เปิดประสบการณ์อันแสนวิเศษ ที่ อัลปาก้าฮิลล์ สวนผึ้ง ฟาร์มแสนสุข

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า


เป็นทริปที่ดีต่อใจมาก ถึงมากที่สุดเลยค่ะ ฟาร์มแห่งความสุข  ขอยกฉายานี้ให้กับที่เที่ยวสวนผึ้งแห่งนี้ อัลปาก้าฮิลล์ สวนผึ้ง {สวนสัตว์ขนาดย่อมๆ} จ.ราชบุรี

ด้วยเนื้อที่อันกว้างใหญ่ มากกว่า 250 ไร่ของที่นี่ จัดสรรเนื้อที่ให้ได้เข้าชมเป็นโซนต่างๆ ของสัตว์นานาชนิด ที่เราจะได้มีโอกาสใกล้ชิดจริงๆ ค่ะ ได้โอบกอด ได้สัมผัส ได้ให้อาหาร มันฟินดีเหลือเกิน ประหนึ่งเป็นนางงามรักสัตว์ ยังงัยยังงั้น อิอิ

บรรยากาศจำลองเมืองมาชูปิกชู ประเทศเปรู ยิ่งทำให้การเที่ยวฟาร์มแห่งนี้ดูเพลิน เหมือนเราอยู่ต่างประเทศ แบบไม่ต้องเสียค่าเครื่องแพงๆ บินไปให้เสียเวลา ^^

บัตรค่าเข้าชมอัลปาก้าฮิลล์ สวนผึ้ง : การเข้าชมของฟาร์มอัลปาก้าฮิลล์ สวนผึ้งแห่งนี้ จะมีแบ่งขายเป็นแพ็คเก็จต่างๆ เริ่มต้น ในราคา ท่านละ 290 บาท  390 บาท และ 500 บาท ซึ่งเราเลือกแพ็คเก็จ 290 บาทค่ะ ที่เหมาะกับพวกเรา เพราะมีเวลาไม่มากนัก  พิเศษสุดๆ สำหรับการบริการที่นี่คือ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป และ เด็ก ต่ำกว่า 110 ซม. ให้ชมฟรีค่ะ  ที่สำคัญสำหรับผู้สูงอายุ เค้ามีบริการรถวีลแชร์ให้ด้วยนะคะ มันเริ่ดตรงเน้!!!!  ก่อนการเข้าชม จะมีเจ้าหน้าที่อธิบายการเตรียมการเข้าชมว่ามีอะไรบ้าง เราควรทำหรือไม่ควรทำอะไร  เสร็จการฟังบรรยายจะได้รับป้ายห้อยคอ ถุงกระเป๋า ในนั้นจะมีแผนที่ของฟาร์มที่เราจะได้ชมในทริปนี้ พร้อมโบชัวร์แนะนำสัตว์ต่างๆ ผ่านสัตว์ตัวไหนมา เจ้าหน้าที่ก็จะประทับตราไว้เป็นหลักฐาน ว่าเราได้มาเยือนเจ้าแล้ว อิอิ ที่ดีมากๆคือ ตลอดทริปนี้ จะมีเจ้าหน้าที่ดูแลเฉพาะกลุ่มเราแบบวีไอพีจริงๆ ค่ะ ถุงที่ได้มา ถือได้แป้บเดียว ก็ไม่ได้ถือต่อ เพราะน้องเค้าเห็นเราไม่สะดวกในการถ่ายรูป เลยอาสาถือไว้ให้หมดเลย บริการประทับใจสุดๆ ค่ะ

ป้ายห้อยคอ และถุงใส่แผ่นพับ แผนที่ฟาร์มอัลปาก้าฮิลล์ สวนผึ้ง

แล้วเราก็เริ่มเข้าสู่ฟาร์มแสนสุขกันค่ะ ความสนุกกำลังจะเริ่มแล้วจร้าาาา ^^  ก่อนเข้าชมฟาร์ม เจ้าหน้าที่จะให้เราล้างมือฆ่าเชื้อโรค จากน้ำยาที่เตรียมไว้ให้ และมอบถุงพลาสติกให้ใส่สำหรับเดิน เราก็เลยแปลกใจทำไมต้องใส่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เพื่อป้องกันไม่ให้รองเท้าเราสกปรก เพราะแต่ละโซนอาจมีดินโคลนนั่นเอง แหม๊ ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ เลยนะคะ ฟาร์มอัลปาก้าฮิลล์ สวนผึ้ง ^o^ เราจะไปพบกับบรรดาสัตว์ ประมาณ 18 โซน โหหหห เยอะมว้ากกกก สวนสัตว์ย่อมๆ นะเนี่ย

