5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สัสดีค่ากลับมาพบกันอีกครั้งและวันนี้เรามาพร้อมที่พักดี ๆ ราคาประหยัดมาฝากกันอีกเช่นเคยค่าา ช่วงนี้มีใครที่กำลังเดินทางไปโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิบ้างไหมคะ เป้นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนจำนวนมากเช่นกันค่ะ ซึ่งเป็นโรงพยาบาที่ได้รับมาตรฐานและมีบุคคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้าน และยังมีบริการที่ดีอีก้วย ผุ้ที่เข้าไปใช้บริการจะได้รับการรักษาและคำแนะนำที่ตรงจุดเลยค่ะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ มาฝากกันด้วยนะคะ สำหรับใครที่วางแผนมาที่โรงพยาบาลนี้หรือต้องมาทำธุระในบริเวณใกล้เคียงเหมาะมาก ๆ เลยค่า ที่พักราคาไม่แพง ตอบโจทย์ทุกกาเข้าพักผ่อน จะทีไหนน่าพักกันบ้างตามไปดูกันเลยค่าา

สวีทตี้ รีสอร์ต สมุทรปราการ

Sweety Resort Samut Prakan

888/888 หมู่1 4 อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

สวีทตี้รีสอร์ท สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ รีสอร์ทบรรยากาศเป็นกันเองพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางจัดแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว มีอ่างสำหรับแช่ตัวให้คุณได้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการรูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร รวมถึงบริการทำความสะอาดรายวัน บริการฝากสัมภาระและพื้นที่จอดรถฟรี เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งชอปปิ้ง ใครมองหาที่พักสำหรับพักผ่อนอย่างผ่อนคลายที่นี่เป็นที่พักที่แนะนำให้มาเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสนานวรรณ พาเลซ สมุทรปราการ

Sananwan Palace Samut Prakan

18/11 หมู่ 11 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรมสนานวรรณ พาเลซ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ ที่พักบรรยากาศร่มรื่นมาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายน้ำเล่นเพลิน ๆ คลายร้อนในระหว่างวัน มีห้องอาหารและบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงแผนกต้อนรับ ระบบรักษาวามปลอดภัย ร้านค้า ร้านขายของที่ระลึกและพื้นที่จอดรถฟรี ที่นี่คุณจะได้พักอย่างสะดวกสบายในห้องพักที่กว้างขวางปลอดโปร่ง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยเหมาะมาก ๆ กับการมาพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่ยาวนาน นอกจกานี้ยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่สำคัญหลายแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทับทิมสยาม สุวรรณภูมิ สมุทรปราการ

Tubtim Siam Suvarnabhumi Hotel Samut Prakan

125/272 หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540 

โรงแรมทับทิมสยาม สุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ โรงแรมสวยบรรยากาศน่าพักผ่อนตกแต่งอย่างเรียบหรู ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีระเบียงส่วนตัวมองเห็นทิวทัศน์รอบ ๆ มีอาหารเช้าแบบอเมริกันทุกเช้าด้วยนะคะ และมีพื้นที่จอดรถให้บริการฟรีตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระและมองหาที่พักสบาย ๆ บรรยากาศเงียบสงบพักได้อย่างเป็นส่วนตัว แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บลูสกาย เรสซิเดนซ์ สุมรปราการ

Blue Sky Residence Airport

 888 หมู่ 9 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

บลูสกาย เรสซิเดนซ์ สุมรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ ที่นี่เงียบสงบพักผ่อนสบายมากๆ ใครมาพักที่นี่จะต้องได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่แน่นอนเลยค่า มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย บรรยากาศในห้องปลอดโปร่งโล่งสบาย และยังมีห้องฟิตเนส ห้องอาหารและพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกหาของกินของใช้ได้ง่ายมากๆ ใครมาเที่ยวสมุทรปราการและมองหาที่พักพักสบาย มีการบริการที่ดีที่นี่เป้นที่พักที่แนะนำให้มาเลยค่า รับรองว่าคุณจะติดใจและมาพักซ้ำบ่อยแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 685 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเลอทาน่า สมุทรปราการ

Letana Hotel Samut Prakan

199/62 ซอย กู้พารา 1 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรมเลอ ทาน่า สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ ที่พักสุดชิคตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีร้านอาหารบรรยากาศสุดอบอุ่น มีพื้นที่สามารถจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก พร้อมปาร์ตตี้ได้อย่างสนุกสนาน ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด กว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีโต๊ะปิงปอง ห้องฟิตเนส และยังมีบริการนวดผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย มีพื้นที่จอดรถ พร้อมบริการเช่ารถ และบริการรับ-ส่งสนามบิน อีกทั้งยังเดินทางสะดวกใกล้วัดบางพลีใหญ่ ตลาดน้ำโบราณวัดบางพลี บึงตะโก้และสถานที่อื่นๆ อีกหลายแห่งให้คุณได้มาเที่ยวพักผ่อน สัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวบางพลี ใครมองหาที่พักค้างคืนในอำเภอบางพลี ที่นี่เป้นอีกที่พักที่แนะนำให้จองเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,190 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