แนะนำที่พักใกล้โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมุทรปราการ เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม เดอะ เจอร์นีย์ บางนา สมุทรปราการ

The Journey Hotel Bangna Samuprakarn

12/992 ม.15 ซ.บางนา-ตราด 39 ถ.บางนาตราด ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

โรงแรม เดอะ เจอร์นีย์ บางนา สมุทรปราการ ที่พักใกโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นโรงแรมขนาดเล็กที่มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวกว้างขวางสะดวกมากๆ ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายสวยงามลงตัว ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่า ภายในห้องตกแต่งอย่างอบอุ่นให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก อยู่ใกล้ย่านชุมชน มีความปลอดภัย และยังสามารถเดินเท้าไปร้านสะดวกซื้อได้ และยังมีบริการห้องอาหาร ห้องฟิตเนสอีกด้วย ใครมาเที่ยว ทำธุระหรือแวะผ่านมาแถวๆ นี้และมองหาที่พักเพื่อนอนค้างคืนขอแนะนำให้จองห้องพักที่โรงแรมนี้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สวีทตี้ รีสอร์ต สมุทรปราการ

Sweety Resort SamutPrakan

888/888 Moo 14 ซอยหมู่บ้านอนันดาบีชไลฟ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

สวีทตี้ รีสอร์ต สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ในพระบรมราชูปถัมภ์ รีสอร์ทเงียบสงบตกแต่งอย่างโดดเด่นแต่ละห้องพักมีการตกแต่งที่ต่างกันออกไปภายในห้องพักสะอาดมีอ่างสำหรับแช่ตัวผ่อนคลาย ห้องกว้างขวางเตียงนอนสะอาดหนานุ่ม มีบริการรูมเซฮร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงตอบโจทยูทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่า จากที่พักเดินทางสะดวกมากอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เป็นอีกที่พักราคาไม่แพงที่เหมาะกับการมาพักมากค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 470 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ

The Best Place Samut Prakan

19/31 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

โรงแรม เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ ที่พักใกล้รงเรียนราชวินิตบางแก้ว ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นที่พักแนวเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวมีมุมครัวเล็ก ๆ ที่สามารถทำอาหารง่าย ๆ ทานได้ด้วยนะคะ ที่นี่เป็นที่พักที่สามารถพักได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาวเลยค่ะ ทั้งราคาสบายกระเป๋าและยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหารด้วยค่ะ ใครที่มองหาที่พักค้างคืนที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว มีอินเทอร์เน็ตไร้สายและยังเช็คอินได้อย่างสะดวกด้วยแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บรรยากาศผ่อนคลายพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม แนะนำให้จองเข้ามาพักืที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 538 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

VST Residence Samuprakarn

16 ซอยมังกร 16 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่พักระดับ 4 ดาว มีความทันสมัยตกแต่งอย่างเรียบหรู บรรยากาศโดยรอบเหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ มีพื้นห้องอาหารที่ปลอดโปร่งมองเห็นภายนอกได้ชัดเจน มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง ห้องฟิตเนส บริการรูมเซอร์วิส และพื้นที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในสะอาดพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยควมาสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า หากรู้สึกอยากผ่อนคลายทางที่พักมีบริการซาวน่า จักรยานให้เช่าและคิดส์คลับอีกด้วยเป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งครอบครัวมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 719 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สกุลเพลส สมุทรปราการ

Sakun Place Samut Prakan

421 หมู่ 5 ซ.ศรีด่าน 12 ถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

สกุลเพลส สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่พักสะอาดมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว แหล่องชอปปิ้งและสถานที่ราชการ เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่า ให้บรการห้องพักราคาสบายกระเป๋ามีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีระเบียงส่วนตัว พักสบายอย่างเป็นส่วนตัวไม่อึดอัดเลยค่า ภายในที่พักมีลิฟต์มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว และบริการซักรีด บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบเดินทางสะดวกหาของกินง่ายมาก ๆ เลยค่ะ นอกจากนี้พนักงานยังให้การบริการที่ดีเป็นมิตรและใส่ใจอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทองธาราเฮาส์ บูติค สมุทรปราการ

Thongtara House Boutique Hotel Samut Prakan

86 หมู่ 5 ซอยศรีด่าน ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมทองธาราเฮาส์ บูติค สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ในพระบรมราชูปถัมภ์  ที่พักเงียบสงบร่มรื่นพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีความสะอาดปลอดภัยเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ ห้องพักของที่นี่มีการตกแต่งที่ต่างกันออกไปในแต่ละห้อง ด้วยลวดลายภาพวาดบนผนังที่สวยงามและมีความโดดเด่นราวกับถูกดูดให้เข้าไปในบรรยากาศนั้น ๆ ของรูปภาพเลยทีเดียว ภายในโรงแรมมาพร้อมบริการที่ครบครัน มีบริการห้องอาหารพร้อมอาหารเช้า บาร์พร้อมเครื่องดื่มสุดสดชื่น มีบริการรูมเซอร์วิส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส พื้นที่จอดรถ และนอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับครอบครัว มีสระน้ำและพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ ด้วย เป็นที่พักที่ตอบโจทย์การเข้าพักได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมุทรปราการ เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า