ฆ่าเชื้อที่มือก่อนจับสัตว์นะคะ

รองเท้าไม่เปื้อนแน่นอน

สวมรองเท้าเสร็จเงยหน้าขึ้นมา โอ๊ะแม่เจ้า!!! สายตาอย่างใหญ่ จ้องมองมาที่เรา ตาอย่างโต มันคือ เจ้านกฮูกหิมะ มิน่าล่ะ ท่องมาแต่เด็ก ฮ นกฮูกตาโต เห็นใกล้ๆ เป็นอย่างงี้นี่เอง !!!!   เป็นครั้งแรกของเราเลยนะคะ ที่ได้อยู่ใกล้นกฮูกหิมะ  ตัวใหญ่มากๆ นางเล่นตัวนิดหน่อย กว่าจะหันมาให้เราถ่ายรูปแบบจ้องหน้ากล้อง หลายแชะเลยค่ะ แต่เอาหน่อยน่า ไม่ใช่มีโอกาสบ่อยๆ ก็เลยต้องอาศัยจังหวะชุลมุน รัวชัตเตอร์จนได้รูปที่ดีที่สุดมา 555  แรกๆ เราก็กลัวๆ ไม่กล้าเข้าใกล้ เจ้าหน้าที่ตะโกนบอก พี่ๆ เข้าใกล้ๆ จับตัวมันได้นะคะ เท่านั้นแหละค่ะ เราก็รวบรวมความกล้า อิอิ ขยับใกล้อีกนิด จับหัวหน่อยๆ ไม่กัดแฮะ รอดตัวไปคร้าาาา แฮ่ๆ ฮูก ฮูก ฮูก

นกฮูกหิมะ Snowy Owl

ผ่านด่านนกฮูกหิมะมาอย่างปลอดภัย จับแล้วก็อย่าลืมล้างมือฆ่าเชื้อโรคกันอีกสักครั้งนะคะ  บ้ายบายพี่ฮูกแต่เพียงเท่านี้ ^^  น้องเจ้าหน้าที่ พาเราเดินต่อไปยังโซนที่ 2 เป็นตัวเอกของที่นี่เลยจ้า เจ้าตัวอัลปาก้า  ไม่ใช่ฮานาก้านะ อิอิ  ตัวยาวๆ เดินไปเดินมากันอยู่ น้องให้เราถือถั่วมากำมือนึง สำหรับป้อนให้กิน อัลปาก้าแสนรู้ ก็เดินมาหาพร้อมจะกิน!!!  กินถั่วนะคะ ไม่ใช่กินเรา ^^ กินเสร็จ อิ่มหมีพีมัน ก็ยินยอมให้ถ่ายรูปคู่แต่โดยดี มันต้องแลกเปลี่ยนเนอะ ไม่ว่ากัน เห็นแบบนี้พอได้จับขนของเค้าแล้ว นิ่มมากๆเลยค่ะ

บ้านพักสวนผึ้งเป็นหลัง บรรยากาศดี๊ดี ราคาถูกพักได้หลายคน นอนดูดาว ฟังเสียงนกร้อง

อัลปาก้า Alpaca อิ่มแล้ว ขอโอบหน่อยนะ ^^

กรี๊ดดดดด ใครเห็นหนูก็พากันวิ่งหนี แต่นี่ไม่ต้องหนีค่ะ หนูน่ารัก ทั้งนั้นเลย เจ้าหนูแสนน่ารักเหล่านี้ เค้าคือ “หนูกินนี่พิก” ตัวอวบอ้วนน่ารักมากๆ  ถัดมาข้างๆ กัน เอ้าๆๆ ตัวอวบๆ อ้วนๆ เดินย้วยๆ เห็นตูดปุ้บ มันเหมือนฮิปโปย่อส่วนยังงัยยังงั้นค่ะ เค้าก็ได้ชื่อว่า “หมูฮิปโป” สมชื่อจริงๆเลย ไอ้ตัวนี้เราชอบมาก ^^  และเจ้าตัวเล็กๆน้องนุชสุดท้อง คือ หนูแฮมเตอร์ค่ะ

