10 ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล จ.สมุทรปราการ ราคาสบายกระเป๋า เดินทางสะดวกไม่เกิน 5 กิโลเมตร

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

นภา โฮสเทล สำโรง สเตชั่น สมุทรปราการ

Napa Hostel Samrong Station Samuprakarn

1348/11-12 ม.4 ถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

นภา โฮสเทล สำโรง สเตชั่น สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล ใครที่กำลังมองหาโฮสเทลบรรยากาศเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มีให้เลือกทั้งแบบห้องพักรวมแยกชายหญิง , ห้องพักส่วนตัว , ห้องน้ำแยกและรวมเลือกได้ตามความเหมาะสมเลยค่า ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถมานั่งพักผ่อนหรือพูดคุยได้อย่างสะดวก ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และมีการบริการที่ดีและเป็นมิตรจากพนักงานทุกคนให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ การเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

J.Residence Samuprakarn

19/9 ซอยหมู่บ้านศรีเพชรการเคหะ ตำบล บางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งชุมชน ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกวื้อ และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ และสวนสาธารณะ เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ บรรยากาศรอบที่พักเงียบสงบเอื้อต่อการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ห้องพักมีความสะอาดมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่จำเป็นอย่างครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย พื้นที่จอดรถ บริการทำความสะอาดรายวัน แถมราคาเริ่มที่หหลักร้อยเท่านั้นเหลืองบชอปปิ้งอีกเยอะเลยค่า ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถว ๆ นี้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บี32 อพาร์ทเมนท์ สมุทรปราการ

B32 Apartment Samuprakarn

ซอยแบริ่ง 32 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

บี32 อพาร์ทเมนท์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกมีร้นสะดวกซื้ออยู่ใกล้ ๆ สามารถเดินเท้าไปได้ มีวิวมอเตอร์ไซด์อยู่ด้านหน้าที่พักใครต้องการเดินทางรวดเร็วนั่งวินไปสะดวกมากเลยค่ะ ในที่พักให้บริการห้องพักสะอาดบรรยากาศน่าพักผ่อนมีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่พร้ิมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกมีระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวรอบ ๆ ได้ชัดเจน ด้านล่างตึกมีร้านค้าให้บริการด้วยมีทั้งของใช้และอาหารรองท้องใครไม่อยากเดินออกไปด้านนอกตอโจทย์มาก ๆ และที่สำคัญห้องพักราคาสบายกระเป๋ามาก ใครมาเที่ยวมาทำธุระแนะนำจองเข้ามาพักสะดวกสบายไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ

Marigold Sukhumvit Samuprakarn

2009 4 ถนนแบริ่ง 107 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล ห้องพักสวยตกแต่งอย่างเรียบหรูมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีโต๊ะสำหรับนั่งทำงานอ่านหนังสือหรือจะนั่งพักผ่อนสบาย ๆ ก็สะดวกค่ะ มีทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตี่ยงคู่ และเตียงเสริมให้ได้เลือกตามความต้องการ ระหว่างวันหากรู้สึกร้อนแวะว่ายน้ำเพลิน ๆ ในสระน้ำกลางแจ้งของโรงแรม หรือจะออกกำลังกายชิว ๆ ในห้องฟิตเนสก็เพลินดีค่ะ โรงแรมมีรถรับ-ส่งไปสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส มีพื้นที่จอดรถฟรี รวมถึงมีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พักได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยนะคะ ใครมาทำธถระแถวนี้ต้องจองเข้ามาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคูณ สุขุมวิท สมุทรปราการ

Koon Hotel Sukhumvit Samuprakarn

998 หมู่ที่ 10 แบริ่ง 34 ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมคูณ สุขุมวิท สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล โรงแรมสวยตกแต่งอย่างเรีบหรูด้วยโทนสีที่เรียบง่ายแต่สะดุดตา มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ให้บริการห้องพักสะอาดบรรยากาศน่าพักมากก การตกแต่งในห้องพักน่ารักเรียบง่ายสบายตาพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวมีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะคะพักสาบยมาก ๆ เตียงนอนหนานุ่มนอนเพลินมาก ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บานของตัวเองเลยทีเดียว และในที่พักยังมีอาหารให้บริการด้วยนะคะอาหารรสชาติถูกปากใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอนค่ะ ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถว ๆ นี้แนะนำให้จองเข้ามาพักเลยค่าา คุ้มค่าคุ้มราคาเกินต้านมากก!!

