ที่พักใกล้ตลาดอิงน้ำสามโคก ปทุมธานี เดินเที่ยวชอปของอร่อย ชมเสน่ห์วิถีริมน้ำเจ้าพระยา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตลาดอิงน้ำสามโคก ปทุมธานี เป็นตลาดเก่าแกริมน้ำเจ้าพระยา ที่มีชาวบ้านนำสินค้า อาหารรวมถึงผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของชุมชนมาจำหน่าย ใครมาเที่ยวที่นี่จะได้สัมผัสกับความเป็นกันเอง การยิ้มแย้มแจ่มใสและได้เห็นถึงเสน่ห์ที่น่าหลงใหลของชุมชนเก่าแก่แห่งนี้อีกด้วย นอกจากจะมีของอร่อย ๆ และสินค้ามากมายแล้วยังมีร้นกาแฟและมีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ อีกหลายมุมด้วยนะคะ ใครมีโอกาสมาปทุมธานีต้องลองแวะมาเที่ยวกันสักครั้งรับรองติดใจเลยค่าา วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้ตลาดอิงน้ำสามโคกมาฝากด้วยน้าา ใครกำลังวางแผนมาเที่ยวจองที่พักล่วงหน้าไว้เลยค่าา ราคาไม่แพง เดินทางสะดวกบรรยากาศดีด้วยนะคะ

เดอะแคมปัส ปทุมธานี

The Campus PathumThani

112/115-116 ต.คหลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120

เดอะแคมปัส ปทุมธานี ที่พักใกล้ตลาดอิงน้ำสามโคก ที่พักสวยตกแต่งอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง โดยรอบเงียบสงบเอื้อต่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ภายในที่พักมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้กดน้ำดื่ม ห้องฟิตเนส และพื้นที่จอดรถ ใกล้ ๆ ที่พักมีร้านสะดวกซื้อสามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวกเลยค่ะ ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดมีทั้งแบบห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และแบบเสริมเตียง ตอบดจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ พื้นที่ใช้สอยในห้องพักกว้างมาก ๆ ครบครันไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมีโต๊ะสำหรับอ่านหนังสือ ตู้เสื้อผ้า ทีวี เครื่องปรับอากาศ ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถว ๆ นี้ต้องจองเข้ามาพักนะคะ คุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อิงนที รีสอร์ท ปทุมธานี

Ingnatee Resort  Pathum Thani

62 หมู่7 เชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี 12160

อิงนที รีสอร์ท ปทุมธานี ที่พักใกล้ตลาดอิงน้ำสามโคก ที่พักท่ามกลางธรรมชาติที่แสนร่มรื่นริมแม่น้ำสดชื่น ลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวันมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้าฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนสวยเขียวขจี และมีจักรยานให้เช่าด้วยนะคะปั่นรับลมเพลิน ๆ รอบที่พักสนุกมากก ห้องพักของรีสอร์ทมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีมุมครัวขนาดเล็กด้วย ช่วงเช้าอากาศสดชื่นมาก ๆ อยากแนะนำให้ลองมาชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นซึ่งสามรถชมได้จากในรีสอร์ทเลยนะคะ พร้อมจิบกาแฟอุ่น ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่า ใครที่กำลังวางแผนมาเทียวหรือแวะมาทำธุระที่ปทุมธานี แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า 

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เพลิน เพลิน เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี

Ploen Ploen Residence Pathum Thani

5/55 ถนนพัฒนสัมพันธ์ ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 12000

เพลิน เพลิน เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี ที่พักทำเลดีดินทางสะดวกอยู่ใกล้ตลาดอิงน้ำสามโคก มีร้านค้า ร้านอาหารมากมายให้คุณได้เลือกใช้บริการ ภายในที่พักมีความสะอาดตกแต่งอย่างสวยงามสบายตา มีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งเล่น และมีห้องอาหารให้บริการด้วยนะคะ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงพนักงานของที่นี่ดูแลและให้การบริการที่ดีเลยค่ะ ส่วนห้องพกมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เครื่องนอนสะอาดและจะบอกว่าพอนอนไปแล้วเหมือนโดนดูดไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยทีเดียวค่า ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง บรรยากาศผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 855 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ ไพน์ รีสอร์ต ปทุมธานี

