แนะนำที่พักใกล้วัดพระธรรมกาย ปทุมธานี เดินทางง่าย สะดวกทั้งสายบุญและสายเที่ยว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เมื่อพูดภึงวัดพระธรรมกายหลาย ๆ คนคงจะรู้จักกันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะเพราะเป็นวัดที่มีชื่อเสียงสายบุญเข้าไปทำบุญกันอย่างไม่ขาดสาย วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้วัดพระธรรมกาย ปทุมธานีมาฝากกันด้วยค่ะ เผื่อใครกำลังวางแผนไปเที่ยวหรือทำธุระที่ปทุมธานีและอยากแวะขเาไปทำบุญหรือใครจะปักหมุดวัดพระธรรมกายเพื่อเป้นจุดเริ่มต้นในการเที่ยวก็ได้นะคะ เดินทางเที่ยวได้ยาว ๆ สายบุญทำบุญ 9 วัดต้อนรับปีใหม่กันไปเลยค่า ใครกำลังวางแผนไปเที่ยวปทุมธานีรีบไปจองที่พักกันเลยค่า

โรงแรม ไอ เรสซิเดนซ์ โฮเทล ปทุมธานี

iResidence Hotel Pathumthani

91/202 หมู่ 9 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

โรงแรม ไอ เรสซิเดนซ์ โฮเทล ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดพระธรรมกาย โรงแรมสยอยู่ไม่ไกลจากถนนเส้นหลัก หาที่พักง่ายเดินทางสะดวก ภายในที่พักสะอาด มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมพนักงานที่ให้บริการด้วยความใส่ใจและเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักหลากหลายแบบในราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีการจัดแบ่งพื้นที่การใช้สอยได้อย่างลงตัว บรรยากาศผ่อนคลายปลอดโปร่งไม่อึดอัดพักได้อย่างเป็นส่วนตัวเลยค่า และนอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนส เลานจ์ส่วนกลาง และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรีทั่วบริเวณที่พัก เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ ใครที่กำลังวางแผนมาปทุมธานีแวะมาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 762 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ สกาย ลอฟต์ ปทุมธานี

The Sky Loft Hotel Pathum Thani

39/17 ซอยคลองหลวง 8 ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

เดอะ สกาย ลอฟต์ ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดพระธรรมกายที่พักทำเลดีอยู่ใกล้แหล่งชุมชน ใกล้จุดขึ้นรถบขส.รังสิต ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งมีเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตกแต่งอย่างเรียบง่ายพักผ่อนสบายบนเตียงนอนหนานุ่ม และขอบอกว่าที่นี่มีบริการเครื่องดื่มและขนมตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่า เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า ซึ่งการบริการของเจ้าหน้าที่ทุกคนก็น่าประทับใจด้วย บริการอย่างใส่ใจและเป็นกันเองมาก ๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักปทุมธานีราคาไม่แพง พักสบายเดินทางสะดวกแนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า ไม่มีผิดหวังเลย

ราคาเริ่มต้นที่ 496 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ชิคส์ รีสอร์ท ปทุมธานี

Chics Resort Pathum Thani

36/3 ซอยเทพกุญชร 27 คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

ชิคส์ รีสอร์ท ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดพระธรรมกาย ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย ภายในห้องพักมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวผ่อนคลายหลังจากการเดินทางที่เหนื่อยล้าด้วยนะคะ ภายในห้องสะอาดเตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบาย พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมีคนเดียว มาคู่หรือมาพักแบบครอบครัวก็สะดวก นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ที่พักหาง่ายด้วยนะคะ ขับรถผ่านหน้ามหาวิทยาลัยธรรมาศาสตร์ขึ้นสะพานกลับรถ แล้วลงสะพานมา 50 ม. เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสีขาว วิ่งเลียบคลองประมาณ 2 กม. ก็จะถึงที่พักแล้วค่ะ เดินทางสะดกวไม่ไกลจากร้านค้า ร้นอาหาร แหล่งชุมชน และแหล่งท่องเที่ยวใครมาเที่ยวหรือทำธุระแถวนี้แวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 562 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะแคมปัส ปทุมธานี

The Campus PathumThani

112/115-116 ต.คหลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120

เดอะแคมปัส ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดพระธรรมกาย ที่พักสวยตกแต่งอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง โดยรอบเงียบสงบเอื้อต่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ภายในที่พักมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้กดน้ำดื่ม ห้องฟิตเนส และพื้นที่จอดรถ ใกล้ ๆ ที่พักมีร้านสะดวกซื้อสามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวกเลยค่ะ ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดมีทั้งแบบห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และแบบเสริมเตียง ตอบดจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ พื้นที่ใช้สอยในห้องพักกว้างมาก ๆ ครบครันไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมีโต๊ะสำหรับอ่านหนังสือ ตู้เสื้อผ้า ทีวี เครื่องปรับอากาศ ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถว ๆ นี้ต้องจองเข้ามาพักนะคะ คุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อิงนที รีสอร์ท ปทุมธานี

Ingnatee Resort  Pathum Thani

62 หมู่7 เชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี 12160

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ it1.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ it2.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ it3.jpg

อิงนที รีสอร์ท ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดพระธรรมกาย ที่พักท่ามกลางธรรมชาติที่แสนร่มรื่นริมแม่น้ำสดชื่น ลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวันมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้าฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนสวยเขียวขจี และมีจักรยานให้เช่าด้วยนะคะปั่นรับลมเพลิน ๆ รอบที่พักสนุกมากก ห้องพักของรีสอร์ทมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีมุมครัวขนาดเล็กด้วย ช่วงเช้าอากาศสดชื่นมาก ๆ อยากแนะนำให้ลองมาชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นซึ่งสามรถชมได้จากในรีสอร์ทเลยนะคะ พร้อมจิบกาแฟอุ่น ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่า ใครที่กำลังวางแผนมาเทียวหรือแวะมาทำธุระที่ปทุมธานี แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า 

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ agoda-5-143-40.png

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้วัดพระธรรมกาย ปทุมธานี เดินทางง่าย สะดวกทั้งสายบุญและสายเที่ยว