แนะนำ 10 ที่พักใกล้นาเกลือบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี เดินทางสะดวก บรรยากาศดี ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าาวันนี้กลับมาพบกันอีกครั้ง เพิ่งผ่านพ้นปีใหม่มาไม่กี่วันก็มีที่เที่ยวผุดขึ้นมาในหัวเยอะมาก ๆ แต่ที่ที่สะดุดจิตสะดุดใจในครั้งนี้ก้คือ นาเกลือบ้านแหลม เพชรบุรีนั่นเองค่าา เป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวที่เราจะได้เห้นวิถีชีวิตของชาวบ้านที่ทำนาเกลือ รอบ ๆ เต็มไปด้วยเกลือสีขาวโพนราวกับหิมะเลยค่า^^ นาเกลือนี้เป็นแหล่งผลิตเกลือสมุทรที่สำคัญ และเกลือจากเพชรบุรียังเป็นเกลือที่ดีที่สุดจากจำนวน 4 แห่งของเมืองไทยอีกด้วยค่ะ ซึ่งจอยู่บริเวณถนนเส้นคลองโคน-บางตะบูน-บ้านแหลมนั่นเองค่ะ ซึ่งชาวบ้านที่อาศัยอยู่ชายฝั่งทะเลได้สืบทอดการทำนาเกลือแบบดั้งเดิมนี้มากว่าร้อยปี เป็นวิถีชีวิตที่หาชมได้ยากใครมโอกาศมาเที่ยวเพชรบุรีต้องไม่ลืมแวะมาเที่ยวชมวิถีชีวิตชาวนาเกลือกันนะคะ และวันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้นาเกลือบ้านแหลมมาฝากด้วยนะคะ จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย

สำเภาเงินโฮมสเตย์ เพชรบุรี

Sampaongern Home Stay Phetchaburi

160/1 หมู่ที่ 2 ตำบลบางตะบูนออก อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี 76110

สำเภาเงินโฮมสเตย์ เพชรบุรี ที่พักใกล้นาเกลือบ้านแหลม โฮมสเตย์บรรยากาศดีริมทะเลมีอาหารทะเลสด ๆ ฉ่ำ ๆ ให้ทานด้วยนะคะ มีอาหารเช้าให้บริการนั่งทานริมทะเลฟินมาก ๆ ห้องพักของที่นี่แบ่งออกเป็นหลัง ๆ มีความเป็นส่วนตัวครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและมีบริการที่ดีอีกด้วย มีระเบียงนั่งมองวิวรอบ ๆ เพลินมาก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมล่องเรือ ตกปลา และสามารถปิ้งย่างได้ด้วยทางที่พักมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้บริการ รวมถึงมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีสวนและพื้นที่จอดรถ สำหรับใครที่มีสัจว์เลี้ยงสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักทั้งครอบครัว และกลุ่มเพื่อนเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 860 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านบล รีสอร์ท บางตะบูน เพชรบุรี

108 หมู่3 ตำบลบางตะบูน อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี 76110

บ้านบล รีสอร์ท บางตะบูน เพชรบุรี ที่พักใกล้นาเกลือบ้านแหลม รีสอร์ทริมทะเลบรรยากาศดีมากกก เจ้าของที่พักเป็นกังเองมาก ๆ ทำให้ความรู้สึกเมื่อเข้าพักที่นี่เหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ รอบ ๆ มีความร่มรื่นเงียบสงบคุณสามารถตกปลา พายเรือคายัค หรือจะนั่งพักผ่อนดื่มเครื่องดื่มหรือทานของอร่อย ๆ ที่บนชั้นดาดฟ้าได้ ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพอเหมาะ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแลยังมีการต้อนรับจากะนักงานที่ดีเยี่ยมอีกด้วย เป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจในวันแสนสบายมาก ๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักราคาไม่แพง เดินทางสะดวกพักผ่อนสบายและมีความเป้นกันเองแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไหมทอง ริเวอร์ไซด์ เพชรบุรี

