ที่พักใกล้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการ ตั้งอยู่ในตำบลบางหัวเสือ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นโรงเรียนที่มีนักเรียนเข้าเรียนเป็นจำนวนมาก มีหลากหลายหลักสูตรให้ได้เลือกเรียนอีหกด้วยค่ะ และแน่นนอนว่าการมอหาที่พักใกล้โรงเรียนจะต้องเป็นสิ่งที่ช่วยให้การเดินทางของเราสะดวกขึ้น หาของกินของใช้ได้ง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ เพราะรอบ ๆ โรงเรียนมักจะมีร้านค้า ร้านอาหาร หรือโรงเรียนอาจเป็นทางผ่านไปทำธุระหรือท่องเที่ยวทำให้เราจดจำปักหมุดการได้ทางได้สะดวกขึ้นด้วย วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อเกล้ามาฝากด้วยค่ะ เดินทางสะดวกราคาไม่แพงพักได้อย่างคุ่มค่าเลยค่า

โรงแรม มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ

Marigold Sukhumvit Samut Prakan

2009 แบริ่ง 4 ซอย พรสว่าง 12 ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้าโรงแรมน่าพักผ่อนมาก ๆ บรรยากาศโดยรอบมีความเงียบสงบ พักได้อย่างสบายและเป็นส่วนตัว เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ภายในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีห้องอาหารที่ให้บริการเฉพาะอาหารเช้า บริการรูมเซอร์วิส มีบริการรถรับ-ส่งสถานีรถไฟฟ้าฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้ริมสระ ทำกิจกรรมข้างนอกมาแล้วทั้งวันต้องพักผ่อนให้สบายสุด ๆ ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในสะอาดพักได้อย่างสบายไม่อึอัด มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพักได้อย่างเป็นส่วนตัวนอนหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากที่นอนเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 698 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

Carnation Residence Samut Prakan

2101 ม.1 ถ.ริมทางรถไฟปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม คาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ที่โรงแรมนี้คุณจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว สะดวกสบายด้วยบริการที่ครบครัน จากที่พักเดินทางสะดวกห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง 2 กิโลเมตร ใกล้ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง 2.9 กิโลเมตร พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณราว 4 กิโลเมตร ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องประติมากรรมรูปช้าง 3 เศียรสูง ห้องพักราคาหลักร้อยบรรยากาศผ่อนคลายตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นมากๆ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และตู้เย็นขนาดเล็ก มีบาร์เครื่องดื่ม พร้อมพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหาร คุณจะหมดกังวลเรื่องความหิวในยามเช้า ด้วยบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในร้านอาหารบรรยากาศปลอดโปร่ง นอกจากนี้ ยังมีคาเฟ่บรรยากาศสบายๆ ล็อบบี้เลานจ์ทันสมัย มีที่จอดรถ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ

The Best Place Samut Prakan

19/31 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

โรงแรม เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า เป็นที่พักแนวเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวมีมุมครัวเล็ก ๆ ที่สามารถทำอาหารง่าย ๆ ทานได้ด้วยนะคะ ที่นี่เป็นที่พักที่สามารถพักได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาวเลยค่ะ ทั้งราคาสบายกระเป๋าและยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหารด้วยค่ะ ใครที่มองหาที่พักค้างคืนที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว มีอินเทอร์เน็ตไร้สายและยังเช็คอินได้อย่างสะดวกด้วยแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บรรยากาศผ่อนคลายพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม แนะนำให้จองเข้ามาพักืที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 538 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นภา โฮสเทล สำโรง สเตชั่น สมุทรปราการ

Napa Hostel Samrong Station Samut Prakan

1348/11 ม.4 ถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

นภา โฮสเทล สำโรง สเตชั่น สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ที่พักสไตล์โฮสเทล ราคาประหยัด มีบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล ในที่พักมีสวนมีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งพักผ่อนสบายๆ ด้วย และยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ที่นี่มีบริการที่จอดรถฟรีเพียงพอกับผู้เข้าพัก ด้านหน้าห้องพักมีพื้นที่ให้นั่งเล่นสบาย ๆ หรือจะถ่ายรูปก็ชิค ๆ เก๋ ๆ ไปอีกแบบ หากใครอยากเดินทางไปท่องเที่ยวจากที่อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านกาแฟหลายแห่งอีกด้วย เป้นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 547 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแกรนด์ คาซ่า สุมรปราการ

CASA Grand Hotel Samut Prakan

88 ซอยอักษรลักษณ์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

โรงแรมคาซ่า แกรนด์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า เป็นที่พักเปิดใหม่ในตัวเมืองเลยค่า มีความสะอาดเดินทางสะดวก เจ้าของและพนักงานให้การดูแลอย่างดีมากๆ เลยค่า ใครที่นำรถส่วนตัวมาสามารถจอดในที่พักได้เลยกว้างขวางมากๆ ให้บริการห้องพักราคาถูก ภายในมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกซึ่งถูกจัดแบ่งโซนใช้งานได้อย่างลงตัว นอนพักได้อย่างสบายตลอดทั้งคืน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่จำเป็นอย่างครบครัน ใครที่แวะมาทำธุระและต้องนอนค้างคืน ขอบอบกว่าโรงแรมนี้ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณในทุกรูปแบบเลยค่า ใครมาในเมืองสมุทรปราการต้องแวะมาพักที่นี่กันดูนะคะ คุณจะต้องประทับใจและผ่อนคลายมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการ