ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ยิ้มลั้ลลา จะได้มาเที่ยวเชียงรายในรอบหลายๆปี วันนี้มีทริปงานและทริปเที่ยวเชียงรายในคราวเดียวกัน คือดี๊ดีย์ แฮร่ๆ  ออกเดินทางสายๆ จากเมืองเชียงใหม่ ระหว่างทางก็จะมีการทำทางเล็กน้อย แต่ก็เป็นแค่ช่วงสั้นๆ หลังจากนั้น ก็ขับได้สบายๆ แวะพักนิดหน่อยตรงปั๊มน้ำมัน ช่วงเวียงป่าเป้า เข้าห้องน้ำ หาอะไรทานมื้อกลางวันที่เซเว่นซะเลย ง่ายๆ สบายๆ

มาถึงเชียงราย ก็เข้าโรงแรมเลยค่ะ เรามาก่อนเวลาที่จะมีการนัดหมายเรื่องงานล่วงหน้า 2 วัน เพราะอัลไล ไม่ได้ไกล ทำไมมาก่อน อิอิ ก็จะได้เที่ยวก่อนงัยจ๊ะ และเตรียมความพร้อมก่อนทำงานจริง มันมีเหตุผล เข้าท่ามั้ย ไม่รู้ 5555

มาถึงแล้ว ความหิวก็มาเยือน เพื่อนสาวเจ้าถิ่น พามากินที่อาหารไทยๆ บอกว่าไม่แพงและอร่อยว่างั้น จัดไป ชื่อร้าน “ร้านซุ้มกุ้งเต้นหนองปึ๋ง”  ร้านมีลูกค้าเยอะเลยค่ะ น่าจะอร่อยสมคำร่ำลือ เราสั่งอาหารกันไปสองสามอย่าง คือ น้ำพริกหนุ่ม คั่วแคไก่ ปลาทอด  อาหารรอไม่นานเลยค่ะ พนักงานที่ร้านบริการดีมาก  ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 น. จนถึง 22.00 น.  โทรจองโต๊ะกันได้ที่ 081 681 5612

ที่พักใกล้ถนนคนเดินเชียงราย ราคาถูก เที่ยวดึกไม่มีง่วง ไม่มีเหนื่อย

ทานมื้อเที่ยงกันเสร็จแล้ว เพื่อนสาวก็ยังคงเป็นไกด์นำทางกันต่อ พาแนะนำไปทานเบเบอรี่กันต่อที่ “กรุงเก่าค๊อฟฟี่เค้ก” ทริปนี้มีแต่กินและชิลจริงๆ ^^ ร้านนี้สวย น่ารักดีค่ะ เป็นร้านสีเหลืองสไตล์ฝรั่งเศส  พนักงานในร้านก็บริการดี เป็นกันเอง เค้กเป็นเค้กโฮมเมดค่ะ ออกหวานๆ  มีอาหารไทย สเต็ก เบอร์เกอร์ และสปาเก็ตตี้ ด้วยนะคะ มาลองชิม ลองทานกันได้ค่ะ  เบอร์โทรร้าน กรุงเก่าค๊อฟฟี่เค้ก  063-4424551  ร้านเปิดให้บริการ 11.00 – 21.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ค่ะ

ที่พักเชียงรายสวยๆ รีสอร์ทบนดอยสวยๆ ดื่มด่ำความงามของธรรมชาติของเมืองเชียงราย

อิ่มกันแล้ว  เพื่อนสาวขอนำเสนอ ไปถ่ายรูปคู่กับสิงห์ ที่ไร่บุญรอดยามเย็นกันค่ะ  จัดไป ไหนๆ ก็มาถึงถิ่นกันแล้ว ไปแชะกันซะหน่อย ^^

และแล้วก็ถึงเวลาที่ต้องเบิร์นกันแล้วล่ะค่ะ เดอะก๊วนและเพื่อนสาวเตรียมพร้อมที่จะรับแขก 555  เราพากันมาตีแบดกันค่ะ ใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอย่างการตีแบด ขอแนะนำให้มาเยือนคอร์ทนี้ได้ค่ะ คอร์ทแบดมินตัน ศิริกรณ์เชียงราย นักแบดที่นี่ตีสนุก เป็นกันเองค่ะ