หนูกินนี่พิกหรือแกสบี้

หนูฮิปโป Cavy Hairless  ตูดน่าตีมากๆ อิอิ

หนูน้อยน่ารัก “หนูแฮมเตอร์”

แล้วก็มีคนอยากโชว์ความสวยของตัวเอง ซึ่งเป็นจังหวะเหมาะมากๆ ที่เราเก็บรูปไว้ได้ทัน เพราะนางโชว์แป้บเดียว ก็เดินหนีไปเลย!!  หยิ่งดีนัก แต่ช้านถ่ายได้ทันย่ะ 555

นกยูง Peacock รำแพนโชว์ความสวย

แล้วเราก็ร่ำลาเจ้าอัลปาก้า เดินไปโซนต่อไป คราวนี้เดินลัดเลาะออกมาไกลนิดนึง เราจะได้เจอตัวอะไรน๊า ระหว่างทางเดินก็ได้ชมวิวสวยๆ เก็บภาพบรรยากาศอันแสนรื่นรมย์ของฟาร์มแห่งนี้ไปด้วย

แล้วจุดหมายปลายทางของเรา ก็มาหยุดตรงโซนนี้ค่ะ เป็นการให้อาหารนกกระจอกเทศ สัตว์ที่ได้ชื่อว่า วิ่งเร็วที่สุด ใครอยากวิ่งแข่งกะเค้ามั้ยคะ ^^  การป้อนอาหารให้นกกระจอก ไม่ธรรมดานะคะ ไม่ใช้มือเปล่าๆ แต่เป็นการนำผักบุ้ง เสียบกับยอดไม้ไผ่ แล้วถึงเอาให้ ทั้งนี้ ด้วยความฉับไวของปากนกกระจอกเทศที่เร็ว และฉกอย่างรวดเร็ว ก็เลยต้องใช้ตัวช่วย ไม่งั้นคงได้มีกินมือคนป้อนไปด้วยแน่นอน ><

กิจกรรมเพียบ รีสอร์ทสวย ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ทเพื่อการพักผ่อนสวนผึ้ง

นกกระจอกเทศ Ostrich

ป้อนอาหารนกกระจอกเทศก็เพลินแล้ว โซนต่อไป น้องเจ้าหน้าที่บอกว่าเราจะไปให้อาหารกวางดาวกันต่อ โว้ๆๆๆ ชอบๆๆๆ สนุกดีค่ะ ไม่เคยได้ให้อาหารสัตว์แบบหลากหลายอย่างนี้มาก่อน เพลิดเพลิน เดินจนลืมเหนื่อยกันเลยค่ะ

กวางดาว Bambi

อิ่มใจกับการป้อนอาหารกวางดาวกันแล้ว  ก็พากันไปอีกโซน โซนนี้เป็นโซนทีถ่ายรูปได้ยากแลกกับความเจ็บปวด ถูกจิกกัด!!! นี่ดีนะ ที่ชีวิตจริง ไม่ถูกคนจิกกัดเหมือนเจ้าตัวนี้ ชิส์!!!!

เกริ่นมาพอสมควร ถึงวีรกรรมเจ้าสัตว์ตัวที่ว่านี้คือ “เจ้านกกระตั้ว” อย่าเข้ามานะ ไม่งั้นชั้นจะจิกเธอ!!! ด้วยความที่มองเห็นว่าเค้ากำลังหลับเพลินๆ พอน้องเจ้าหน้าที่เสียงดังแนะนำนางให้กับเรา คงไปสร้างความเคืองให้นาง สงสัยกำลังจะได้เลขเด็ด 555 นางไต่มาตามกิ่งไม้ ดูท่าทีเราที่ไม่สนใจตัวนางเลย กลับไปถ่ายรูปกับบรรดานกตัวเล็กๆสวยงาม ที่เกาะไหล่ เกาะแขน ถ่ายรูปเพลินๆ ทันใดนั้น โอ๊ยยยยยย เจ้านกกระตั้วตัวแสบค่ะ มันจิกที่เท้าค่ะ ไล่จิกไม่ยั้งเลย ขยับหนี ก็ยังตามจิกอีกแน่ะ ข้างล่างถูกจิก บรรดาเหล่านกแก้ว ก็ออกฤทธิ์บ้าง จิกสร้อยที่คอ อีกตัวก็จิกแหวน โอยๆๆๆ พอแล้วคร้าาาา รีบถ่ายรีบเอาลงไว้ที่เดิม แล้วน้องเจ้าหน้าที่ก็คว้าเจ้านกกระตั้วตัวแสบ ตัวใหญ่พอสมควร มาให้เราจับและถ่ายรูปคู่ สงบศึกชั่วคราว 5555

