ตกหลุมรักทันที ศรีวิไล สุโขทัย รีสอร์ทใหญ่ สวย ใหม่ สุโขทัย เมืองต้องเที่ยว!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เปิดตัวอย่างสวยงาม สำหรับ โรงแรม ระดับ 4 ดาว สไตล์ล้านนา สวยสะดุดสายตามว้ากกก กับที่นี่ โรงแรม ศรีวิไล สุโขทัย  หากมาเที่ยวสุโขทัย แล้วไม่ได้มาพักที่นี่ ถือว่ายังไม่ถึงสุโขทัยนะจ๊ะ ^^


ศรีวิไล สุโขทัย รีสอร์ท

โทร 061 273 4888, 053-249824 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

บรรยากาศแบบล้านนา และความสวยงาม ของการออกแบบ การตกแต่ง ห้องพัก และบริเวณโดยรอบของโรงแรม ทำให้การพักผ่อนของคุณๆ ประหนึ่งย้อนวันวัน ย้อนยุค กันเลยทีเดียว ก็เที่ยวเมืองเก่า เมืองแก่ นี่เนอะ ก็ต้องขอย้อนเวลากันสักหน่อย จะได้บรรยากาศเก่าๆ ให้เราไม่ต้องรีบเร่ง วุ่นวาย นอนสบายๆ ในรีสอร์ทสวยๆ กันค่ะ

ภายในรีสอร์ท มีสระบัวหลวงสวยๆ เต็มเลยนะจ๊ะ  ถ้ามาในช่วงที่บัวหลวงเบ่งบาน ความงามก็บังเกิดสิคร้าาาา ใครมีโอกาสมาเที่ยว อย่าลืมเก็บภาพสวยๆ มาฝากกันด้วยนะคะ

ภายในห้องพัก สะดวกสบาย สไตล์ล้านนา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องกว้างๆ เตียงนุ่มๆ นอนหลับสบายๆ ฝันดีแน่นอนค่ะ  ห้องพักแบ่งเป็น 3 ประเภทนะคะ ประกอบด้วย ห้อง Superior room ,Deluxe room  และ Sriwilai Suite เลือกกันได้ตามที่ต้องการนะจ๊ะ

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจาก สระว่ายน้ำกลางแจ้งของรีสอร์ทแล้ว ที่นี่ ยังรับจัดประชุมสัมมนาด้วยนะคะ มาใช้บริการกันได้ค่ะ

แหม๊ มาถึงสุโขทัย ถูกใจกับที่พักสวยๆ อย่างโรงแรม ศรีวิไล สุโขทัย กันแล้ว ก็ขอแนะนำที่กินเด็ด ๆ กันสักเล็กน้อยจ้า  เริ่มด้วย อาหารบ้านๆ อย่าง ข้าวเปิ๊บ  และร้านที่แนะนำจัดว่าเด็ด ก็คือ ร้าน“ข้าวเปิ๊บยายเครื่อง” บ้านนาต้นจั่น นะคะ  หลายคนสงสัย ข้าวเปิ๊บ คืออะไร มันคือก๋วยเตี๋ยวค่ะ ห่อผักไว้ข้างใน คล้ายกับก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ เป็นอาหารท้องถิ่น น่าลองใช่ม้าาาาา

ต่อกันด้วยก๋วยเตี๋ยวเจ๊แฮ ที่ผ่านไม่ได้เลยจร้าา  อร่อย คนแน่นเต็มร้านกันเลยทีเดียว ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยขึ้นชื่อ ใส่หมูแดง และถั่วฝักยาว

ทานหนักๆ กันไปแล้ว ก็ตามด้วย คาเฟ่เก๋ๆ กันก้อดีนะคะ เช่น บ้านหอมกลิ่นดิน อยู่กลางนา วิวสวยๆ กว้างๆ ชิมกาแฟ เค้กอร่อยๆ นั่งเพลินนั่งชิลล์กันไปค่ะ

และกิจกรรมแสนเพลิน ยามมาเที่ยวสุโขทัย อย่าลืมลองนั่งรถคอกหมูเที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยกันนะคะ ได้บรรยากาศแบบบ้านๆ แสนเพลินมากเลยค่ะ

มาเที่ยวสุโขทัย หาที่พักสวยๆ สไตล์ล้านนา บริการระดับ 4 ดาว สวย หรู

ศรีวิไล สุโขทัย รีสอร์ท

โทร 061 273 4888, 053-249824 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

ตกหลุมรักทันที ศรีวิไล สุโขทัย รีสอร์ทใหญ่ สวย ใหม่ สุโขทัย เมืองต้องเที่ยว!!

เที่ยวจังหวัดสุโขทัย เมืองกรุงเก่า เคยไปยังเธอ??

เที่ยวสุโขทัยคราใด ไม่ควรพลาดกับ “5 โรงแรมจังหวัดสุโขท้ัยสุดแจ่ม” ใกล้อุทยานประวัติศาสตร์

ไปเที่ยวสุโขทัย เมื่อไหร่ นึกถึงเราสิ โรงแรมเลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท

ท่อง 10 อุทยานประวัติศาสตร์ ตามรอยอดีตทรงคุณค่า

บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บ./บ้านเป็นหลังพูลวิลล่า หัวหิน ราคาถูก มีคาราโอเกะ ใกล้ตลาดเพลินวาน

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ตกหลุมรักทันที ศรีวิไล สุโขทัย รีสอร์ทใหญ่ สวย ใหม่ สุโขทัย เมืองต้องเที่ยว!!