The Pine Resort PathumThani

23/15 หมู่ 1 ถนนสามโคก-เสนา ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี 12160

เดอะ ไพน์ รีสอร์ต ปทุมธานี ที่พักใกล้ตลาดอิงน้ำสามโคก บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นเงียบสงบเหมาะกับการมาพักผ่อนสบาย ๆ กับครอบครัวมาก ๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ว่ายผ่อนคลายคลายร้อนอีกด้วย ห้องพักของรีสอร์ทพักสบายและเป็นส่วนตัวครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ และยังมีจักรยานสำหรับเช่าปั่นเล่นรับลมเพลิน ๆ รอบ ๆ ที่พักด้วยนะคะ ใครที่ชอบที่พักท่ามกลางธรรมธาติราคาไม่แพงที่นี่เป็นที่พักที่เหมาะกับคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 970 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ สกาย ลอฟต์ ปทุมธานี

The Sky Loft Hotel PathumThani

39/17 ถ.พหลโยธิน ซ.คลองหลวง 8 ม.1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120 

โรงแรมเดอะ สกาย ลอฟต์ ปทุมธานี ที่พักใกล้ตลาดอิงน้ำสามโคก ที่พักสไตล์ลอฟต์มีความเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องนอนมีทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และมีเตียงเสริมให้บริการด้วยเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ มีพื้นที่และอุปกรณ์ของส่วนกลางที่สามารถยืมได้ บรรยากาศเป็นกันเองสุดๆ เหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวมีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ชา กาแฟ ขนมปังปิ้งและอุปกรณ์อุ่นอาหารที่สามารถใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญทางที่พักไม่มีอาหารจำหน่ายนะคะ แต่คุณสามารถอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้าในชุมชนได้เป็นคอนเซปที่ดีมาก ๆ เลยค่า ใครมองหาที่พักสบาย ๆ ผ่อนคลายเป้นกันเองแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่นเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ชิคส์ รีสอร์ท ปทุมธานี

Chics Resort Pathum Thani

36/3 ซอยเทพกุญชร 27 คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

ชิคส์ รีสอร์ท ปทุมธานี ที่พักใกล้ตลาดอิงน้ำสามโคก ที่พักสะอาดตกตแ่งอย่างสวยงาม ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย ภายในห้องพักมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวผ่อนคลายหลังจากการเดินทางที่เหนื่อยล้าด้วยนะคะ เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบาย บรรยากาศโดยรอบดีทีเดียวค่ะ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมีคนเดียว มาคู่หรือมาพักแบบครอบครัวก็สะดวกเช่นกันค่ะ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ที่พักหาง่ายด้วยนะคะ ขับรถผ่านหน้ามหาวิทยาลัยธรรมาศาสตร์ขึ้นสะพานกลับรถ แล้วลงสะพานมา 50 ม. เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสีขาว วิ่งเลียบคลองประมาณ 2 กม. ก็จะถึงที่พักแล้วค่ะ เดินทางสะดกวไม่ไกลจากร้านค้า ร้นอาหาร แหล่งชุมชน และแหล่งท่องเที่ยวใครมาเที่ยวหรือทำธุระแถวนี้แวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 562 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไอ เรสซิเดนซ์ โฮเทล ปทุมธานี

iResidence Hotel Pathumthani

91/202 หมู่ 9 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

โรงแรม ไอ เรสซิเดนซ์ โฮเทล ปทุมธานี ที่พักใกล้ตลาดอิงน้ำสามโคก โรงแรมสยอยู่ไม่ไกลจากถนนเส้นหลัก หาที่พักง่ายเดินทางสะดวก ภายในที่พักสะอาด มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมพนักงานที่ให้บริการด้วยความใส่ใจและเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักหลากหลายแบบในราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีการจัดแบ่งพื้นที่การใช้สอยได้อย่างลงตัว บรรยากาศผ่อนคลายปลอดโปร่งไม่อึดอัดพักได้อย่างเป็นส่วนตัวเลยค่า และนอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนส เลานจ์ส่วนกลาง และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรีทั่วบริเวณที่พัก เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ ใครที่กำลังวางแผนมาปทุมธานีแวะมาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 762 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ตลาดอิงน้ำสามโคก ปทุมธานี เดินเที่ยวชอปของอร่อย ชมเสน่ห์วิถีริมน้ำเจ้าพระยา