ตีกันได้เหงื่อ สมใจกันแล้ว เจ้าภาพเชียงราย ยังเม้าท์มอยกันไม่จบ ขอนำเสนอร้านที่ขอบอกว่า สวนกระแสกับร้านอื่นๆ อย่างมาก คือ ปกติ ร้านคาเฟ่น่ารักๆ มักจะปิดประมาณ 3 หรือ 4 ทุ่ม แต่ที่นี่เปิด 24 ชั่วโมง!!!! แข่งกับเซเว่นอีเลฟเว่นฝั่งตรงข้ามกันเลยทีเดียว 5555 คาเฟ่เชียงราย เปิด 24 ชั่วโมง มีชื่อว่า “มิดไนท์ไลบรารี”  Midnight Library ที่นั่งอ่านหนังสือ เม้าท์มอย พร้อมกับทานอาหารอร่อยๆ เค้กโฮมเมด หรือเครื่องดื่มร้อนเย็น หลากหลายเมนู อยู่ได้ทั้งวันทั้งคืนค่ะ เริ่ดดดดดดดด  สนใจไปนั่งเม้าท์มอยรอบดึก ที่ร้านมิดไนท์ไลบรารี Midnight Library  โทรเบอร์นี้เลยค่ะ 052 020 781

วันนี้ จบกันที่ ตีหนึ่งกว่าๆ ขอตัวกลับไปนอนสบายๆ พรุ่งนี้เริ่มทำงานแระ  ขอขอบคุณเพื่อนสาวคนสวย และคณะเชียงรายนะคะ ที่พากินทริปนี้ อิ่มแปล้เลย  คืนนี้ฝันดี  Good night ค่ะ

ที่พักเชียงรายในเมือง

บ้านพักจังหวัดเชียงราย มอบความเป็นส่วนตัวให้คุณพักแบบครอบครัวมีให้เลือกทั้งในตัวเมืองและนอกเมือง

ช้อปปิ้งที่ด่านแม่สายไม่ต้องกลัวดึก แนะนำ โรงแรมอำเภอแม่สาย เชียงราย ราคาถูก

จูงมือคนรักไปโต้ลมหนาวกับ ที่พักดอยแม่สลอง จังหวัดเชียงราย วิวสวยหลักล้าน

ไปห่มฟ้า ท้าลมดอยกับ ที่พักดอยห่มฟ้า จังหวัดเชียงราย รีสอร์ทสำหรับคู่รัก

ใช้ชีวิตช้าๆ ไปกับ “ที่พักเชียงของ ท่ามกลางขุนเขา และสายน้ำ จังหวัดเชียงราย”

แนะนำ ที่พักสามเหลี่ยมทองคำ เชียงแสน จังหวัดเชียงราย โรงแรมติดริมแม่น้ำโขงวิวสวยๆ

ที่พักสวยราคาประหยัด จ.เชียงราย

ที่พักใกล้แม่สาย – ท่าขี้เหล็ก จังหวัดเชียงราย

แนะนำที่พักใกล้ดอยตุง จังหวัดเชียงราย – บรรยากาศรีสอร์ทสงบท่ามกลางหุบเขา เคล้าสายหมอก

ที่พักเชียงแสนบรรยากาศดี ริมฝั่งโขง

รับลมหนาว บรรยากาศสุดคูล วนาศรม รีสอร์ท แม่ฟ้าหลวง เชียงราย

เที่ยวเชียงรายไม่เหงา มองเขา แฮ้ปปี้เวอร์!!!

วัดร่องขุ่น เชียงราย พระอุโบสถที่ตกแต่งด้วยสีขาว กระจกแวววาววิจิตรงดงามแปลกตา

ไปชิวที่ไร่บุญรอด เชียงราย สถานที่เที่ยวสุดฮิต ที่คนนิยมไปเช็คอินกัน

3 วัดดังเชียงราย ไม่ได้มาเที่ยว ไม่ได้มาไหว้ คือ “น่าเสียดาย”

วัดสีน้ำเงินเชียงราย สวยจริง อะไรจริง วัดร่องเสือเต้น เชียงราย

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

ว้าววว >>15 บ้านพักหัวหินเป็นหลัง พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้ทะเล รื่นเริงบันเทิงปาร์ตี้เสียงดังได้ยันเช้า

บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บ./บ้านเป็นหลังพูลวิลล่า หัวหิน ราคาถูก มีคาราโอเกะ ใกล้ตลาดเพลินวาน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เพื่อนสาวพาชิม ร้านอร่อยตัวเมืองเชียงราย ^^