เที่ยวพัทยากันเถอะ !!! ตามเก็บจุดเช็คอิน 7 แห่ง เก๋ๆ กัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

 

พัทยาเมืองแห่งการท่องเที่ยว เมืองเล็กๆที่เต็มไปด้วยที่เที่ยวมากมาย ให้คุณมาเที่ยวได้อย่างไม่รู้จักเบื่อ กับความสนุกที่หลากหลายใครที่ไปมาแล้วต้องกลับมาเที่ยวอีกแน่นอน

 

Art in paradise

ปลดปล่อยจิตนาการไปกับ Art in paradise พิพิธภัณฑ์ 3 มิติ ที่เวลาถ่ายรูปออกมาเหมือนกับภาพเสมือนจริง ทำให้รู้สึกเหมือนภาพถ่ายทะลุออกมา ให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับภาพวาด3มิติ กับประสบการณ์ที่แปลกใหม่

 

cr by  photos.wikimapia.org

 

cr by  hello2day.com

ศิลปะทั้งหมดถูกแบ่งออกเป็น10ห้องเพื่อแสดงเป็นหมวดหมู่

1.ห้องลวงตา-จะเป็นภาพประเภทเส้นๆวงๆภาพที่เส้นไม่เอียงแต่ดูเหมือนเอียง วงกลมที่หมุนตลอดเวลาฯลฯ
2.ห้องใต้มหาสมุทร-สนุกสนานกับบรรยากาศทะเลและใต้น้ำ ปลาหมึก ปลาฉลามมากันเพียบ
3.ห้องสัตว์ป่า-บรรดาสัตว์ต่างๆ เสือ สิงโต หมีขาว ยีราฟ ช้าง ม้า ฯลฯ เต็มไปด้วยบรรศยากาศป่าๆ
4.ห้องจิตรกรรมของศิลปินระดับโลก-ภาพของบรรดาศิลปินชื่อก้องโลก อยู่ในนี้เต็มไปหมด
5.โถงอารยธรรม-เป็นสถานที่ที่เหมือนไปอยู่ที่แห่งนั้นจริงๆ
6.ห้องศิลปะเหนือจริง-อวกาศ อุกาบาต นางฟ้าฯลฯ
7.ห้องไดโนเสาร์-สัตว์ดึกดำบรรพ์มากมาย
8.ห้องน้ำตกสูงชัน-ไม่ต้องไปถึงน้ำตกจริงเราก็มีรูปสวยๆเหมือนกำลังเดินข้ามน้ำตกได้
9.ห้องวิวทิวทัศน์-วิวสวยงามต่างๆ
10.ห้องนิทรรศการศิลปะ-ตั้งใจตรียมไว้สำหรับจัดแสดงผลงานศิลปะของศิลปินที่สนใจจะเข้าไปใช้พื้นที่

ค่าบัตรเข้าชม

ต่างชาติ ผู้ใหญ่ ราคา 400 บาท เด็ก 200 บาท (ส่วนสูงไม่เกิน 130 ซม.)
คนไทย ผู้ใหญ่ ราคา 200 บาท เด็ก 100 บาท (ส่วนสูงไม่เกิน 130 ซม.)
เปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 22.30 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) และ ปิดขายบัตรเข้าชม เวลา 21.30 น.

cr by  www.orientalescape.com

 

cr by  www.sightseeingbangkok.com

 

การเดินทางเข้ามาเที่ยวก็ไม่ยาก Art in paradise พัทยา อยู่ใกล้กับ Big C พัทยาเหนือ ขับเลยมาหน่อยจะเจอ Burger King ให้เลี้ยวขวาก็ถึงแล้ว  ถ้ามาทางสุขุมวิทเข้ามาถนนเส้นพัทยาเหนือตรงไปเรื้อยๆให้สังเกตุซ้ายมือจะเจอป้าย Differ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไป หรือ เลี้ยวซ้ายสี่แยกที่ 2 เมื่อเข้ามาในซอยแล้วให้เลี่ยวขวาเข้าไปในซอยแรกแล้วขับตรงไปอีก 200 เมตร Art in paradise จะอยู่ขวามือ

