7 รีสอร์ทบ้านเพ ระยอง ติดทะเลใกล้ชายหาด ราคาถูกใจ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวแถวบ้านเพ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันนี้ ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ “รีสอร์ทบ้านเพ ระยอง ราคาน่ารัก ราคาถูก แต่คุ้มค่า คุ้มราคา” มาให้คุณได้เลือกพักกัน ตามมาดูกันได้เลยจ้า  อยากเที่ยวทะเลตะวันออกสวยๆ ต้องไม่พลาดเมืองระยอง ฮิ ที่มีชายหาดสวยๆ หลายแห่ง ใครอยากจะใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ ลองไปดูได้เลยจ้า รีสอร์ทบ้านเพ ระยอง ราคาถูกใจ ราคาไม่แพง และใกล้แหล่งท่องเที่ยว

เฮือนสุนทรี รีสอร์ท บ้านเพ ระยอง
Huan Soontaree Resort
ที่พักบ้านเพสไตล์รีสอร์ท

88/8 หมู่ 5 หนองบัว ซอย 1, เพ, ระยอง 21160

บ้านเพรีสอร์ทระยองที่พักแห่งนี้สระว่ายน้ำเป็นระบบเกลือ

รีสอร์ทแถวบ้านเพ ห้องพักสำหรับสามท่านพร้อมวิวสระว่ายน้ำ (Triple Room with Pool View)

ที่พักซอยหนองบัวบ้านเพ มีสระว่ายน้ำ

รีสอร์ทบ้านเพมีให้เลือกหลายหลาย >>ห้องพักสำหรับ 4 คน (Quadruple Room)

เฮือนสุนทรี รีสอร์ท บ้านเพ ให้บริการที่พักพร้อมจักรยานสำหรับใช้งานฟรี พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสวนหย่อม ตั้งอยู่ในบ้านเพ ห่างจากหาดสวนสน 2 กม. ห่างจากท่าเรือบ้านเพ 1.3 กม. ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า 7 กม. และห่างจากพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำระยอง 3.3 กม. เฮือนสุนทรี รีสอร์ท อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 48 กม. เดินทางสะดวก​ ใกล้ท่าเรือ​ ห่าง​300​เมตร เฮือนสุนทรี รีสอร์ท มีเก้าอี้ชายหาด เฉลียงรับแดด และร้านขายของที่ระลึก เพื่อให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สถานที่ให้บริการแห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำเพื่อความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

เดอะ สตอรี่ รีสอร์ต ระยอง
The Stories Resort Rayong

111/44 ตำบลเพ เมือง ระยอง 21160

 เดอะสตอรี่รีรีสอร์ต ตั้งอยู่ในบ้านเพ ห่างจากหาดสวนสน 1.3 กม. โดยให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบาร์ ที่พักอยู่ห่างจากท่าเรือบ้านเพ 1.8 กม. และห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า 6 กม.รีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยาซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 49 กม. ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ พื้นที่ฝักบัว ไดร์เป่าผม และโต๊ะทำงาน ห้องพักมีห้องน้ำที่ใช้ร่วมกัน ห้องพักที่รีสอร์ทมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี  มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบอาหารจานเดียว มาบ้านเพอย่าลืมคิดถึง เดอะสตอรี่รีรีสอร์ต นะคะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1100 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

บันยัน รีสอร์ท แอท ระยอง
Banyan Resort @Rayong

162/8-9 หมู่​4 แกลง อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160

บันยัน รีสอร์ท แอท ระยอง บรรยากาศที่พัก ตกแต่งได้ดี สงบเงียบ ห้องพักสะอาด ราคาดีไม่แพง ใกล้ทะเล และใกล้ตลาดขายอาหารทะเล บันยัน รีสอร์ท แอท ระยอง ตั้งอยู่ในบ้านเพ ห่างจากหาดสวนสนเพียงไม่กี่ก้าว ตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือบ้านเพ 6 กม. ในขณะที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้าอยู่ห่างออกไป 11 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-ระยอง-พัทยา ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 53 กม. และให้บริการที่พักพร้อมจักรยานสำหรับใช้งานฟรี ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวน และลานระเบียง อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆครบครัน
รีสอร์ทระยองราคาถูก แวะมาที่ บันยัน รีสอร์ท แอท ระยอง

