แนะนำที่พักใกล้วัดอโศการาม จ.สมุทรปราการ ไหว้พระขอพร เที่ยวชมวัดสวย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดอโศการาม ตั้งอยู่ที่ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ที่มีความสำคัญ มีความงดงามมากๆ เป็นวัดที่ไม่ควรพลาดเลยก็ว่าได้ ภายในวัดมีพระธุตังคเจดีย์ เจดีย์สีขาวขนาดใหญ่ตั้งเด่นสง่า เป็นพระเจดีย์หมู่รวม 13 องค์ แต่ละองค์จะประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ เพื่อเป็นที่ระลึกถึงธุดงควัตร 13 ประการ รวมถึงภายในยังมีพระธาตุของพระอาจารย์ชื่อดัง เช่น หลวงปู่แหวน หลวงปู่ชาไว้ด้วยค่ะ บรรยากาศโดยรอบร่มรื่น รายล้อมไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด และยังมีป่าชายเลนติดทะเลบรรยากาศดี สูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอดเหมาะกับการไปไหว้พระทำบุญ ทำสมาธิ ทำจิตใจให้บริสุทธื์มากๆ เลยค่ะ ใครที่อยากมาไหว้พระ มาเที่ยวชมความงามของวัดที่มีชื่อเสียงของสมุทรปราการ ต้องพลาดไม่ได้เลยนะคะที่จะมาวัดนี้ เรารวมเอาที่พักใกล้วัดอโศการามมาฝากด้วยนะคะ จะมีที่ไหนถูกใจกันบ้างไปดูกันเลยค่า

โรงแรม เมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ

Mayson Place Samut Prakan

998/1-4 หมู่ 6 ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280

โรงแรม เมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ ที่พักทันสมัยอยู่ใกล้วัดอโศการาม ตั้งอยู่บนถนนอันคึกคักที่เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารมากมายให้คุณได้เลือกตามต้องการ ห้องพักสุดหรู สะอาด สะดวกสบาย ราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Wi-Fi ) รวมถึงระเบียงที่สามารถเปิดรับลมธรรมชาติได้อย่างสดชื่น และมีห้องน้ำที่กั้นด้วยกระจก ส่วนห้องพักแบบอัปเกรดขึ้นอีกนิดจะมีพื้นที่นั่งเล่นและระเบียงพิเศษอีกด้วยสะดวกสบายขึ้นไปอีกระดับเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร/บาร์ สไตล์อินดัสเทรียลสุดชิค มีรถขายอาหาร และฟิตเนส อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้า ที่จอดรถ รวมถึงพื้นที่จัดประชุมและกิจกรรมให้บริการอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ

Rimkhobfa Urban Resort Samut Prakan

963 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280 

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ ให้บริการห้องพักราคาประหยัดพร้อมเครื่องปรับอากาศ อยู่ใกล้วัดอโศการามโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องเป่าผม โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำส่วนตัว มีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับจอดรถ บริการที่จอดรถฟรี และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก หากใครเข้าพักแบบครอบครัวที่นี่มีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการอีกด้วย หากตื่นเช้ามาคุณไม่ต้องกังวลเรื่องความหิว สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบเอเชียได้เลย ใครที่ชอบที่พักแบบร่มรื่น มีจักรยานให้ปั่นชมวิวหรือปั่นเที่ยวชมบรรยากาศรอบๆ ได้อย่างสดชื่น ที่นี่เป็นอีกที่พักที่น่าเข้าพักมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ

The Best Place Samut Prakan

19/31 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ ที่พักสะอาดเป็นแนวอพาร์ทเม้นท์พักผ่อนสบายมาๆ ในห้องมีมุมครัวเล็กๆ สามารถทำอาหารง่ายๆ ทานในห้องได้สะดวกมากๆหรือใครอยากจะออกไปซื้อจากข้างนอกเข้ามาทานก็หาง่ายมากๆ อยู่ใกล้แฟมิลี่มาร์ท และโลตัสอยากทานหรือซื้อของใช้อะไรก็สะดวกไปหมดเลยค่า ห้องพักของที่นี่ถูกแบ่งโซนการใช้งานที่ลงตัวเป็นส่วนตัวดีมากๆ เลยค่ะ ด้านล่างมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว พนักงานทุกคนน่ารักมากๆ ให้บริการอย่างเป็นมิตรสุดๆ ใครกำลังวางแผนจะเดินทางมาสมุทรปราการ และมองหาที่พักเดินทางสะดวกอยู่สถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ใกล้วัดอโศการามเดินทางเที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่ะ และที่สำคัญห้องพักราคาสบายกระเป๋า ที่นี่แนะนำให้ทุกคนปักหมุดมาพักเลยค่า ตอบโทย์ทุกการเข้าพักจริงๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ 

BAAN PAKNAM HOTEL Samut Prakan

427 ถนนสายลวด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ ที่พักใกล้วัดอโศการาม บรรยากาศโดยรอบสบายๆ เหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฝ่ายต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง บริการที่จอดรถฟรี ห้องพักราคาประหยัดมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ระเบียงส่วนตัว ให้นั่งรับลมสบายๆ หรือเปิดรับแสงจะธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งคุณยังสามารถท่องโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี จากที่พักคุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่น สถานีรถไฟฟ้าสายลวด ท่าเรือสมุทรปราการ วัดกลางวรวิหาร และวัดชัยสงคราม

