9 ที่พักใกล้วัดโบสถ์ ปทุมธานี ไหว้พระขอพร เสริมความเป็นสิริมงคล

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา มาพบกันอีกเช่นเคย..ความอยากเที่ยวมันเริ่มเข้าครอบงำอีกแล้ว เลยนั่งนึกอยู่นานว่าจะชวนทุกคนไปเที่ยวที่ไหนกันดีที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เดินทางสะดวก และแล้วสิ่งที่ผุดขึ้นมาในหัวก็คือ ไปไหว้พระที่วัดโบสถ์ ปทุมธานีดีกว่า วึ่งวัดโบสถ์เป็นวัดที่มีชื่อเสียงในปทุมธานีตั้งอยู่ที่ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก เป้นวัดเก่าแกที่มีมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา ซึ่งแต่เดิมชื่อว่า วัดสร้อยนางหงษ์ ตัววัดอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาด้านตะวันตก เมื่อมาที่วัดนี้สิ่งที่ต้องไม่พลาดเลยรนั่นคือ การมาสักการะหลวงพ่อเหลือ เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยสร้างด้วยศิลาทรายเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองปทุมธานีค่ะ และนอกจากนี้ยังมีพระพุทธรูปสมเด็จพระพุทธจารย์โต พรหมรังสี หรือ หลวงพ่อโต ปางเทศนาธรรมองค์ใหญ่ หลวงพ่อพุทธโสธรองค์ใหญ่ วิหารท้าวจาตุคามรามเทพ วิหารพระสีวลี และ หลวงปู่ทวดอีกด้วย ใครมาปทุมธานีแนะนำว่าต้องมาที่วัดนี้เลยค่า เสริมสิริมงคลได้อย่างเต้มที่เลยค่า และวันนี้เรารวมเอา 9 ที่พักใกล้วัดโบสถ์ ปทุมธานี มาฝากกันด้วยนะคะ เลือกจองได้ตามที่ชอบเลยยย

เดอะ ไพน์ รีสอร์ต ปทุมธานี

The Pine Resort Pathum Thani

23/15 หมู่ 1 ถนนปทุมเสนา ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี 12160 

เดอะ ไพน์ รีสอร์ต ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดโบสถ์ ที่พักบรรยากาศร่มรื่นมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารและยังมีห้องจัดประชุมอีกด้วยนะคะ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ ให้บริการห้องพักสะอาดราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีห้องพักสำหรับครอบครัว มีสระน้ำสำหรับเด็กด้วยค่ะ ใครที่มาพักที่นี่สามารถเช่าจักรยานปั่นเที่ยวเล่นรับลมเพลิน ๆ ได้สะดวกมาก ๆ และยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ได้ง่ายมาก ๆ ใครที่กำลังจะเดินทางมาเที่ยวหรือทำธุระที่ปทุมธานี แวะมาจองที่พักไว้ก่อนเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 950 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อิงนที รีสอร์ท ปทุมธานี

Ingnatee Resort  Pathum Thani

62 หมู่7 เชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี 12160

อิงนที รีสอร์ท ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดโบสถ์ บรรยากาศโดยรอบแสนร่มรื่นมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้าฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนสวยเขียวขจี และมีจักรยานให้เช่าด้วยนะคะปั่นรับลมเพลิน ๆ รอบที่พักสนุกมากก ห้องพักของรีสอร์ทมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีมุมครัวขนาดเล็กด้วย ช่วงเช้าอากาศสดชื่นมาก ๆ อยากแนะนำให้ลองมาชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นซึ่งสามรถชมได้จากในรีสอร์ทเลยนะคะ พร้อมจิบกาแฟอุ่น ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่า ใครที่กำลังวางแผนมาเทียวหรือแวะมาทำธุระที่ปทุมธานี แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า พักสบายท่ามกลางบรรยากาศสดชื่น

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดิ ไอเดิ้ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี

The Idle Hotel and Residence Pathum Thani

58/581 หมู่ 13 ริมถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120 

โรงแรม ดิ ไอเดิ้ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดโบสถ์ โรงแรมสวยบรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี และห้องฟิตเนส รวมถึงมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบาร์ เลานจ์ส่วนกลาง สวน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีบริการรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีอีกด้วย ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด มีให้เลือกหลายแบบด้วยค่ะ พร้อมการแบ่งโซนการใช้งานที่ลงตัวเหมาะกับการเข้าพักหลังจากการเดินทางมาก ๆ แถมห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ มีบริการอาหารเช้าให้คุณอิ่มท้องในทุกวันอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,083 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ชิคส์ รีสอร์ท ปทุมธานี