ราคาเริ่มต้นที่ 1,150 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดส เรส โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นซ์ สมุทรปราการ

Des Res Hotel and Residence Samuprakarn

898 หมู่ 2 ซอยแบร์ริ่ง 19 ถนนสุขุมวิท 107 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมเดส เรส โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล โรงแรมบรรยากาศร่มรื่นพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายมาก ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันครบเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ ห้องนอนแบ่งพื้นที่ใช้สอยแต่ละโซนได้อย่างเป็นสัดส่วน มีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นสามารถเปิดม่านรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ รวมถึงมีโต๊ะนั่งทำงาน ตู้เก็บของ มุมครัวขนาดเล็กและอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ เลยค่ะ พักที่นี่พักได้อย่างสบายกายและสบายใจทางที่พักมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและยังอยู่ใกล้แหล่งชุมชน เดินทางสะดวกเที่ยวได้ทำธุระง่ายแนะนำให้มาพักกันเยอะ ๆ นะคะ ราคาที่พักก็เบา ๆ งบเหลือ ๆ ค่าา

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคาซ่าแกรนด์ สมุทรปราการ

CASA Grand Hotel Samuprakarn

88 อักษรลักษณ์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมคาซ่าแกรนด์ สมุทรปราการ โรงแรมสวยราคาไม่แพงตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพกผ่อนให้บริการห้องพักสะอาดบรรยากาศเงียบสงบพักได้อย่างเป็นส่วนตัวภายในห้องพักแบ่งพื้นที่การใช้สอยได้อย่างลงตัวตอบโจทย์ทุกการเข้าพักผ่อนของคุณ ในห้องมีความปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถฟรี เดินทางสะดวกอยู่ใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล พิพิธภัณฑ์ราชนาวี สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ปากน้ำ อนุสาวรีย์รัชกาลที่5 วัดกลางวรวิหาร ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อและสถานที่ทท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายแห่งอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สกุลเพลส สมุรปราการ

Sakun Place Samuprakarn

421 หมู่ 5 ซอยศรีด่าน 12 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

สกุลเพลส สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล ที่พักสะอาดมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว แหล่องชอปปิ้งและสถานที่ราชการ เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่า ให้บรการห้องพักราคาสบายกระเป๋ามีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีระเบียงส่วนตัว พักสบายอย่างเป็นส่วนตัวไม่อึดอัดเลยค่า ภายในที่พักมีลิฟต์มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว และบริการซักรีด บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบเดินทางสะดวกหาของกินง่ายมาก ๆ เลยค่ะ นอกจากนี้พนักงานยังให้การบริการที่ดีเป็นมิตรและใส่ใจอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ คัลเลอร์ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ

The Color Living Hotel SamutPrakan

2222 ถนนเทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมเดอะ คัลเลอร์ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟ โรงแรมสวยตกแต่งอย่างทันสมัยมีบริการรถรับ-ส่ง เลิกเปลี่ยนเงินตรา และร้านขายของที่ระลึก จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมหลายแห่ง ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องร้องเพลง พร้อมด้วยบริการที่ดีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ ห้องพักสะอาดสะอาดน่าพักผ่อนมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพักได้อย่างเป็นส่วนตัว ในช่วงเย็นแวะมาใช้บริการที่บาร์ปิดท้ายวันด้วยเครื่องดื่มสุดสดชื่น เป็นอีกที่พักที่ควรค่ากับการมาพักผ่อนหย่อยชนใจในวันหยุดแสนพิเศษนี้มาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทองธาราเฮาส์ บูติค สมุทรปราการ

Thongtara House Boutique Hotel Samut Prakan

86 หมู่ 5 ซอยศรีด่าน ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมทองธาราเฮาส์ บูติค สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล ที่พักเงียบสงบร่มรื่นพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีความสะอาดปลอดภัยเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ ห้องพักของที่นี่มีการตกแต่งที่ต่างกันออกไปในแต่ละห้อง ด้วยลวดลายภาพวาดบนผนังที่สวยงามและมีความโดดเด่นราวกับถูกดูดให้เข้าไปในบรรยากาศนั้น ๆ ของรูปภาพเลยทีเดียว ภายในโรงแรมมาพร้อมบริการที่ครบครัน มีบริการห้องอาหารพร้อมอาหารเช้า บาร์พร้อมเครื่องดื่มสุดสดชื่น มีบริการรูมเซอร์วิส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส พื้นที่จอดรถ และนอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับครอบครัว มีสระน้ำและพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ ด้วย เป็นที่พักที่ตอบโจทย์การเข้าพักได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟทิพวัล จ.สมุทรปราการ ราคาสบายกระเป๋า เดินทางสะดวกไม่เกิน 5 กิโลเมตร