5 ที่พักแบบครอบตัวพักหลายคน บ้านพักบ้านเพเป็นหลัง บรรยากาศสุดเก๋ไก๋ น่าพาใจไปพักผ่อน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อยากเที่ยวทะเลตะวันออกสวยๆ จะต้องไม่พลาดสถานที่แห่งนี้ “เมืองระยองฮิ” เป็นอีกหนึงจังหวัดที่มีชายหาดสวยๆ หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นหาดแม่รำพึง หาดสวนสน หาดแหลมแม่พิมพ์ หาดแสงจันทร์ และหาดพลา แถมยังมีท่าเรือบ้านเพ สำหรับนั่งเรือข้ามไปเที่ยวยังเกาะเสม็ดได้อีกด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีของทะเลสดๆ อาหารทะเลตากแห้งแสนอร่อย และยังเป็นเมืองอันขึ้นชื่อของเมืองแห่งผลไม้อย่าง ทุเรียน เงาะ มังคุด สับปะรด และลองกอง ฯลฯ วันนี้เราจะขอมานำเสนอ “บ้านพักในอำเภอบ้านเพ ระยอง” สำหรับผู้ที่เดินทางกันแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนที่กำลังมองหาบ้านพักเป็นหลัง ให้คุณได้มาเลือกพักกัน

บ้านนนนีเชีย พูลวิลล่า บ้านเพ ระยอง
(Nonnyse Pool Villa Baan Phe Rayong)
บ้านพักเป็นหลัง บ้านเพ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว
บ้านพักสำหรับครอบครัวใหญ่ พักได้มากสุด 25 คน

 

บ้านนนนีเชีย พูลวิลล่า บ้านเพ (Nonnyse Pool Villa Baan Phe Rayong) บ้านพักสไตล์อังกฤษ โมเดิร์นแถวบ้านเพ ระยอง อยู่ใกล้หาดก้นอ่าว-หินขาว เพียง 3-5 นาที และใกล้ท่าเรือบ้านเพ จุดชมวิวอุทยานเขาแหลมหญ้า มาพร้อมกับสระว่ายน้ำระบบเกลือสุดส่วนตัว สามารถปาร์ตี้บาร์บีคิว หรือสังสรรค์กับแก๊งค์เพื่อน และครอบครัวได้อย่างเต็มที่ มีอุปกรณ์ครัว และเตาปิ้งย่างไว้คอยอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน อีกทั้งยังมี Sky bar view ให้คุณได้นั่งดื่มชิลๆ พร้อมชมวิวแบบสวยๆ แบบ 360 องศา

💬 ราคาบ้านพักพูลวิลล่า 6 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 3,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้าน สุมาลัย บ้านเพ ระยอง
(Baan Sumalai Baan Phe Rayong)
บ้านพักแถวบ้านเพ 3 ห้องนอน

 



บ้าน สุมาลัย บ้านเพ ระยอง (Baan Sumalai Baan Phe Rayong) บ้านพักส่วนตัวขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ใกล้ทะเล หรูหรา และทันสมัย ในบรรยากาศอันเงียบสงบ แวดล้อมด้วยสวนสวย มีความเป็นส่วนตัว พร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ครัว และเครื่องนอนต่างๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนในวันสบายๆ กับครอบครัว อยู่ใกล้หาดเพ หาดสวนสน หาดแม่รำพึง และตลาดอาหารทะเลสดมากมาย เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกสบาย

💬 ราคาบ้านพักเริ่มต้นที่ 3000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บลูวิลล่า @ไพเนอรี่พาร์คบีช วิลล่า ระยอง
(Blue Villa @Pinery Park Beach Rayong)
บ้านพักเป็นหลังบ้านเพ 2 ห้องนอน พัก 6 คน ทำอาหารได้

บลูวิลล่า @ไพเนอรี่พาร์คบีช วิลล่า ระยอง (Blue Villa @Pinery Park Beach Rayong) บ้านพักตากอากาศขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พักได้ถึง 6 ท่าน อยู่ใกล้หาดบ้านเพ เดินไปเพียง 400 เมตร มีอุปกรณ์ครัวเครื่องครัว และมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งไว้ให้บริการอย่างครบครัน นอกจากนั้นยังอยู่ไม่ไกลจากตลาดบ้านเพ หาดสวนสน และร้านอาหารทะเลสดๆ รสชาติดีหลากหลายร้านให้คุณได้เลือกลิ้มลองกันอย่างจุใจอีกด้วย


💬 ราคาที่พักบ้านเพเป็นหลัง 2 ห้องนอน มีครัวให้ทำอาหารได้ เริ่มต้นที่ 4000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

Ban Phe Home (on the mainland to Koh Samet) 2BR
ที่พักบ้านเพเป็นหลัง ปิ้งย่างได้ พักแบบครอบครัว
บ้านพัก 2 ห้องนอน พักได้มากสุด 5 คน ใกล้ท่าเรือ

Ban Phe home (on the mainland to Koh Samet) 2BR ที่พักในบ้านเพ สไตล์บ้านพักแบบเป็นหลัง ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่น และมุมครัว สำหรับทำอาหาร หรือปาร์ตี้บาร์บีคิวกันแบบกลุ่ม หรือแบบครอบครัว มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ เครื่องครัว และเตาบาร์บีคิวไว้ให้บริการครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี อยู่ใกล้ท่าเรือบ้านเพ สถานแสดงสัตว์น้ำระยอง และห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้าเพียง 10 กม.


💬 ราคาบ้านพัก 2 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 2000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แม่รำพึง บีช เฮ้าส์ ระยอง
(Mae Rampung Beach House Rayong)
บ้านพักหลังใหญ่ 5 ห้องนอน พัก 10 คน มากสุด 13 คน

แม่รำพึง บีช เฮ้าส์ บ้านเพ ระยอง (Mae Rampung Beach House Rayong) บ้านพักส่วนตัวติดทะเล หาดแม่รำพึง บ้านเพ ระยอง เป็นบ้านพักขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พักได้ 8-12 ท่าน มีพื้นที่ใช้สอยในตัวบ้าน และบริเวณรอบบ้านพักกว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว คุณจะได้สนุกกับการทำอาหาร และปาร์ตี้สังสรรค์แบบเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกเสมือนมาพักผ่อนอยู่บ้านพักตากอากาศใกล้ทะเล มีครัวพร้อมอุปกรณ์สำหรับทำอาหาร มีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน และจัดปิ้งย่างบาร์บีคิวได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมบริการ Wifi ฟรี พร้อมการบริการอันแสนอบอุ่น มีสระว่ายน้ำส่วนกลางไว้คอยให้บริการเพื่อความผ่อนคลายระหว่างการเข้าพัก

💬 ราคาบ้านพักหลังใหญ่ 5 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 5500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักแบบครอบตัวพักหลายคน บ้านพักบ้านเพเป็นหลัง บรรยากาศสุดเก๋ไก๋ น่าพาใจไปพักผ่อน