ที่พักใกล้โรงเรียนอำนวยวิทย์ พระประแดง จ.สมุทรปราการ เดินทางง่าย เที่ยวสะดวก ห้องพักราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

14 เรสซิเดนท์ สมุทรปราการ

14 Residence Samuprakarn

119 หมู่ 4 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130 

14 เรสซิเดนท์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนอำนวยวิทย์ ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีความสวยโดดเด่นแบบเรียบหรู บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมีโต๊ะสำหรับนั่งทานอาหารหรือนั่งอ่านหนังสือได้อย่างสะดวกเป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะถ้ารู้สึกหิวสามารถสั่งอาหารมาทานที่ห้องได้เลยค่าส่งตรงถึงประตูห้องกันเลยทีเดียว มีลิฟต์ให้บริการด้วยนะคะขึ้นลงที่พักได้สะดวกผู้สูงอายุพักได้สบายเลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ใครเดินทางมาเที่ยวหรือมาทำธุระแถวนี้ต้องจองเข้ามาพักเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลิลลี่พุท ริเวอร์ไซด์ สมุทรปราการ

Lilliput Riverside Samut Prakan

24 หมู่ 2 ตำบลบางกะเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130

ลิลลี่พุท ริเวอร์ไซด์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนอำนวยวิทย์ ที่พักริมแม่น้ำเจ้าพระยาบรรยากาศดีมาก ๆ มองเห็นวิวแม่น้ำได้จากห้องพักเลยค่ะ การตกแต่งภายในเรียบง่ายสะอาดตาาก ๆ ห้องพักจัดแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัวอยากนอนอยู่ในห้องทั้งวันไม่ไปไหนเลยค่า แล้วก็ไม่เหงาด้วยนะคะสามารถชมรายการออนไลน์ได้ทั้งวันด้วย หรือใครอยากเที่ยวใกล้ ๆ ที่พักมีร้านอาหารที่สามารถเดินเท้าไปได้หรือจะปั่นจักรยานไปก็สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ พักที่นี่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลย นอกจากนี้พนักงงานยังให้การบริการอย่างดีเยี่ยมเป็นกันเอง ใครมาเที่ยวหรือมาทำธุระแถวนี้ต้องแวะมาพักที่นี่เลยนะคะ คุ้มค่าถูกใจไม่มีผิดหวังเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 935 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

Carnation Residence Samut Prakan

2101 หมู่1 ถ. ริมทางรถไฟปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมคาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนอำนวยวิทย์ พระประแดง ห้องพักบรรยากาศผ่อนคลาย มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตื่นเช้ามาคลายหิวกับบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในร้านอาหารบรรยากาศดีโปร่งโล่งสบาย นอกจากนี้ ยังมีคาเฟ่บรรยากาศสบายๆ ล็อบบี้เลานจ์ทันสมัย และสระว่ายน้ำกลางแจ้งอีกด้วย และถ้าหากใครเดินทางด้วยรถยนต์ ไม่ต้องกังวลเรื่องการจอดรถเลยนะคะ ทางที่พักมีบริการที่จอดรถให้จอดได้อย่างสะดวกสุดๆ ส่วนห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมพื้นที่ใช้อยที่สะดวกสบาย เตียงนอนสะอาดหนานุ่มหลับเพลินสุดๆ ใครแวะมาเที่ยวแถว ๆ สมุทรปราการและต้องการที่พักราคาประหยัด บรรยากาศร่มรื่นแสนสบาย แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นภา โฮสเทล สำโรง สเตชั่น สมุทรปราการ

Napa Hostel Samrong Station Samut Prakan

1348/11 ม.4 ถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

นภา โฮสเทล สำโรง สเตชั่น สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนอำนวยวิทย์พระประแดง ที่พักสไตล์โฮสเทล ราคาประหยัด มีบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล ในที่พักมีสวนมีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งพักผ่อนสบายๆ ด้วย และยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ที่นี่มีบริการที่จอดรถฟรีเพียงพอกับผู้เข้าพัก ด้านหน้าห้องพักมีพื้นที่ให้นั่งเล่นสบาย ๆ หรือจะถ่ายรูปก็ชิค ๆ เก๋ ๆ ไปอีกแบบ หากใครอยากเดินทางไปท่องเที่ยวจากที่อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านกาแฟหลายแห่งอีกด้วย เป้นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 547 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงเรียนอำนวยวิทย์ พระประแดง จ.สมุทรปราการ เดินทางง่าย เที่ยวสะดวก ห้องพักราคาไม่แพง