ที่พักใกล้วัดปัญญานันทาราม ปทุมธานี ไหว้พระขอพร และชมความงามของพุทธคยาจำลอง และภาพปริศนาธรรมสามมิติ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดปัญญานันทาราม ตั้งอยู่ที่ ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี บรรยากาศโดยรวมของวัดร่มรื่น เงียบสงบเหมาะกับการมาไหว้พระทำบุญหรือมานั่งสมาธิมากปฏิบัติธรรมมาก ๆ ที่วัดนี้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายเป็นวัดที่หลวงพ่อปัญญานันทภิกขุ อดีตเจ้าอาวาสวัดชลประทานรังสฤษฏ์ เป็นผู้ก่อตั้งและสร้างขึ้น ภายในใัดมี เจดีย์พุทธคยาจำลองถอดแบบมาจากประเทศอินเดียและภาพปริศนาธรรมแบบ 3 มิติหนึ่งเดียวในโลกที่ทุกคนสามารถเข้าชมได้ฟรีเลยค่า ส่วนใครที่อยากจะทำบุญก็สามารถหยอดตู้ได้ตามจิตศรัทธาเลยค่า เป็นวัดที่สวยงามมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ หลายมุมเลยค่ะ ใครที่จะมาไหว้พระที่วัดนี้ เราได้รวมเอาที่พักใกล้วัดปัญญานันทารามมาฝากกันด้วยนะคะ เลือกจองที่พักไว้ก่อนการเดินทางได้เลยค่า

เดอะพรีเมี่ยมอพาร์ทเมนท์ ปทุมธานี

The Premium Apartment  Pathum Thani

55 หมู่ 3 ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

เดอะพรีเมี่ยมอพาร์ทเมนท์ ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดปัญญานันทาราม เป็นอพาร์ทเมนท์ที่มีความสะอดามีห้องพักหลายห้องพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ภายในที่พักมีร้านอาหารพร้อมคูปองอาหารเช้าให้ด้วยนะคะ ใครมาพักที่นี่ไม่ต้องกังวลเรื่องการออกไปหาอาหารเลยค่า การตกแต่งภายในที่พักใช้โทนสีเข้มและสวยงามลงตัวมาก ๆ เลยค่ะ ภายให้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างพอดีมาก ๆ พักได้สบายไม่อึดอัดเลยค่ะ มีไมโครเวฟ ตู้เย็น โทรทัศน์และอุปกรณ์อำนวยความสะดกวอื่น ๆ อย่างครบครัน เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ และที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะคะ เหมาะกับใครที่ต้องการจำกัดงบหรือมีงบน้อยก็พักได้สบายเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 944 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ชิคส์ รีสอร์ท ปทุมธานี

Chics Resort Pathum Thani

36/3 ซอยเทพกุญชร 27 คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

ชิคส์ รีสอร์ท ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดปัญญานันทาราม ที่พักสะอาดตกตแ่งอย่างสวยงาม ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย ภายในห้องพักมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวผ่อนคลายหลังจากการเดินทางที่เหนื่อยล้าด้วยนะคะ เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบาย บรรยากาศโดยรอบดีทีเดียวค่ะ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมีคนเดียว มาคู่หรือมาพักแบบครอบครัวก็สะดวกเช่นกันค่ะ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ที่พักหาง่ายด้วยนะคะ ขับรถผ่านหน้ามหาวิทยาลัยธรรมาศาสตร์ขึ้นสะพานกลับรถ แล้วลงสะพานมา 50 ม. เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสีขาว วิ่งเลียบคลองประมาณ 2 กม. ก็จะถึงที่พักแล้วค่ะ เดินทางสะดกวไม่ไกลจากร้านค้า ร้นอาหาร แหล่งชุมชน และแหล่งท่องเที่ยวใครมาเที่ยวหรือทำธุระแถวนี้แวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 562 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไอ เรสซิเดนซ์ โฮเทล ปทุมธานี

iResidence Hotel Pathumthani

91/202 หมู่ 9 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

โรงแรม ไอ เรสซิเดนซ์ โฮเทล ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดปัญญานันทาราม โรงแรมสยอยู่ไม่ไกลจากถนนเส้นหลัก หาที่พักง่ายเดินทางสะดวก ภายในที่พักสะอาด มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมพนักงานที่ให้บริการด้วยความใส่ใจและเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักหลากหลายแบบในราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีการจัดแบ่งพื้นที่การใช้สอยได้อย่างลงตัว บรรยากาศผ่อนคลายปลอดโปร่งไม่อึดอัดพักได้อย่างเป็นส่วนตัวเลยค่า และนอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนส เลานจ์ส่วนกลาง และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรีทั่วบริเวณที่พัก เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ ใครที่กำลังวางแผนมาปทุมธานีแวะมาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 762 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดิ ไอเดิ้ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี

The Idle Hotel and Residence Pathum Thani

58/581 หมู่ 13 ริมถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120 

โรงแรม ดิ ไอเดิ้ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดปัญญานันทาราม โรงแรมสวยบรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี และห้องฟิตเนส รวมถึงมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบาร์ เลานจ์ส่วนกลาง สวน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีบริการรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีอีกด้วย ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด มีให้เลือกหลายแบบด้วยค่ะ พร้อมการแบ่งโซนการใช้งานที่ลงตัวเหมาะกับการเข้าพักหลังจากการเดินทางมาก ๆ แถมห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ มีบริการอาหารเช้าให้คุณอิ่มท้องในทุกวันอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,083 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เท็ดดี้ แอท ธรรมศาสตร์ ปทุมธานี

Teddy@Thammasart Pathum Thani

28/31 หมู่ 8 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

โรงแรม เท็ดดี้ แอท ธรรมศาสตร์ ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดปัญญานันทาราม โรงแรมสะอาดเดินทางสะดวกอยู่ติดถนนพักผ่อนได้อย่างสะดกวสบาย ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องพักมีระเบียงส่วนตัวออกไปยืดเส้นยืดสายได้สบาย มีโต๊ะทานอาหาร เฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดกวครบครัน มีบริการทำควมาสะอาดรายวันด้วยนะคะ ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ใช้งานสะดวกไม่อึดอัดเลยค่ะ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ภายในโรงแรมมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวหรือถ้าใครไม่มีรถส่วนตัวสามารถใช้บริการวินมอเตอร์ไซด์ได้เลยค่า เดินทางได้อย่างคล่องตัวด้วย ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระใกล้วัดปัญญานันทาราม แนะนำให้จองเข้าพักที่นี่เลยค่า ไม่มีผิดหวัง

ราคาเริ่มต้นที่ 925 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้วัดปัญญานันทาราม ปทุมธานี ไหว้พระขอพร และชมความงามของพุทธคยาจำลอง และภาพปริศนาธรรมสามมิติ