 

 

2.ปราสาทสัจธรรม

มาถึงที่นี่ก็ต้องร้อง ว้าว!!! เพราะที่ปราสาทสัจธรรมเป็นปราสาทไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก  ภายในปราสาทได้แฝงเนื้อหาทางปรัชญา และศิลปวัฒนธรรมันเป็นมรดกของมนุษย์ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของศาสนาในฐานะเป็นเครื่องค้ำจุนโลก โดยเน้นหลักสำคัญคือ “ก่อกำเนิดทั้ง 7 และคุณธรรมข้อประพฤติปฏิบัติทั้ง 4” ปราสาทสัจธรรมเริ่มก่อสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2524  ตัวปราสาทสร้างด้วยไม้ทั้งหลัง ไม่มีโลหะหรือปูนเข้ามาปะปน ยกเว้นส่วนฐานที่เป็นคอนกรีต  มีการใช้ระบบเข้าเดือยไม้แบบไทย  หรือใส่สลักไม้ตามภูมิปัญญาโบราณ  ตัวปราสาทเป็นทรงจัตุรมุข  สูง 100 เมตร กว้าง 100 เมตร  แกะสลักลวดลายอย่างวิจิตรพิสดาร   ทั้งภายนอกและภายใน  กล่าวกันว่างามดั่งเทพนฤมิต  สะท้อนแนวคิดนามธรรมออกมาตีแผ่เป็นรูปธรรมให้สัมผัสได้ สื่อถึงความสำคัญของศาสนาและปรัชญาตะวันออก

 

cr by  i.ytimg.com

 

cr by  thai.hotels2thailand.com

 

การเดินทางมาปราสาทสัจธรรม  ห่างจากพัทยาใต้ประมาณ 5 กิโลเมตร ทางเข้าอยู่บริเวณซอยนาเกลือ 12 ตรงเข้าไปจนเกือบสุดซอย  มีซุ้มประตูขนาดใหญ่ของปราสาทสัจธรรมอยู่ทางขวามือ

เวลาทำการ : 08.00-17.00 น.  ทุกวัน
ค่าเข้าชม :  ผู้ใหญ่  500 บาท  เด็ก  250 บาท
ติดต่อ : โทร. 0-3836-7815, 0-3836-7229, 0-3822-5407

 

cr by  travel.mthai.com

 

cr by  www.pattayanews.com

 

 

สวนนงนุช

สวนนงนุช เป็นสถานพักผ่อนหย่อนใจที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ภายในสวนมีบ้านทรงไทย สวนไม้ดอก ไม้ประดับ นานาชนิด สวนกล้วยไม้ สวนกระบองเพชร และสวนพฤกษชาติอื่น ๆ ภายใต้แนวคิดที่จะ ” จัดสวนให้คนมาเที่ยว ” แค่ชื่อก็น่าไปแล้วใช่ไหมล่าาา

 

cr by  ed.files-media.com

 

cr by  ipattaya.com

 

สวนนงนุชมีจุดที่สามารถเที่ยวชมธรรมชาติต่างๆ ภายในสวนนงนุชมากเกือบ 60 จุด เพลิดเพลินกับการแสดงของ ช้างแสนรู้ ความสามารถที่คุณคาดไม่ถึงทั้งในการเล่นกีฬา เช่น ฟุตบอล บาสเก็ตบอล โบว์ลิ่ง รวมทั้งศิลปะการวาดภาพและการเต้นรำ อันเป็นที่ชื่นชอบและประทับใจของนักท่องเที่ยว ที่ได้มาเที่ยวชมเป็นอย่างมาก และชมความยิ่งใหญ่งดงามของศิลปวัฒนธรรมไทย ด้วยที่อ่อนช้อยสวยงาม พร้อมฉากและเครื่อง แต่งกายที่ประณีตอลังการใส่ใจทุกรายละเอียดของการแสดง