บ้านอ้อมกอดขุนเขา รีสอร์ทสวนผึ้ง ไปเหอะนะ

เจ้านกกระตั้ว Cockatoo ดูหลักฐานสิคร้าาา มันตั้งใจจิกมาก!!!!! นางอยู่ในอารมณ์หงุดหงิดค่ะ แล้วไม่บอก ขอโทษน๊าาาาา

จากเจ้านกกระตั้ว ก็จะเป็น “เจ้าแพรี่ ด๊อก” ชื่อเหมือนจะเป็นลูกหมา แต่เค้าคือกระรอกนะคร้าาาา  ตัวนี้เค้าไม่ชอบแสงแดดค่ะ หรือขี้อายก็ไม่รู้ วิ่งไปวิ่งมา ขุดหลุม หลบอยู่ในหลุม กว่าจะถ่ายรูปได้ ต้องจ้องแล้วจ้องอีกว่าจะโผล่ออกจากรูมารึยัง ดีว่ามีหลายตัว ไม่พากันขุดลงรูไปเสียหมด  5555

ถัดมาก็จะพบกับความน่ารักของบรรดากระต่ายแสนรู้ค่ะ น่ารักมากๆ หลายตัว วิ่งไปมา ขนปุกปุย จับได้ไม่เล่นตัว ไม่กัดด้วย!!!  ยังเคืองไม่หาย 555 แต่เจ้ากระต่ายก็แอบมีทีเด็ดแสบเหมือนกันนะคะ เค้าให้ป้อนอาหารจากถ้วยเล็กๆ ก็จะมีเจ้าตัวนึง คงอยากจะได้เยอะๆ กินจากถ้วยแป๊บๆ มันก้อกระชากถ้วยอาหารหกเต็มพื้น จะได้กินได้หลายๆ ตัว แหม๊ ฉลาดจริงๆ เราก็เลยขออีกถ้วยนึง มันก็ทำเหมือนเดิมอีก เข้าใจแระว่าหิว อยากกินเร็วๆ ^0^

กระต่าย  Rabbit

เจี๊ยกๆๆๆๆ ได้ยินเสียงลิงร้องเรียก แต่ไม่เห็นลิงมีลิงเลยนี่นา??? ตัวนี้ มีชื่อว่า Marmoset ลักษณะเค้าจะคล้ายๆ ลิง แต่เราไม่คุ้นกับลักษณะแบบนี้มาก่อน ดูแปลกๆ ดีค่ะ แต่ก็น่ารัก ตัวเล็กๆ เค้าได้ชื่อว่าเป็นลิงที่ตัวเล็กที่สุดในโลก ไวมากๆ ชอบเกาะนิ้วคน แต่เล่นกันไปเล่นกันมา นางฉี่ใส่มือซะนี่ 55555

มาโมเสท Marmoset

ชู่วส์ๆๆๆ เดินมาโซนนี้อย่าเสียงดังไปนะคะ เค้ากำลังนอนหลับสบายเลยค่ะ ขนาดเจ้าหน้าที่อุ้มมายังไม่ยอมตืนอีกแน่ะ  เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า เฟอเรท ค่ะ คล้ายๆ พังพอน ขนนุ่มๆ หลับแบบไม่สนใจใครเลยค่ะ  ปล่อยเค้านอนไปดีกว่านะคะ หลับฝันดีน๊า เฟอเรท ^^

