เที่ยวบ้านเพแบบสบายกระเป๋า กับที่พักบ้านเพ ระยอง ราคาถูก..ติดทะเลใกล้ท่าเรือไปเกาะเสม็ด

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ชุมชนบ้านเพ ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งในจังหวัดระยอง เนื่องจากเป็นชุมชนที่มีวิถีชีวิตอยู่ติดริมทะเล และนอกจากนี้ที่บ้านเพ ยังเป็นท่าเรือหลักเพื่อข้ามไปยังเกาะเสม็ด ทำให้ชุมชนแห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางเศรษฐกิจอีกแห่งในจังหวัดระยอง มีนักท่องเที่ยวและนักเดินทางแวะมาเยือนมากมาย อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมอาหารทะเล ทั้งของสด ของแห้ง ให้ได้เลือกซื้อไปเป็นของฝากให้กับคนรู้ใจอีกด้วย หากใครที่ช่วงนี้ กำลังวางแผนแวะมาเที่ยวบ้านเพ อยากนอนพักสักคืน ไม่รู้จะนอนพักแถวใหนดี วันเราจะขอแนะนำ โรงแรมและที่พักแถวบ้านเพ ราคาถูก ประหยัด เริ่มต้นเพียงหลักร้อย ตามมาดูกันเลยนะคะ

บ้านคุณยาย-ไม้คุณตา โฮมสเตย์ บ้านเพ ระยอง
(Baan Khun Yaai Mai Khun Ta Homestay Baan Phe Rayong)
โฮมสเตย์ย่านบ้านเพ ราคาถูก หลักร้อย

โฮมสเตย์บ้านไม้สุดคลาสสิค บ้านคุณยาย-ไม้คุณตา โฮมสเตย์ บ้านเพ (Baan Khun Yaai Mai Khun Ta Homestay Baan Phe Rayong) โฮมสเตย์ที่มาพร้อมกับการบริการอันแสนอบอุ่น เป็นกันเอง เสมือนมาบ้านญาติ โดยจะมีห้องพักให้บริการถึง 3 แบบ ประกอบด้วย แบบที่ 1 (ห้องพี่ใหญ่-หญิงกลาง-น้องเล็ก) สามารถเข้าพักได้ห้องละ 2 ท่าน, แบบที่ 2 (บ้านหลานๆ) บ้านพักสำหรับ 4 ท่าน และแบบที่ 3 (บ้านลูกเขย – บ้านหลานเขย – บ้านเหลนๆ) บ้านพักในสวน สำหรับ 2 ท่าน ภายในห้องพักก็จะตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย สะอาด กว้างขวาง มีมุมให้นั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ ที่สำคัญราคาไม่แพง เริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้นเอง เหมาะสำหรับคนงบน้อยแบบเราๆ มากกก..

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

โรงแรม พล รีสอร์ท บ้านเพ ระยอง
(Pon Resort Baan Phe Rayong)
ที่พักบ้านเพ ราคาถูก

อีกหนึ่งที่พักบ้านเพราคาเบาๆ เพียงหลักร้อย โรงแรม พล รีสอร์ท บ้านเพ (Pon Resort Baan Phe Rayong) รีสอร์ทเล็กๆ ในบรรยาการอันเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ในส่วนของห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสุดน่ารัก เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 1 กิโลเมตร และเดินทางไปหาดแม่รำพึงเพียง 5 นาที

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

โรงแรม เดอ ไวท์ โฮเทล บ้านเพ ระยอง
(De’ White Hotel Baan Phe Rayong)
ที่พักแถวบ้านเพ ระยอง ใกล้ท่าเรือ

โรงแรม เดอ ไวท์ โฮเทล บ้านเพ (De’ White Hotel Baan Phe Rayong) ที่พักราคาหลักร้อยในบ้านเพ ระยอง ดีไซน์สวย มีสไตล์ แถมตั้งอยู่ใกล้ท่าเรือข้ามไปเกาะเสม็ด เดินทางสะดวก หาที่กิน ที่เที่ยว ได้ง่าย เป็นโรงแรมเล็กๆ บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งสวยงามด้วยโทนสีขาว เน้นความเรียบง่ายแบบมินิมอลแต่มีเสน่ห์ดึงดูด มีห้องพักให้เลือกพักทั้งแบบ 2 ท่าน 3 ท่าน และ 4 ท่าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และที่จอดรถครบครัน

 

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 600, 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

โรงแรม สไมล์ โฮม เกสท์เฮาส์ บ้านเพ ระยอง
(Smile Home Guesthouse Baan Phe Rayong)
เกสท์เฮาส์บ้านเพ ราคาหลักร้อย

โรงแรม สไมล์ โฮม เกสท์เฮาส์ บ้านเพ ระยอง (Smile Home Guesthouse Baan Phe Rayong) ที่พักบ้านเพราคาสุดประหยัดอีกแห่งนึง เป็นห้องพักสไตล์เกสท์เฮาส์เล็กๆ มีห้องน้ำในตัว พร้อมทีวี ตู้เย็น และบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี อยู่ไม่ไกลจากหาดสวนสน
และตลาดบ้านเพ นอกจากนั้นก็ยังมีบริการรับ-ส่ง สนามบินไว้คอยให้บริการแก่ผู้เข้าพักอีกด้วย

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

แมกไม้ วิลล่า รีสอร์ท บ้านเพ ระยอง
(Makmai Villa Resort Ban Phe Rayong)
โรงแรมแถวบ้านเพ หาดแม่รำพึง ราคาถูก

แมกไม้ วิลล่า รีสอร์ท บ้านเพ ระยอง (Makmai Villa Resort Ban Phe Rayong) รีสอร์ทสวยริมหาดแม่รำพึงจังหวัดระยอง ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ สวยงามและสะดวกสบายที่ผสานกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัว หรือสัมมนากับเพื่อนร่วมงาน รีสอร์ทมีห้องพักให้บริการแบ่งเป็น 2 โซน โซนแรกจะเป็นโซนโรงแรม มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 27 ห้อง และห้องสวีทอีก 4 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 2 ถึง 6 เตียง ทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงามเป็นกันเอง โซนที่สอง เป็นโซนบ้านเป็นหลัง มีบ้านพักให้บริการทั้งหมด 17 หลัง ขนาดตั้งแต่ 1 – 5 ห้องนอน เหมาะสำหรับครอบครัวหรือหมู่คณะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวี น้ำอุ่น ตู้เย็น และอินเตอร์เน็ตไร้สาย พร้อมลานนั่งเล่นสำหรับสังสรรค์ รับประทานอาหารร่วมกัน แถมราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้นเอง

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวบ้านเพแบบสบายกระเป๋า กับที่พักบ้านเพ ระยอง ราคาถูก..ติดทะเลใกล้ท่าเรือไปเกาะเสม็ด