เวลาเปิดปิด
เปิดให้บริการตั้งแต่ 8.00 น. – 18.00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด ส่วนร้านอาหารต่าง ๆ รวมถึงคาราโอเกะเปิดถึง 4 ทุ่ม ทุกวันเช่นกัน
ค่าธรรมเนียม
1. บัตรผ่านประตูชมสวน ท่านละ 150 บาท (เด็กสูง 90 – 130 ซม. 80 บาท)
2. ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยร่วมสมัย 4 ภาค ท่านละ 250 บาท
3. ชมการเเสดงช้างแสนรู้ ท่านละ 250 บาท
4. ราคาแพ็คเกจหน้าประตู (บัตรผ่านประตูชมสวน + ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยร่วมสมัย 4 ภาค+ ชมการเเสดงช้างแสนรู้ ท่านละ 400 บาท (เด็กสูง 90 – 130 ซม. 250 บาท))

สำหรับการเดินทางชมสวนนงนุชแห่งนี้ไม่ยากเลย โดยหากท่านมาจากกรุงเทพ ขับรถตามถนนสุขุมวิทผ่านจังหวัดชลบุรี ผ่านเมืองพัทยาโดยใช้เส้นทางถนนสายสุขุมวิทตลอดทางเมื่อเข้าเขตบ้านอำเภอ ผ่านทางเข้าวัดญาณสังวรารามตรงมาที่ตำบลบางเสร่ สวนนงนุช จะอยู่ก่อนที่จะถึงตำบลบางเสร่ประมาณ 3 กิโลเมตรจะมีป้ายใหญ่บอกทางเข้าชัดเจนไม่ต้องกลัวหลงทาง

ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดได้ที่สวนนงนุช  038 – 238061 -63

 

cr by  f.ptcdn.info

 

cr by  www.thairath.co.th

 

 

เมืองจำลอง

เมืองจำลองเป็น สถานที่รวบรวมของโบราณสถาน และสถานที่สำคัญ เช่น วัดพระศรีรัตนศาสดาราม อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย สะพานข้ามแม่น้ำแคว สะพานพระราม 9 ปราสาทหินพิมาย ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีมินิยุโรป ซึ่งจำลองสถาปัตยกรรม ที่มีชื่อเสียง ของประเทศต่างๆ ทั่วภาคพื้นทวีปยุโรป และอเมริกา เช่นหอไอเฟล เทพี สันติภาพ แกรนแคนยอน ฯลฯ ใครอยากเที่ยวรอบโลกแต่งบมีน้อยให้มาที่นี่เลยเมืองจำลองได้เรียกว่าใครได้มาเที่ยวที่เหมือนได้เดินทางไปเที่ยวรอบโลกกันเลย เพียงแต่เป็นขนาดไซส์มินิเท่านั้นเอง

 

cr by i.ytimg.com

 

cr by  img.painaidii.com

 

ราคาบัตรในการเข้าชมเมืองจำลอง ราคาคนไทย 120 บาทต่อท่าน , เด็กไทย 60 บาทต่อท่าน ราคาต่างชาติ 300 บาทต่อท่าน, เด็กต่างชาติ 150 บาทต่อท่าน

หมายเหตุ: เด็กวัดตามส่วนสูง สูงเกิน 120 ซ.ม คิดเป็นราคาผู้ใหญ่

เปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-21.00น.