เฟอเรท Ferret

เดินย่องออกมาอย่างเงียบๆ โซนถัดมา คือ “เม่นแคระ” ค่ะ ตัวนี้อย่าได้เข้าไปจับสุ่มสี่สุ่มห้าทีเดียวเชียว!!! ทำไมหรือคะ ก็เค้าอาจจะสลัดหนามเล็กๆ สร้างความเจ็บปวด ร้องไห้แงๆ กันไปนะสิ งานนี้เราก็เลยกลัวๆ ไม่อุ้มเอง ให้น้องเจ้าหน้าที่อุ้มถ่ายรูปให้ แชะ!! จบ เม่นแคระจ๋า อย่าสลัดขนใส่เราน๊าาาาา

เม่นแคระ Hedgehog

ถัดมาอีกโซน ตัวนี้ไม่ค่อยได้เห็นกันเท่าไหร่ค่ะ เป็นสัตว์หายาก มีชื่อว่า “มารา” ชืื่อเต็มๆ ของเค้าคือ พาตาโกเนียนมารา PAtagonian Mara คล้ายๆ จิงโจ้ หรือกวางเนอะ เป็นสัตว์ประเภทฟันแทะ

มารา Mara

เดินมาใกล้ๆ กัน คลานต้วมเตี้้ยม ต้วมเตี้ยมมานั่นแน่ะ คือ ลุงเต่าค่ะ โอกาสที่ดีมากๆคือ ตัวเต่านี้มีขนาดใหญ่ เป็นอันดับ 3 ของโลกเชียวนะคะ น้องเจ้าหน้าที่บอกว่าเค้ามีอายุตอนนี้ 50 ปี  เข้าไปใกล้ๆ ถ่ายรูปคู่กันซะหน่อย

เต่ายักษ์ Tortoise

อึ้ง!!! เค้าบอกว่า จะพาไปดูหนู  พอตามไปดู เฮ้ย!!! นี่มันหมูหรือหนูกันแน่???  ตัวใหญ่ขนาดนี้ มันคือหนูยักษ์ ^^  ได้ชื่อว่า เป็นหนูที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลกค่ะ ชื่อของเค้าคือ “คาฟิบาร่า”  Capybara ป้อนกิ่งไผ่ให้กินอย่างอร่อย

คาฟิบาร่า  Capybara

ตัวใหญ่ที่สุดในโลกอย่างลุงเต่าเราก็เจอกันมาแล้ว โซนต่อมา เราจะไปดู จิงโจ้แคระกันค่ะ น่ารักมากๆ จิงโจ้จิ๋ว กระโดดเหยงๆ ไปมา ตัวสีขาวน่ารักมากๆค่ะ เดินมาหาเรา อย่างไม่กลัวเลย จัดกิ่งไม้ให้กิน ง่ำๆ กินไปถ่ายรูปกันไป ไร้ปัญหา เหมือนป้อนให้เด็กเลย กินอย่างเดียว ใครจะทำอะไรชั้นไม่สน ^^

จิงโจ้แคระ Wallaby

จบจากโซนนี้ ที่สัตว์แต่ละตัวจะอยู่ในคอกแล้ว โซนต่อไป เป็นโซนที่เราชอบมากๆ เหมือนออกไปสู่โลกกว้างค่ะ ไม่มีคอกมากั้นไว้ แอบคิดนิดนึงว่า เจ้าสัตว์ที่เราไปชมมา ถ้าได้เดินออกมาแบบนี้ คงรู้สึกโล่งและยินดีไม่น้อย

เราจะไปให้อาหาร ฝูงห่านฝูงหงส์กันค่ะ ตื่นตาตื่นใจมากๆ วิ่งกรูเข้ามา รุมกันใหญ่ อาหารที่ถืออยู่แป้บเดียวเกลี้ยงเลยจ้า ^^

อยู่กับธรรมชาติ และฝูงแกะ เดอะบันยันลีฟ รีสอร์ท สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

โซนนี้นอกจากจะเพลิดเพลินกับการให้อาหารฝูงห่าน ฝูงหงส์กันแล้ว เรายังได้เดินชมทัศนียภาพของฮ็อบบิทการ์เด้น บ้านคนแคระค่ะ น่ารักมากๆค่ะ ณ จุดนี้ น้องเจ้าหน้าที่กดชัตเตอร์รัวๆ ให้เรานั่งมุมนั้น มุนนี้ ถ่ายรูปให้อย่างใจดีค่ะ โซนนี้ ถือเป็นโซนที่ประทับใจที่สุดของทริปนี้ของเราค่ะ