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

โอโย 595 แม็ค การ์เด้น รีสอร์ต ระยอง
OYO 595 Mac Garden Resort Rayong

280/153 หมู่2 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21160

โอโย 595 แม็ค การ์เด้น รีสอร์ต ระยอง โรงแรมราคาประหยัดยอดนิยมใน พร้อมให้บริการคุณอย่างเต็มที่ พบโรงแรมที่คุ้มค่าในระยอง, ซึ่งห่างจาก เกาะเสม็ด ประมาณ 10 km. โรงแรมแห่งนี้ผสานความสะดวกสบายและความสงบเข้าอย่างลงตัว ด้วยการตกแต่งภายในที่ได้มาตรฐาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน ห้องพักสะอาด บริการประทับใจ หาห้องพักราคาถูก ต้องที่นี่เลยจ้า โอโย 595 แม็ค การ์เด้น รีสอร์ต ระยอง

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 500, 600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีสอร์ต
Oasis Garden and Pool Villa at VIP Chain Resort

166/137 หมู่ 1 ถนนเลียบหาดแม่รำพึง ตำบล เพ อำเภอ เมือง จังหวัด ระยอง 21160

โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีสอร์ต รีสอร์ตตั้งอยู่ห่างจากหาดแม่รำพึง 300 ม. และห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า 2.9 กม. ที่พักอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยาซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 45 กม. โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีสอร์ต ตั้งอยู่ในบ้านเพ มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย บาร์ ห้องสำหรับครอบครัว ลานระเบียง รีสอร์ทนี้มีสวน และสนามเด็กเล่น ห้องพักทุกห้องที่รีสอร์ทมีพื้นที่นั่งเล่น โต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัว โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีสอร์ต ที่พักมีบุฟเฟต์อาหารเช้าให้บริการทุกวัน บริการแบบครบวงจร เดินทางสะดวก รีสอร์ตราคาโดนใจ ลองแวะมาพัก โอเอซิส การ์เดน แอนด์ พูล วิลลา แอท วีไอพี เชน รีสอร์ต

💬 ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

ดีสเพย์ รีสอร์ท บ้านเพ ระยอง
This Phe Resort Rayong

ถ.โขดกลาง ซ.1 ตำบล เพ อำเภอ เมือง จังหวัด ระยอง 21160

ดีสเพย์รีสอร์ท This Phe Resort ที่พักสุดชิว ราคาสบายกระเป๋า บรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ ไม่วุ่นวาน สำหรับผู้ที่ขอบความสันโดด แวะพักรถพักร่างได้ที่ดีสเพย์รีสอร์ท เปิดแอร์ให้ชุ่มปอด พักผ่อนในหยุดแถวๆบ้านเพ ดีสเพย์รีสอร์ท ห่างจากทะเลเพียง 1.5 กิโลเมตร ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า ชายหาดแม่รำพึง ชายหาดสวนสน ตลาดขายของฝาก 100 เสา ท่าเรือข้ามเกาะเสม็ด เจ้าของรีสอร์ทเป็นกันเอง ดูแลดุจเหมือนญาติสนิทมิตรสหาย

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท บ้านเพ ระยอง
Samed Cliff Resort Rayong

100 หมู่ 4 บ้านเพ, อ่าวน้อยหน่า, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-821 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5v88Vr4
หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท ระยอง รีสอร์ทติดหาด ห้องพักทุกห้องหันหน้าเข้าหาทะเล เบื่อจากการอยู่บนห้อง เดินลงมาเล่นน้ำทะเล นอนอาบแดด เดินจูงมือคู่รักเดินเล่นชายหาด บรรยากาศดี สัมผัสกลิ่นไอทะเลแบบเต็มๆ ห้องพักเป็นหลังๆเหมือนบังกะโล สะอาดสะอ้าน ตกแต่งภายในสีขาวตัดกับสีน้ำทะเล เป็นที่พักที่แนะนำลยทีเดียวค่า ไม่ต้องกังวลเรื่องราคา ราคาพันต้นๆ ได้บรรยากาศหลักล้านไปเลยจ้า

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์
💬
โทรจอง เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท ระยอง. 061-273-4888  (08.00-19.00 น.) (แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5v88Vr4 หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

 

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 รีสอร์ทบ้านเพ ระยอง ติดทะเลใกล้ชายหาด ราคาถูกใจ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวแถวบ้านเพ