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร  038 727 333  038 727 666

การเดินทางสำหรับใครที่สนใจอยากจะไปเที่ยวเมืองจำลอง

1. เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว
เมืองจำลองอยู่ติดถนนสุขุมวิทเมืองจำลองตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 143 เลยสี่แยก ตลาดนาเกลือ ประมาณ 500 เมตร
2. เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ
– ขึ้นรถตู้ที่จะไปพัทยาที่เซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์ชัย ออกทุกชั่วโมง รถจะผ่านหน้าเมืองจำลองเลย

 

cr by  www.hamanan.com

 

cr by  img.thailandholidayhomes.com

 

 

อุทยานหินล้านปีและฟาร์จระเข้

ภายในอุทยานจะเห็นว่าพื้นที่ตามทางเดินจะถูกตกแต่งไว้ด้วยต้นไม้ดอกไม้ และหินก้อนใหญ่ ๆ มากมาย เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวชมมากขึ้น แน่นอนที่สุดว่าฟาร์มจระเข้จะต้องมีการแสดงจระเข้อย่างแน่นอน ซึ่งมีหลายรอบต่อวัน ดังนั้นนักท่องเที่ยวไม่ต้องกังวลว่าถ้าพลาดไปแล้วจะอดไปอีกนาน อีกอย่างก็คือแม้ที่นี่จะถูกเรียกว่าฟาร์มจระเข้แต่ก็มีสัตว์อื่น ๆ ให้ได้ดูนะ คล้าย ๆ กับมาเที่ยวสวนสัตว์นั่นแหละ เพราะงั้นที่นี่ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการมาแบบครอบครัวเช่นกัน การแสดงโชว์จระเข้นั้นจะทำให้คุณรู้สึกหวาดเสียวเพราะว่าจะมีคนดูแลจระเข้ไปต่อสู้กับจระเข้ และการแสดงมีไปถึงขั้นเอาร่างกายส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แขน ขา หรือหัว เข้าไปในปากจระเข้เลยทีเดียว ส่วนในตอนสุดท้ายของการแสดง นักท่องเที่ยวจะสามารถถ่ายรูปคู่กับจระเข้ที่มาโชว์ได้ด้วย เช่น เราอาจจะนั่งบนหลังจระเข้แล้วถ่ายรูปกับมัน

ราคาตั๋วอุทยานหินล้านปีและฟาร์จระเข้

-ตั๋วผู้ใหญ่คนไทย  150 บาท
-ตั๋วเด็กคนไทย เด็กความสูงไม่ถึง 90 เซนติเมตร เข้าฟรี เด็กสูงกว่า 90 แต่ไม่เกิน 120 ซม. 75 บาท/คน

 

cr by  www.thaihrhub.com

 

cr by  www.siamfreestyle.com

 

cr by  tis.dasta.or.th

 

cr by  static.panoramio.com 

 

บ้านสุขาวดี

บ้านสุขาวดีเป็นคฤหาสน์ริมทะเลพัทยาของ ด.ร.ปัญญา โชติเทวัญ เจ้าของสหฟาร์ม ผู้ส่งออกผลผลิตทางการเกษตรรายใหญ่ของไทย ทุกอย่างในสถานที่แห่งนี้ถูกกำหนดขึ้นอย่างมีดีไซน์ ประกอบด้วยศาสตร์ และศิลป์อย่างลงตัว สมดุล และมีเหตุมีผล ด้วยบรรยากาศเงียบสงบ แวดล้อมด้วยพันธุ์ไม้ และภูมิทัศน์ที่งดงาม และยังมีอาคารโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม ด้วยอำนาจของความรัก ความเมตตา ของผู้สร้างซึ่งไม่เคยยอมแพ้และไม่ยอมให้ความจนเป็นข้อจำกัดในชีวิต ขอให้สิ่งเหล่านี้เป็นกำลังใจ หรือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของแง่คิดที่จะนำพาท่านไปสู่จุดหมาย ความหมายของบ้าน สุขาวดีแปลว่า ดี ขาวดี สีของบ้านเป็นโทนสีฟ้าและสีชมพู โดยสีชมพูหมายถึงความรัก และสีฟ้าเป็นสีของน้ำ

 

cr by  www.sukhawadee.com

 

cr by  thai.hotels2thailand.com

 