Maithong Riverside Phetchaburi

 27 หมู่ 1 บ้านหม้อ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000

โรงแรม ไหมทอง ริเวอร์ไซด์ เพชรบุรี ที่พักใกล้นาเกลือบ้านแหลมที่พักสวยทันสมัย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน ด้านข้างติดแม่น้ำ บรรยากาศดีมากๆ ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์ไม้ช่วยให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก พร้อมโต๊ะทำงานริมหน้าต่างที่เปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีบริการห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส และที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินางด้วยรถส่วนตัว และหากใครที่พาเด็กๆ เข้าพักด้วย ทางโรงแรมมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กด้วยนะคะ พักผ่อนได้อย่างสบายใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้นที่ 870 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะโคซี่ เพชรบุรี

The Cozy Hotel Phetchaburi

66/45 ซอยศุภโยคอุทิศ ตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000

โรงแรม เดอะโคซี่ เพชรบุรี เดอะ โคซี่ โฮเทล เป็นที่พักใกล้นาเกลือนาแหลม ราคาหลักร้อย ที่มีพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้พักผ่อน ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ในร้านคาเฟ่เลยล่ะค่ะ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายมุม ใครที่ชอบการถ่ายรูปต้องไม่พลาดเลยค่ะ ห้องพักทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และพื้นที่ฝักบัว มีเครื่องปรับอากาศ และโต๊ะทำงาน ยามเช้าตื่นมาไม่ต้องกังวลว่าจะหิวเพราะที่พักมีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบเอเชียอิ่มท้องคลายหิวเที่ยวได้ทั้งวันเลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้พระราชวังบ้านปืน 1.8 กิโลเมตรอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 2.8 กิโลเมตร วัดมหาธาตุวรวิหาร 1.5 กิโลเมตร และห่างจากถ้ำเขาหลวง 5 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 720 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เลอเม เรสซิเดนซ์ เพชรบุรี

LeMae Residence Phetchaburi

104/1 หมู่ 2 อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี 76140

เลอเม เรสซิเดนซ์ เพชรบุรี ที่พักใกล้นาเกลือบ้านแหลม ที่พักสะดวกสบายมีคาเฟ่เปิดให้บริการทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ตอบโจทย์สายคาเฟ่เลยค่า ไม่ต้องเดินทางออกไปหาร้านให้เหนื่อยด้วย บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวการบริการดีน่าประทับใจ ภายในห้องพักปลอดบุหรี่สะอาดสะอ้านน่าพักผ่อน มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถฟรีสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว มีห้องพักสำหรับครอบครัวและยังมีคาราโอเกะให้บริการด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักราคาเริ่มต้นหลักร้อย พักสบาย ๆ เดินทางสะดวกที่นี่คุ่มค่าที่จะขเ้ามาพักมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 495 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไวท์ มังกี เกสต์เฮาส์ เพชรบุรี

White Monkey Guesthouse Phetchaburi

78/7 ถนนคลองกระแชง ตำบลคลองกระแชง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000

ไวท์ มังกี เกสต์เฮาส์ เพชรบุรี ที่พักใกล้นาเกลือบ้านแหลม อีกทั้งยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ แหล่งชุมชน เหมาะมากๆ สำหรับการเดินเพลินๆ ชมวิถีชีวิต หรือหาของทานเล่น หรือแม้แต่ไหว้พระทำบุญ โดยสามารถเช่าจักรยานจากที่พักปั่นเล่นสบายๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งที่นี่ยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น บริการซักรีด ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และอุปกรณ์ซักรีด มีบริการที่จอดรถฟรี มีทีวีจอแบน ภายในห้องพักมีบริการบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง ได้แก่ ตู้นิรภัย และโต๊ะทำงาน พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน 

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เพชรพิชชารีสอร์ท เพชรบุรี

148 หมู่ 1 ตำบลเวียงคอย อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000

เพชรพิชชารีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้นาเกลือบ้านแหลม รีสอร์ทบรรยากาศร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวมาก ๆ ห้องพักสะอาดแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้คุณได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลานราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ภายในห้องพักเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านสวนที่แสนสบายเข้าพักกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนเพลินมาก ๆ สามารถเช่าจักรยานจากที่พักแล้วปั่นเที่ยวรอบ ๆ ได้เลยค่า หรือหากต้องการเดินทางออกไปเที่ยวภายนอกก็เดินทางสะดวกเช่นกันค่ะ ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เหมาะกับทุกการเข้าพักที่สำคัญที่พักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น แนะนำจองเข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พิมพ์ชนกรีสอร์ท เพชรบุรี

Pimchanok Resort Phetchaburi

1/3 หมู่ 5 ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000

พิมพ์ชนกรีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้นาเกลือบ้านแหลม ที่พักบรรยากาศดีมากกแนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่อยากพักแบบเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่นตื่นเช้ามาสูดอากาศบริสุทธิ์สัมผัสไอเย็นที่พักผ่านมากับสายลมพร้อมกับฟังเสียงนกร้องต้องไม่พลาดที่จะมาพักที่นี่เลยค่า ห้องพักสะอาดบรรยากาศน่าพักสุด ๆ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของคุณ และถ้าหากได้ชมวิวทุ่งนาด้านหลังที่พักรับรองว่าติดใจและหายเหนื่อยเลยค่า การเดินทางก็แสนสะดวกอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเพชรบุรี รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกด้วย ใครมองหาที่พักบรรยากาศชิว ๆ ราคาสบายกระเป๋าต้องมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 730 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เซฟโซน เพชรบุรี

SAVE ZONE Phetchaburi

497/3 ถ.เพชรเกษม ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี 76000 

โรงแรม เซฟโซน เพชรบุรี ที่พักใกล้นาเกลือบ้านแหลม ให้บริการที่พักพร้อมเลานจ์ส่วนกลาง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีให้คุณไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับแขกที่เดินทางมาที่พักนี้ด้วยพาหนะส่วนบุคคล ห้องพักทุกห้องมีทีวีจอแบนช่องรายการดาวเทียมและห้องน้ำส่วนตัว มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีระเบียง มองเห็นวิวเมืองรอบๆ ได้ชัดเจน ใครที่มาเที่ยวเพชรบุรี และกำลังมองหาที่พักดีๆ ราคาไม่แพง ที่นี่เป็นหนึ่งที่พักที่น่ามาพักผ่อนมากๆ อีกที่หนึ่งเลยล่ะค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรีราวๆ 1.9 กิโลเมตร วัดมหาธาตุวรวิหาร 3.5 กิโลเมตร มีถ้ำเขาหลวงอยู่ห่างออกไป 3.8 กิโลเมตร ห่างจากวัดข่อย 2.3 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ทิพนลิน อพาร์ตเมนต์ เพชรบุรี 

Tipnalin Apartment Phetchaburi

22/22 ตำบลนาวุ้ง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000

ทิพนลิน อพาร์ตเมนต์ เพชรบุรี ที่พักใกล้นาเกลือบ้านแหลม ที่พักบรรยากาศอบอุ่นภายในตกอย่างเรียบง่าย บรรยากาศสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง พร้อมด้วยบริการที่เป็นกันเอง มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สามารถเปิดรับลมและแสงจากธรรมชาติได้ อีกทั้งยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวี และของใช้จำเป็นเป็นอย่างครบครัน เป็นที่พักที่สามารถพักได้อย่างสะดวกเตียงใหม่หนานุ่ม โดยรอบเงียบสงบ เป็นส่วนตัว นอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม แถมยังอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อหิวเมื่อไหร่ก็แวะไปได้สบายๆ ใครชอบที่พักเรียบง่าย แนะนำที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 460 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 ที่พักใกล้นาเกลือบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี เดินทางสะดวก บรรยากาศดี ราคาสบายกระเป๋า