และแล้วเวลาแห่งความสุขของเราก็ได้จบลง โดยที่เราไปแวะยังไม่ครบทุกโซนเลยนะคะ เสียดายมากๆ เนื่องจากเวลาเรามีจำกัด น้องเจ้าหน้าที่ ได้เดินมาส่งเรา ณ จุดแลกของที่ระลึก ที่ฟาร์มอัลปาก้าฮิลล์มอบให้กับเรา คือ ขนของอัลปาก้าค่ะ นุ่มมากๆ

สุดท้าย ท้ายสุด ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับน้องเจ้าหน้าที่ของอัลปาก้าฮิลล์ น้องคนนี้ ดูแล และให้ข้อมูลกับทางเราเป็นอย่างดี ดูแลถือกระเป๋าให้ และที่สำคัญที่สุด คือ ภาพสวยๆ ทั้งหมดนี้ เป็นฝีมือของน้องเค้านะคะ เริ่ดมว้ากกก ถ่ายรูปได้ถูกใจเราเหลือเกิน หากมีโอกาสมาเที่ยว อัลปาก้าฮิลล์ สวนผึ้ง จ. ราชบุรี หากรีเควสน้องคนนี้ การันตีว่าได้รูปสวยๆ แน่นอนคร้าาาา

ก่อนออกจากฟาร์ม จะมีการให้คะแนนสถานที่ และ เจ้าหน้าที่ของฟาร์ม เราให้คะแนนเต็มทั้งสองเลยค่ะ ประทับใจสุดๆ #อัลปาก้าฮิลล์ สวนผึ้ง จ. ราชบุรี


แนะนำที่พักสวนผึ้งราคาถูก คลิ๊กดูรายละเอียด http://hotelfollow.com/ที่พักสวนผึ้ง.html

🎯✔ วิธีติดต่อจองที่พักสวนผึ้ง 

จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 👉กดลิ้งค์นี้  https://lin.ee/wejjnrR

หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow6 (มี @ ข้างหน้า)

📞☎️ หรือโทรจอง 053-249823, 053-249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)

รีสอร์ทในหุบเขา บรรยากาศดี๊ดีย์ ภัทรภูริวัลเล่ย์ รีสอร์ทสวนผึ้ง

กิจกรรมเพียบ รีสอร์ทสวย ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ทเพื่อการพักผ่อนสวนผึ้ง

อยู่กับธรรมชาติ และฝูงแกะ เดอะบันยันลีฟ รีสอร์ท สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

บ้านไร่ใจรัก รีสอร์ทสวนผึ้ง ไปมาแล้วสวยมาก ติดใจเลย รีวิวที่พักสวนผึ้งใกล้ภูเขา

บ้านอ้อมกอดขุนเขา รีสอร์ทสวนผึ้ง ไปเหอะนะ

ริมเขาวัลเลย์ รีสอร์ท สวนผึ้ง ที่พักวิวภูเขา บรรยากาศมันได้จริง!!!

เที่ยวเล่นเริงร่ากับสัตว์น้อยสุดน่ารัก @อัลปาก้า ฮิลล์ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เดอะซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม (Scenery) ถิ่นนี้มีแกะ @สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เปิดประสบการณ์อันแสนวิเศษ ที่ อัลปาก้าฮิลล์ สวนผึ้ง ฟาร์มแสนสุข

10 ที่เที่ยวของเมืองคนสวย ใครๆ ก็ชวนกันไปเที่ยวจังหวัดราชบุรี

บ้านพักสวนผึ้งเป็นหลัง บรรยากาศดี๊ดี ราคาถูกพักได้หลายคน นอนดูดาว ฟังเสียงนกร้อง

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บ./บ้านเป็นหลังพูลวิลล่า หัวหิน ราคาถูก มีคาราโอเกะ ใกล้ตลาดเพลินวาน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เปิดประสบการณ์อันแสนวิเศษ ที่ อัลปาก้าฮิลล์ สวนผึ้ง ฟาร์มแสนสุข