Chics Resort Pathum Thani

36/3 ซอยเทพกุญชร 27 คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

ชิคส์ รีสอร์ท ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดโบสถ์ปทุมธานี ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย ภายในห้องพักมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวผ่อนคลายหลังจากการเดินทางที่เหนื่อยล้าด้วยนะคะ ภายในห้องสะอาดเตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบาย พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมีคนเดียว มาคู่หรือมาพักแบบครอบครัวก็สะดวก นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ที่พักหาง่ายด้วยนะคะ ขับรถผ่านหน้ามหาวิทยาลัยธรรมาศาสตร์ขึ้นสะพานกลับรถ แล้วลงสะพานมา 50 ม. เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสีขาว วิ่งเลียบคลองประมาณ 2 กม. ก็จะถึงที่พักแล้วค่ะ เดินทางสะดกวไม่ไกลจากร้านค้า ร้นอาหาร แหล่งชุมชน และแหล่งท่องเที่ยวใครมาเที่ยวหรือทำธุระแถวนี้แวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 562 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เพลิน เพลิน เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี

Ploen Ploen Residence Pathum Thani

5/55 ถนนพัฒนสัมพันธ์ ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 12000

เพลิน เพลิน เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี ที่พักทำเลดีดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดโบสถ์ เดินทางประมาณ 10 -15 นาทีเท่านั้น ใกล้ ๆ ที่พักมีร้านค้า ร้านอาหารมากมายให้คุณได้เลือกใช้บริการเลยค่า ภายในที่พักมาพร้อมแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างสะดกวสบายในบรรยากาศแสนผ่อนคลาย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า มีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งเล่น และมีห้องอาหารให้บริการด้วยนะคะ ภายในห้องพักเครื่องนอนสะอาดและจะบอกว่าพอนอนไปแล้วเหมือนโดนดูดไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยทีเดียวค่า ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง บรรยากาศผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 855 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านสวยบางกระดี่ ปทุมธานี

Bansuay Bangkadi Pathum Thani

112/4 ถนนติวานนทร์ ตำบลบางกระดี่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 12000

บ้านสวยบางกระดี่ ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดโบสถ์ บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบพักผ่อนสบายอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า ให้บริการห้องพักราคาประหยัด ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีให้เลือกหลายห้องเลยค่ะ แต่ละห้องมีพื้นีท่ใช้สอยสะดวกเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับการมาพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณมาก ๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง ใครกำลังวางแผนจะมาที่จังหวัดปทุมธานีแนะนำมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ สกาย ลอฟต์ ปทุมธานี

The Sky Loft Hotel Pathum Thani

39/17 ซอยคลองหลวง 8 ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

เดอะ สกาย ลอฟต์ ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดโบสถ์ ที่พักทำเลดีอยู่ใกล้แหล่งชุมชน ใกล้จุดขึ้นรถบขส.รังสิต ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งมีเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตกแต่งอย่างเรียบง่ายพักผ่อนสบายบนเตียงนอนหนานุ่ม และขอบอกว่าที่นี่มีบริการเครื่องดื่มและขนมตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่า เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า ซึ่งการบริการของเจ้าหน้าที่ทุกคนก็น่าประทับใจด้วย บริการอย่างใส่ใจและเป็นกันเองมาก ๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักปทุมธานีราคาไม่แพง พักสบายเดินทางสะดวกแนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า ไม่มีผิดหวังเลย

ราคาเริ่มต้นที่ 496 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บอสท์ โฮเทล ปทุมธานี

Bosshotel Pathum Thani

1 รังสิต-ปทุมธานี ซอย 16 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12130

โรงแรม บอสท์ โฮเทล ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดโบสถ์ โรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้าและมีบริการรูมเซอร์วิส รวมถึงมีพื้นที่จอดรถ อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 120 ห้อง มีให้เลือกแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และห้องครอบครัว ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักอย่างเต็มที่เลยค่า ที่พักอยู่ในย่านชุมชน อยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาล และซุปเปอร์มาเก็ต และห่างจากท่าอากาศยานดอนเมือง เพียง 15.3 กม. ใครมองหาที่พักใกล้วัดโบสถ์ ราคาประหยัด แนะนำให้จองและเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รังสิต เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี

Rangsit Residence Pathum Thani

801/8 ถนนพหลโยธิน ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12130

รังสิต เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี ที่พักใกล้วัดโบสถ์ โรงแรม 8 ชั้น มีทั้งหมด 100 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามลงตัวพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่ะ พักผ่อนได้อย่างสบายเป็นส่วนตัวมาก ๆ ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก ๆ อยู่ใกล้แหล่งชุมชน แลยังอยู่ใกล้ร้านค้าที่สามารถเดินเท้าไปได้เลยค่า รวมถึงยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ ๆ หลายแห่ง หากใครไม่มีรถส่วนตัวก็ไม่เป็นปัญหาเลยค่า ด้านหน้าโรงแรมมีรถโดยสารผ่านตลอดเดินทางได้อย่างสะดวกสุด ๆ ใครที่มาทำธุระหรือมาเที่ยวปทุมธานีแวะมาพักที่นี่กันเลยค่า ห้องพักราคาสบายกระเป๋า พนักงานให้การบริการดี มาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,093 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 9 ที่พักใกล้วัดโบสถ์ ปทุมธานี ไหว้พระขอพร เสริมความเป็นสิริมงคล