เที่ยวฟาร์มสไตล์ญี่ปุ่นสุดมินิมอล ฉีกยิ้ม+แชะภาพแสนคาวาอี้ ณ Coro Field สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หน้าหนาวมาเยือนทีไรเล่นเอาใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยล่ะสิ หลายคนคงอยากจะเดินทางไปเซย์ โคนิจิวะ ที่ญี่ปุ่นเป็นแน่ แต่ก็นะด้วยอะไรหลายอย่างทำให้ต้องดับฝันกันไป ทำได้เพียงแค่นั่งมองผ่านภาพถ่ายเท่านั้น.. แต่วันนี้! ความฝันทั้งหลายจะกลายเป็นจริงเพราะชิลไหนดีจะพาเพื่อนๆ เดินทางไปเที่ยวในฟาร์มสวยสไตล์ญี่ปุ่นที่ อ. สวนผึ้ง จ. ราชบุรี ณ  Coro Field กันจ้าา

การเดินทางมาก็ง่ายมากจ้าา เพียงแค่เพื่อนๆ มุ่งหน้ามาทางจังหวัดราชบุรี ตามถนนเพชรเกษม เมื่อมาถึงก็ขับต่อมาตามทางหลวงหมายเลข 3087 ประมาณ 40 กม. จะพบ Coro Field อยู่ทางด้านซ้ายมือเลยค่ะ

บ้านพักสวนผึ้งเป็นหลัง บรรยากาศดี๊ดี ราคาถูกพักได้หลายคน นอนดูดาว ฟังเสียงนกร้อง

แค่ประตูทางเข้าก็รู้ได้ทันทีว่าคอนเซ็ปต์ของ Coro Field คือความเป็นญี่ปุ่นอย่างแน่นอน ทั่วทั้งบริเวณเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวของหญ้าและเหล่าพันธ์ุไม้ต่างๆ ทำให้บรรยากาศรอบๆ ช่างดูร่มรื่นและอากาศก็ยังสดชื่นสุดๆ อีกด้วย แถมยังมีที่นั่งใต้เงาไม้ที่ถูกจัดวางไว้ด้วยเก้าอี้สีขาวเก๋ไก๋ พร้อมมุมถ่ายภาพน่ารักๆ มากมายกับเจ้าเมล่อนตัวอ้วนที่ดูยังไงก็น่ารักสุดๆ ไปเลย ว่าแล้วก็ขอถ่ายภาพเก็บไว้ซะหน่อยละกันน

บ้านอ้อมกอดขุนเขา รีสอร์ทสวนผึ้ง ไปเหอะนะ

เมื่อเพื่อนๆ เดินเข้ามาด้านในก็จะพบกับแปลงผัก Coro Garden เป็นพื้นที่ที่เพื่อนๆ สามารถเดินชมพันธุ์ของพืชผักออแกนิได้แบบเพลินๆ ไปยาวๆ แถมยังมีกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมกันปลูกผัก เรียนรู้การดูแล เพื่อได้รับความรู้มากมายอีกตางหาก

นี่ไง! จุดปลูกต้นไม้ต้นเล็กๆ หากเพื่อนๆ ต้องการจะนำกลับไปที่บ้านหรือจะปลูกบริจาคให้ที่ Coro Field เพื่อนำไปเป็นวัตถุดิบต่อไปก็ได้เด้อ

ริมเขาวัลเลย์ รีสอร์ท สวนผึ้ง ที่พักวิวภูเขา บรรยากาศมันได้จริง!!!

พอเดินเข้ามาอีกนิด ก็ถึงโซนกิจกรรมสุดเพลิดเพลินที่รับรองจะต้องถูกใจเพื่อนๆ เป็นที่สุดแน่ๆ เพราะในโซนนี้เพื่อนๆ สามารถเดินชมและเลือกต้นไม้ต้นที่ถูกใจภายในเรือนสไตล์มินิมอลสุดคาวาอี้พร้อมทั้งซื้อกลับไปดูแลที่บ้านได้ด้วยนะ

พิเศษสุดๆ กับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่เพื่อนๆ สามารถปลดปล่อยความคิดของตัวเองได้แบบอิสระ ด้วยกิจกรรมตกแต่งต้นไม้ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งกระถางต้นไม้ หรือการจัดสวนขวดสุดคูล รับรองว่าสนุกเพลินจนลืมเวลาไปเลย

เอาล่ะสิ! พอทำกิจกรรมเสร็จปุ๊บ น้ำย่อยก็ทำงานปั๊บ เพราะฉะนั้นเราไปหาอะไรทานกันก่อนกลับดีกว่า เพราะตอนนี้ไส้จะกิ่วอยู่แย้วว! เมื่อเข้ามาภายในโซนร้านอาหาร แอดมินไม่รอช้ารีบตรงดิ่งไปยังเคาน์เตอร์เพื่อสั่งอาหารกันเลยทีเดียวว