ราคาเริ่มต้นที่ 586 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

J.Residence Samut Prakan

19/9 หมู่บ้านศรีเพชรการเคหะ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้วัดอโศการาม บรรยากาศสบายผ่อนคลายในทุกการพักผ่อน ให้บริการห้องพักราคาถูก สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องนอนที่ดีช่วยให้การนอนหลับพักผ่อนของคุณเต็มตลอดคืน หรือจะเที่ยวโลกออนไลน์เพลินๆ ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ก็ไม่มีสะดุด ห้องพักน่าอยู่เสมอด้วยบริการทำความสะอาดรายวัน หากอยากใส่ชุดเก่งบ่อยครั้ง สามารถใช้บริการซักรีดได้ และยังมีบริการที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ การเดินทางก็แสนสะดวกจากที่พักอยู่ไม่ไกลจากโลตัส ร้านสะดวกซื้อ มีร้านอาหาร ซึ่งมีอยู่หลายร้านมาก ๆ ให้คุณได้เลือกทานอย่างอิ่มเอม

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สกุลเพลส สมุทรปราการ

Sakun Place Samut Prakan

421 หมู่ 5 ซ.ศรีด่าน 12 ถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

สกุลเพลส สมุทรปราการ ที่พักใกล้วัดอโศการาม ใครที่กำลังมองหาที่พักสำหรับค้างคืนเติมพลังก่อนการเดินทางแนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า ภายในมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักหลักร้อย มีห้องพักหลายแบบให้เลือก ภายในห้องพักมีความสะอาดจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน มีความปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่ะนอนหลับสบายมาก เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวให้บริการ และมีอินเทอร์เน็ตไร้สายเพื่อการทำงานที่ไม่มีสะดุด ใครมามาเที่ยวหรทอแวะมาทำธุระแถว ๆ นี้ จองเข้ามาพักที่นี่กันได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 497 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดเรส โฮเทลแอนด์เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

Des Res Hotel and Residence Samut Prakan

898 หมู่ 2 ซอยแบร์ริ่ง 19 ถนนสุขุมวิท 107 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

เดเรส เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์  สมุทรปราการ ที่พักใกล้วัดอโศการาม ที่พักแนวเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์บรรยากาศร่มรื่นผ่อนคลายเงียบสงบพัได้อยางเป็นส่วนตัวเลยค่ะ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในกว้างขวางสะดวกสบายแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว มีมุมครัวเล็ก ๆ พร้อมอุปกรณ์ที่ครบครันให้ได้ใช้งานด้วย ในห้องมีความปลอดโปร่งมองเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างเต็มที่สบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ อีกทั้งที่พักยังมีบริการสวน ห้องฟิตเนส พื้นที่จอดรถ และอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการด้วย มีความตอบโจทย์ในทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระระแวกนี้แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นภา โฮสเทล สำโรง สเตชั่น สมุทรปราการ

Napa Hostel Samrong Station Samut Prakan

1348/11-12 ม.4 ถ.เทพารักษ์ บ้านคลองสำโรง อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270

นภา โฮสเทล สำโรง สเตชั่น สมุทรปราการ ที่พักสไตล์โฮสเทล ราคาประหยัด มีบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล อยู่ใกล้วัดอโศการาม ในที่พักมีสวนมีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งพักผ่อนสบายๆ ด้วย และยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการท่องโลกออนไลน์อย่างไม่มีสะดุด มีเจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับให้บริการ ใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ที่นี่มีบริการที่จอดรถฟรีเพียงพอกับผู้เข้าพัก ด้านหน้าห้องพักมีพื้นที่ให้นั่งเล่นสบายๆ หรือจะถ่ายรูปก็ชิคๆ เก๋ๆ ไปอีกแบบ หากใครอยากเดินทางไปท่องเที่ยวจากที่อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านกาแฟหลายแห่งอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 547 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

VST Residence Samut Prakan

16 ซอยมังกร ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมวีเอสที เรสซฺเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักสวยเดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัเอโศการาม บรรยากาศรอบที่พักน่าพักผ่อนมาก ๆ ภายในที่พักตกแต่งอย่างหรูหรามีห้องอาหารที่บรรยากาศปลอดโปร่งพร้อมอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีห้องพักหลายแบบให้เลือกมีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วย ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกมีความผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ พักได้อย่างเป็นส่วนตัวและปลอดภัย ห้องพักเป็นห้องปลอดบุหรี่พักสบายมาก ๆ นอกจากนี้โรงแรมยังมีบริการห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า รูมเซอร์วิส พื้นที่สูบบุหรี่ จักรยานให้เช่า ที่ชาร์จสำหรับรถไฟฟ้า และมีพื้นที่จอดรถฟรี เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์การเข้าพักได้อย่างดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 643 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทองธาราเฮาส์ บูติค สมุทรปราการ

Thongtara House Boutique Hotel Samut Prakan

86 หมู่ 5 ซอยศรีด่าน ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมทองธาราเฮาส์ บูติค สมุทรปราการ ที่พักใกล้วัดอโศการาม ที่พักเงียบสงบร่มรื่นพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีความสะอาดปลอดภัยเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ ห้องพักของที่นี่มีการตกแต่งที่ต่างกันออกไปในแต่ละห้อง ด้วยลวดลายภาพวาดบนผนังที่สวยงามและมีความโดดเด่นราวกับถูกดูดให้เข้าไปในบรรยากาศนั้น ๆ ของรูปภาพเลยทีเดียว ภายในโรงแรมมาพร้อมบริการที่ครบครัน มีบริการห้องอาหารพร้อมอาหารเช้า บาร์พร้อมเครื่องดื่มสุดสดชื่น มีบริการรูมเซอร์วิส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส พื้นที่จอดรถ และนอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับครอบครัว มีสระน้ำและพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ ด้วย เป็นที่พักที่ตอบโจทย์การเข้าพักได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้วัดอโศการาม จ.สมุทรปราการ ไหว้พระขอพร เที่ยวชมวัดสวย