แนะนำที่พักใกล้โรงเรียนสาธิตบางนา บางพลี สมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมทับทิมสยาม สุวรรณภูมิ สมุทรปราการ

Tubtim Siam Suvarnabhumi Hotel Samuprakarn

125/272 ถ.วัดศรีวารีน้อย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จงหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรมทับทิมสยาม สุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนสาธิตบางนา บางพลี โรงแรมสวยตกแต่งอย่างเรียบหรู มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด พักผ่อนสบายและเป็นส่วนตัว ในห้องพักมีพื้นที่ใช้สยอที่สะดวกแบางพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัวตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก มีให้บริการทั้งบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ มีห้องสำหรับครอบครัว ภายในห้องปลอดโปร่งโล่งสบายผ่อนคลายสุด ๆ นอนหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่ะ นอกจากนี้ในโรงแรมยังมีบริการลิฟต์ ร้านสะดวกซื้อ บริการซักรีด แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง แลมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ใครมองหาที่พักเดินทางสะดวกแวะมาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสนานวรรณ พาเลซ สมุทรปราการ

Sananwan Palace Samut Prakan

18/11 หมู่ 11 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรมสนานวรรณ พาเลซ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนสาธิตบางนา บางพลี  ที่พักบรรยากาศร่มรื่นมาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายน้ำเล่นเพลิน ๆ คลายร้อนในระหว่างวัน มีห้องอาหารและบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงแผนกต้อนรับ ระบบรักษาวามปลอดภัย ร้านค้า ร้านขายของที่ระลึกและพื้นที่จอดรถฟรี ที่นี่คุณจะได้พักอย่างสะดวกสบายในห้องพักที่กว้างขวางปลอดโปร่ง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยเหมาะมาก ๆ กับการมาพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่ยาวนาน นอกจกานี้ยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่สำคัญหลายแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 530 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เคเค อพาร์ทเมนท์ สมุทรปราการ

K&k Apartment Samuprakarn

ซอยกฤษณะเศรณี 1 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

เคเค อพาร์ทเมนท์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนสาธิตบางนา บางพลี อพาร์ทเมนท์บรรยากาศเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ภายในสะอาดมาพร้อมสิ่งอำนวยวามสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบห้องพักของที่นี่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อนมีบริการทำความสะอาดรายวันและบริการรูมเซอร์วิส โดยรอบที่พักมีร้านค้า ร้านอาหารที่สามารถเดินทางไปได้ในไม่กี่นาที หรือจออกไปเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ก็สะดวกมาก ๆ เลยค่า ใครที่กำลังมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋าพักผ่อนได้อย่างสบาย ที่นี่เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการเข้ามาพักผ่อนมาก ๆ ค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 519 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บลูสกาย เรสซิเดนซ์ สุมรปราการ

Blue Sky Residence Airport

 888 หมู่ 9 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

บลูสกาย เรสซิเดนซ์ สุมรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนสาธิตบางนา บางพลี ที่นี่เงียบสงบพักผ่อนสบายมากๆ ใครมาพักที่นี่จะต้องได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่แน่นอนเลยค่า มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย บรรยากาศในห้องปลอดโปร่งโล่งสบาย และยังมีห้องฟิตเนส ห้องอาหารและพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกหาของกินของใช้ได้ง่ายมากๆ ใครมาเที่ยวสมุทรปราการและมองหาที่พักพักสบาย มีการบริการที่ดีที่นี่เป้นที่พักที่แนะนำให้มาเลยค่า รับรองว่าคุณจะติดใจและมาพักซ้ำบ่อยแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 685 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แอท อีส เรสซิเดนซ์ สุวรรรณภูมิ สมุทรปราการ

At Ease Residence Suvarnabhumi Samuprakarn

199/57 หมู่ 11 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

แอท อีส เรสซิเดนซ์ สุวรรรณภูมิ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนบางนา บางพลี ที่พักบรรยากาศเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ใกล้ ๆ ที่พักมีร้านอาหารให้บริการด้วย และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อยภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการพักผ่อนที่เรียบง่ายในห้องพักปลอดโปร่งไม่อึดอึด สะดวกทั้งคนที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวหรือไม่มีรถส่วนตัว พนักงานของที่พักให้บริการอย่างเป็นมิตรเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ ใครมองหาที่พักสำหรับพักค้างคืนที่นี่เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เลิฟบอกซ์ รีสอร์ท สมุทรปราการ

Love Box Resort Samuprakarn

75/8 หมู่ 11 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

เลิฟบอกซ์ รีสอร์ท สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนสาธิตบางนา บางพลี รีสอร์ทบรรยากาศเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย มีอ่างอาบน้ำสำหรับแช่ตัวผ่อนคลายมาก ๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรูมเซอร์วิส และบริการทำความสะอาดรายวัน เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ใครกำลังมองหาที่พักสำหรับค้างคืนราคาสบายกระเป๋า แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 930 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

VST Residence Samuprakarn

16 ซอยมังกร 16 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนสาธิตบางนา บางพลี ที่พักระดับ 4 ดาว มีความทันสมัยตกแต่งอย่างเรียบหรู บรรยากาศโดยรอบเหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ มีพื้นห้องอาหารที่ปลอดโปร่งมองเห็นภายนอกได้ชัดเจน มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง ห้องฟิตเนส บริการรูมเซอร์วิส และพื้นที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในสะอาดพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยควมาสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า หากรู้สึกอยากผ่อนคลายทางที่พักมีบริการซาวน่า จักรยานให้เช่าและคิดส์คลับอีกด้วยเป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งครอบครัวมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 719 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเลอทาน่า สมุทรปราการ

Letana Hotel Samut Prakan

199/62 ซอย กู้พารา 1 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรมเลอ ทาน่า สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนสาธิตบางนา บางพลี ที่พักสุดชิคตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีร้านอาหารบรรยากาศสุดอบอุ่น มีพื้นที่สามารถจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก พร้อมปาร์ตตี้ได้อย่างสนุกสนาน ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด กว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีโต๊ะปิงปอง ห้องฟิตเนส และยังมีบริการนวดผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย มีพื้นที่จอดรถ พร้อมบริการเช่ารถ และบริการรับ-ส่งสนามบิน อีกทั้งยังเดินทางสะดวกใกล้วัดบางพลีใหญ่ ตลาดน้ำโบราณวัดบางพลี บึงตะโก้และสถานที่อื่นๆ อีกหลายแห่งให้คุณได้มาเที่ยวพักผ่อน สัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวบางพลี ใครมองหาที่พักค้างคืนในอำเภอบางพลี ที่นี่เป้นอีกที่พักที่แนะนำให้จองเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,190 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไอแช็ปเตอร์ สุวรรณภูมิ สมุทรปราการ

 i-Chapter Suvarnabhumi SamutPrakan

30/19 หมู่ 7 ซอยมัณฑนา ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540 

โรงแรมไอแช็ปเตอร์ สุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนสาธิตบางนา บางพลี โรงแรมสวยบรรยากาศผ่อนคลายพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายน้ำผ่อนคลายเพลิน ๆ ทั้งวัน ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดสะอ้านพักสบาย ๆ ในพื้นที่ที่กว้างขวางและจัดแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงสถานที่ราชการไม่ว่าจะมาเที่ยวพักผ่อนหรือมาทำธุระ เข้ามาพักที่นี่ก็เดนทางได้อย่างง่ายดายเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงเรียนสาธิตบางนา บางพลี สมุทรปราการ