กิจกรรมเพียบ รีสอร์ทสวย ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ทเพื่อการพักผ่อนสวนผึ้ง

 

แอน แอน แอ๊นน! ในที่สุดเมนูที่สั่งก็ถูกหยิบมาวางแล้วว กับเมนูแรก ข้าวหน้าปลาราดพริก โอ้โห! จานนี้แอดมินแนะนำให้มาสั่งอย่างยิ่ง เพราะรสชาติอร่อยเหาะสุดๆ เนื้อปลาที่ถูกทอดจนกรอบทานคู่กับซอสราดพริกรสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี บอกได้เลยว่าเด็ดดวงง

อีกหนึ่งเมนูเส้นที่อร่อยไม่แพ้กันก็คือ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่คาราเกะ เส้นใหญ่สุดนุ่มทานคู่กับไก่คาราเกะกรอบเนื้อแน่น ใส่ซอสเคียงเพิ่มรสชาติไปอีกนิด แค่นี้ก็อร่อยแล้วเด้อ

เมื่อมีของคาวก็ต้องมีของหวาน งั้นแอดมินขอปิดท้ายมื้อสุดฟินนี้ด้วย เมล่อนปังที่มาพร้อมกับไอศกรีมเมล่อนและผลไม้หลายชนิด บอกเลยว่าทุกอย่างที่มีอยู่ในจานนี้ล้วนเข้ากันมากกก ตัวปังเมล่อนกรอบนอกนุ่มใน ด้านในมีไส้เมล่อนที่ไม่ใช่แค่เนื้อครีมเนียนๆ แต่งกลิ่น แต่กลับมีเนื้อเมล่อนอยู่ด้านในด้วยนะ

ส่วนไอศกรีมก็ลงตัวมากด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยวแถมยังโดดเด่นที่ความหอมของเมล่อน ช่างเป็นเมนูขนมหวานปิดท้ายที่วิเศษสุดๆ ไปเลยย

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถเลือกซื้อสินค้าจากฟาร์ม Coro Field กลับไปรับประมานที่บ้าน หรือเป็นของฝากได้ด้วย ทั้ง โทมิ เมล่อน มันม่วง และอีกมากมาย

เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะ วันนี้เที่ยวกันเพลินเลยใช่มั๊ยล่ะ? หากเพื่อนๆ กำลังตามหาสถานที่ท่องเที่ยวหนีร้อนอยู่ล่ะก็ ที่ Coro Field อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยล่ะ

 

Coro Field 

เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 – 21.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 0-92569-4791

Facebook : CORO FIELD

รีสอร์ทในหุบเขา บรรยากาศดี๊ดีย์ ภัทรภูริวัลเล่ย์ รีสอร์ทสวนผึ้ง

กิจกรรมเพียบ รีสอร์ทสวย ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ทเพื่อการพักผ่อนสวนผึ้ง

อยู่กับธรรมชาติ และฝูงแกะ เดอะบันยันลีฟ รีสอร์ท สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

บ้านไร่ใจรัก รีสอร์ทสวนผึ้ง ไปมาแล้วสวยมาก ติดใจเลย รีวิวที่พักสวนผึ้งใกล้ภูเขา

บ้านอ้อมกอดขุนเขา รีสอร์ทสวนผึ้ง ไปเหอะนะ

ริมเขาวัลเลย์ รีสอร์ท สวนผึ้ง ที่พักวิวภูเขา บรรยากาศมันได้จริง!!!

เที่ยวเล่นเริงร่ากับสัตว์น้อยสุดน่ารัก @อัลปาก้า ฮิลล์ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เดอะซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม (Scenery) ถิ่นนี้มีแกะ @สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เปิดประสบการณ์อันแสนวิเศษ ที่ อัลปาก้าฮิลล์ สวนผึ้ง ฟาร์มแสนสุข

10 ที่เที่ยวของเมืองคนสวย ใครๆ ก็ชวนกันไปเที่ยวจังหวัดราชบุรี

บ้านพักสวนผึ้งเป็นหลัง บรรยากาศดี๊ดี ราคาถูกพักได้หลายคน นอนดูดาว ฟังเสียงนกร้อง

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บ./บ้านเป็นหลังพูลวิลล่า หัวหิน ราคาถูก มีคาราโอเกะ ใกล้ตลาดเพลินวาน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวฟาร์มสไตล์ญี่ปุ่นสุดมินิมอล ฉีกยิ้ม+แชะภาพแสนคาวาอี้ ณ Coro Field สวนผึ้ง จ.ราชบุรี