​พูลวิลล่า ณ​ ทรี​ ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท สุดยอดของการพักผ่อน ริมน้ำแม่กลอง อำเภอบางคนที สมุทรสงคราม

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ธรรมชาติ คือสิ่งที่ทุกคนโหยหา ในยามที่ต้องการพักสมอง หรือชาร์ตแบดให้กับตัวเอง หลายคนมองหา จะไปที่ไหนกันดี เที่ยวทะเล เที่ยวภูเขา หรือ ที่ไหนกันดี??? วันนี้ มี หนึ่งที่พักดีๆ ใกล้ชิดติดธรรมชาติ ณ อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณเพลิดเพลินที่สุด!!!

โรงแรม ณ​ ทรี​ ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท  ที่พักอำเภอบางคนที จังหวัด สมุทรสงคราม รีสอร์ท สไตล์บูติค เงียบสงบ ติดลำน้ำแม่กลอง เหมาะกับการพักผ่อนอย่างมาก ยามเช้า อิ่มอกอิ่มใจ ด้วยการทำบุญตักบาตร ให้กับพระที่มาบิณฑบาตรทางเรือ ตื่นเช้าๆ ทำบุญ บรรยากาศแบบนี้แหละ ที่จะทำให้ชีวิตอันวุ่นวายของเรา หายไปชั่วพริบตา ^^


ณ ทรี ธารา ริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท

โทรจอง.053-249822, 053-249823 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw  หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow (มี @ ข้างหน้า)

credit photo :  @Kittiphong​ Buranakul

สำหรับใครที่มีคนแก่ หรือคนป่วยที่ต้องใช้วีลแชร์ โรงแรม ณ​ ทรี​ ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ใส่ใจทุกรายละเอียดค่ะ มีทางเดินสำหรับผู้ใช้วีลแชร์ เที่ยวชม รีสอร์ทสวยๆ ได้สบายๆ

ห้องพักของ โรงแรม ณ​ ทรี​ ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท มีทั้งหมด 63 ห้อง มีห้องพักแบบ 2 ห้องนอน ห้องสูทใหญ่ วิวแม่น้ำ ชนิดที่เปิดม่านออกมา เห็นวิวน้ำแม่กลอง แบบ 180 องศา กันเลยทีเดียว  ห้องพักแบบ Deluxe Pool Suite  ใครชอบเปิดประตูแล้วเดินลงสระ กระโดดเล่นน้ำได้ง่ายๆ จองห้องนี้กันไปเลยคร้าาาา มีห้องพักสำหรับครอบครัว Family Room 1 ห้องนอน พักได้ 3 คน มา 4 คน ก็เสริมได้อีกนะคะ ห้องกว้าง ไม่อึดอัดเลยค่ะ  และมีแบบวิลล่า บ้านเป็นหลัง 14 หลัง  สวยงาม หรูหรา ตกแต่งได้น่าพักมากๆค่ะ ห้องพักสวยงาม สำหรับใครที่ชื่นชอบการว่ายน้ำในสระส่วนตัว ก็มีบริการพูลวิลล่า สระส่วนตัว แบบ 2 ห้องนอน ด้วยนะคะ  งานนี้ ถูกใจกันแน่นอน พักผ่อน ในวันสบายๆ ก็จะถูกใจเป็นที่สุด สนุกสนานกับเพื่อนฝูง หรือญาติมิตร แจ่มเลย!!!


บ้านพักอัมพวา บางคนที ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว


สระว่ายน้ำสวยๆ  น่าพักมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ท เพียบพร้อมมากๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำส่วนกลาง มีบริการสปา ห้องซาวน่า ห้องสตีม ห้องอาหาร โปรแกรมสำหรับคนรักสุขภาพ มีห้องฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ระดับพรีเมียม ห้องปลอดโปร่ง โล่งสบาย มองเห็นวิวต้นไม้เขียวๆ เป็นการออกกำลังกายที่แสนเพลินจริงๆ อีกทั้งยังมีห้องประชุมสัมมนา ด้วยนะคะ  จะมาพักผ่อน หรือจะมาจัดประชุม ที่นี่ ณ​ ทรี​ ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ


โรงแรมบางคนที อัมพวา ติดริมแม่น้ำสวยๆ

ติดต่อจอง โรงแรม ณ​ ทรี​ ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ในราคาพิเศษ โทร 053 249821, 053 249822  หรือ แอดไลน์ไอดี @hotelfollow  ใส่ @ ด้วยนะคะ หรือ คลิ๊ก  https://lin.ee/wejjnrR

 

 

ชมวิวริมคลองที่สวยที่สุดของตลาดน้ำอัมพวา ณ ฐณิชาฌ์ เฮลท์ตี้ รีสอร์ท อัมพวา

​พูลวิลล่า ณ​ ทรี​ ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท สุดยอดของการพักผ่อน ริมน้ำแม่กลอง อำเภอบางคนที สมุทรสงคราม

อัมพวาน่านอน ที่พักสุดสบายใกล้ตลาดน้ำอัมพวา จ.สมุทรสงคราม

กิน+นอน ที่แม่กลองตามวิถีริมน้ำแบบไทย ณ เดอะ เลจเจนด์ แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม

9 ที่พักอัมพวา สมุทรสาคร สุดแจ่ม สัมผัสวิถีชีวิตสองฝั่งคลองริมแม่น้ำกลอง

เช้ายันบ่าย ตลาดน้ำอัมพวา น่าไปเหลือเกิ๊น เดินไม่มีเบื่อ ทริปหน้าคุณต้องไป

10 แหล่งสถานที่ท่องเที่ยวอัมพวา ที่ชาว Pantip พูดถึงกัน

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บ./บ้านเป็นหลังพูลวิลล่า หัวหิน ราคาถูก มีคาราโอเกะ ใกล้ตลาดเพลินวาน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ​พูลวิลล่า ณ​ ทรี​ ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท สุดยอดของการพักผ่อน ริมน้ำแม่กลอง อำเภอบางคนที สมุทรสงคราม