ที่พักใกล้โรงเรียนมัธยมวัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ สมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ

Rimkhobfa Urban Resort Samut Prakan

963 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10280 

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนมัธยมวัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ เดินทางจากที่พักราว ๆ 6.5 กิโลเมตร ที่นี่มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับจอดรถ บริการที่จอดรถฟรี และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก และถ้าหากใครเข้าพักแบบครอบครัวที่นี่มีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการอีกด้วย ห้องพักราคาไม่แพงภายในสะอาดบรรยากาศน่าพักผ่อน มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบเอเชียอีกด้วย มีจักรยานให้ปั่นชมวิวหรือปั่นเที่ยวชมบรรยากาศรอบๆ ได้อย่างสดชื่น ที่นี่เป็นอีกที่พักที่น่าเข้าพักมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 773 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซาซา บางปู สมุทรปราการ

Zaza Hotel Bangpoo Samut Prakan

 888/166-170 ถ.สุขุมวิทสายเก่า หมู่ที่ 3 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280

โรงแรมซาซา บางปู สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนมัธยมวัดศรีประดิษฐ์ ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนแบบสบายๆ ในบรรยากาศบางปู พร้อมทั้งสนุกสนานเพลิดเพลินกับบาร์ คาราโอเกะ ไนท์คลับในที่พัก หรือผ่อนคลายร่างกายกับสปา หรือทานอาหารอร่อยๆ ในห้องอาหาร หรือจะสั่งอาหารมาส่งตรงถึงห้องพักด้วยบริการรูมเซอร์วิสก็สะดวกมาก ๆ เลยค่า ทางที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถฟรี อีกทั้งยังมีบริการห้องนวดเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทางท่องเที่ยวที่สุดสนุกมาทั้งวันิีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อยู่ใกล้เมืองโบราณ 5.8 กิโลเมตร มหาวิทยาลัยกรุงเทพและพาราไดซ์ พาร์ค 13.5 กิโลเมตร เป็นที่พักราคาไม่แพง สะดวก พักผ่อนสบายใครมาแถวนี้จองเข้ามาพักได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมรีแลกซ์ วิลลา สมุทรปราการ

Relax Villa Hotel Samut Prakan

444/2 ถนน ศรีนครินทร์ ตำบล บางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมรีแลกซ์ วิลลา สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนมัธยมวัดศรีประดิษฐ์ ที่พักสะอาด ราคาประหยัด มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลิน ผ่อนคลาย และเที่ยวได้อย่างสนุกตลอดวัน ท่องโลกออนไลน์ได้ไม่มีสะดุด ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต (Wi-Fi) ฟรี มีที่จอดรถเพียงพอต่อการเข้าพักในแต่ละห้องพักสะดวกมากๆ สำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ อีกทั้งยังมีแผนกต้อนรับ ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ และ บริการเช็คอินหรือเช็คเอาต์ด่วนพิเศษ สวมชุดเก่งได้ตามใจต้องการ ด้วยบริการซักแห้ง และ บริการซักรีด นอกจากนี้ยังมีบริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และบริการทำความสะอาดรายวันให้ห้องพักของคุณสะอาดน่าพักผ่อนในทุกๆ วัน

ราคาเริ่มต้นที่ 576 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เลิฟบอกซ์ รีสอร์ท สมุทรปราการ

Love Box Resort Samuprakarn

75/8 หมู่ 11 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

เลิฟบอกซ์ รีสอร์ท สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนมัธยมวัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ รีสอร์ทบรรยากาศเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย มีอ่างอาบน้ำสำหรับแช่ตัวผ่อนคลายมาก ๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรูมเซอร์วิส และบริการทำความสะอาดรายวัน เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ใครกำลังมองหาที่พักสำหรับค้างคืนราคาสบายกระเป๋า แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 930 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เคเค อพาร์ทเมนท์ สมุทรปราการ

K&k Apartment Samuprakarn

ซอยกฤษณะเศรณี 1 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

เคเค อพาร์ทเมนท์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนมัธยมวัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ อพาร์ทเมนท์บรรยากาศเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ภายในสะอาดมาพร้อมสิ่งอำนวยวามสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบห้องพักของที่นี่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อนมีบริการทำความสะอาดรายวันและบริการรูมเซอร์วิส โดยรอบที่พักมีร้านค้า ร้านอาหารที่สามารถเดินทางไปได้ในไม่กี่นาที หรือจออกไปเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ก็สะดวกมาก ๆ เลยค่า ใครที่กำลังมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋าพักผ่อนได้อย่างสบาย ที่นี่เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการเข้ามาพักผ่อนมาก ๆ ค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 519 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงเรียนมัธยมวัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ สมุทรปราการ