ค่าเข้าชม บ้านสุขาวดี
ผู้ใหญ่ (ไทย)              180 บาท
ผู้ใหญ่ (ชาวต่างชาติ)     500 บาท
นิสิตนักศึกษา (แสดงบัตรประจำตัว)     100 บาท
ผู้สูงอายุ (60 ปีขึ้นไป)    100 บาท
พระภิกษุ (แสดงบัตรประจำตัว)     ฟรี

เด็ก (ไทย และ ชาวต่างชาติ)                ค่าเข้าชม
ส่วนสูงน้อยกว่า 100 เซนติเมตร            ฟรี
ส่วนสูง 100 – 120 เซนติเมตร(ไทย)     100 บาท
ส่วนสูง 100 – 120 เซนติเมตร(ไทย)     300 บาท
ส่วนสูง 120 เซนติเมตร ขึ้นไป              คิดราคาตามผู้ใหญ่
เข้าชมทุกวัน เวลา 08.30-18.00 น.

 

cr by  sukhawadee.blogspot.com

 

cr by  thai.hotels2thailand.com

 

 

อุทยานสามก็ก

อุทยานสามก๊ก สถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างไทย-จีน ได้รับการออกแบบให้ถูกหลักฮวงจุ้ย จุดประสงค์หลักเพื่อให้เห็นถึงความเป็นลูกหลานชาวจีนที่มาประกอบอาชีพ และตั้งถิ่นฐานอยู่ภายใต้พระบรมโพธิสมภารของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อุทยานสามก๊กนั้นจะประกอบไปด้วยอาคารทรงจีนโบราณที่สวยงามอย่างอยู่ 3 หลังด้วยกัน โดยในแต่ละอาคารนั้นก็จะเก็บวัตถุโบราณที่มีความสวยงามและทรงคุณค่าเอาไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมกัน โดยอาคารหลังที่สูงที่สุดนั้น ภายในจะแสดงเรื่องราวประวัติของสถานที่แห่งนี้ที่มีการนำเสนออยู่ที่ชั้นล่าง ส่วนในชั้นที่สองและสามนั้นจะเป็นพื้นที่ของการจัดแสดงรูปสีน้ำมันขงเบ้ง ส่วนชั้นที่ 4 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดนั้นจะเป็นสถานที่สำหรับไหว้เจ้าและจะมีทางออกไปให้ชมวิวในมุมสูงด้วย ซึ่งคุณจะได้เห็นวิวที่ความสวยงามเพราะเป็นพื้นสนามหญ้าโล่งและยังสามารถมองเห็นได้ถึง อ่างเก็บน้ำมาบประชัน อีกด้วย นับว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง ส่วนอีกสองอาคารที่เหลือของ อุทยานสามก๊ก พัทยา จะเป็นที่สำหรับจัดแสดงรูปปั้นต่าง ๆ ที่รวบรวมมาจากหลายๆ ที่ ซึ่งแต่ละชิ้นนั้นมีความสวยงามและมูลค่าสูงอย่างมาก ยิ่งรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมนั้นถือว่าเป็นจุดไฮไลท์เลยก็ว่าได้ เพราะมีความงดงามและเป็นศิลปะที่ทรงคุณค่าอย่างยิ่ง นอกจากนี้แล้วภายในอุทยานยังมีกำแพงภาพที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสามก๊กอย่างละเอียด ด้วยจำนวนภาพ 56 ภาพที่ถูกนำเสนอบนกำแพงยาวกว่า 240 เมตร นับว่าเป็นสถานที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับสามก๊กที่ครบเครื่องอย่างมาก ส่วนสนามหญ้าก็ยังมีรูปปั้นของบรรดานักรบที่มีชื่อเสียงในเรื่องสามก๊กหลายคนอีกด้วย

 

cr by  travel.mthai.com

 

cr by  travel.mthai.com

 

การเดินทางไปอุทยานสามก๊ก อยู่ใกล้ๆ กับอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ซึ่งก็ค่อนข้างไกลจากถนนสุขุมวิทเหมือนกัน (ประมาณ 12 กิโลเมตร) ซึ่งต้องเข้าตรงซอยสยามคันทรีคลับ ตรงพัทยากลางเข้าไปแล้วก็แค่ตรงเข้าไปอย่างเดียว ไม่ต้องเลี้ยวแยกไหนเลย ซึ่งจะผ่านอ่างเก็บน้ำมาบประชันด้วย พอผ่านอ่างเก็บน้ำมาแล้วให้สังเกตุป้ายที่จะให้เลี้ยวขวา

เปิดให้เข้าชมทุกวันเวลา 10.00–17.00 น.

อัตราการเข้าชม ค่าเข้าชมผู้ใหญ่ 60 บาท เด็ก 30 บาท ชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 150 บาท เด็ก 50 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 3842 1428-9

แนะนำที่พักบนเกาะล้าน พัทยา @ชลบุรี รีสอร์ทติดทะเลวิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ มีสระว่ายน้ำ

สัมผัสทะเลงาม เกาะล้าน พร้อมข้อมูลวิธีการเดินทางเข้าไปเที่ยวเกาะล้าน

7 หาดบนเกาะล้าน สวยๆ ที่เที่ยวเกาะล้านสุดฮิต ทริปที่ใครๆก็ชอบ !! ชมปะการังและหาดทรายที่สวยสะดุดตา

โรงแรมสวนนงนุช พัทยา สวยงามเจอกันแน่!!! ชมสวนฟรี!!!

ที่พักบางแสน จ. ชลบุรี

ที่พักพัทยาเหนือ ชลบุรี ห้องพักรายวันราคาไม่แพง – เดินเที่ยวริมหาดหาของทานเล่น

แนะนำที่พักพัทยากลาง จ.ชลบุรี ใกล้ทะเล ใกล้ที่เที่ยวกลางวัน และกลางคืนราคาถูก

แนะนำที่พักพัทยาใต้ จ.ชลบุรี โรงแรมแถวพัทยาใต้ ราคาถูก ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปพักกัน

แนะนำที่พักหาดดงตาล ติดทะเล @พัทยา

ที่พักติดริมทะเลพัทยา บรรยากาศสุดว้าว! แถมน้องหมาก็พักได้

พักผ่อนหย่อนใจสุดคูล ที่พักใกล้หาดจอมเทียน เมืองพัทยา

เที่ยวสวนนงนุช พัทยา มันสนุก จนอยากบอกต่อ!! เด็กเที่ยวได้ ผู้ใหญ่เที่ยวดี ของดูมันเยอะ ว๊ากกก

ชิลไหนดีขอแนะนำ! ที่พักอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ราคาถูก ใกล้ที่เที่ยว

10 ที่กินริมทะเลบางแสน – ร้านอาหารทะเลบางแสน สดใหม่ขึ้นจากทะเลทุกวัน

เที่ยวทะเลบางแสน ชิลสบายๆ ใกล้กรุง สไตล์คนมีเวลาน้อย – วิธีการเดินทางไปเที่ยวหาดบางแสน

ที่พักพัทยาราคาถูกสุดคุ้ม ราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อย !!

ที่พักพัทยาบรรยากาศระดับ 5 ดาว ที่คู่รักต้องไปสวีทหวานกันสักครั้ง !

ขอ “ชล” กับเธอ ไปเที่ยวจังหวัดชลบุรี แพ็คกระเป๋าด่วน !!!

เที่ยวพัทยากันเถอะ !!! ตามเก็บจุดเช็คอิน 7 แห่ง เก๋ๆ กัน

8 ที่เที่ยวชลบุรี เที่ยวเกาะ เที่ยวทะเลไหนได้บ้าง?

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บ./บ้านเป็นหลังพูลวิลล่า หัวหิน ราคาถูก มีคาราโอเกะ ใกล้ตลาดเพลินวาน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวพัทยากันเถอะ !!! ตามเก็บจุดเช็คอิน 7 แห่ง เก๋ๆ กัน