แนะนำ 5 ที่พักใกล้วัดใหญ่สุวรรณาราม จังหวัดเพชรบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดใหญ่สุวรรณาราม เดิมชื่อว่า “วัดน้อยปักษ์ใต้”  เป็นวัดเก่าแก่และสำคัญมากของจังหวัดเพชรบุรี สร้างขึ้นในสมัยกรุงศรีอยุธยามีภาพจิตรกรรมฝาผนังภายในโบสถ์ที่มีความสวยงามอ่อนช้อยซึ่งรวมช่างฝีมือดีของเมืองเพชรหลายท่านเลยค่ะ เป็นวัดที่มีความสวยงามมาตั้งแต่ครั้งอดีตและได้รับกรดูแลรักษาบูรณะให้มีความแข้งแรงมาจนถึงปัจจุบัน ใครมีโอกาสมาเที่ยวเพชรบุรี แนะนำว่าต้องแวะมาไหว้พระขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล และชมความงามของสถาปัตยกรรมและภาพฝาผนังที่สวยงามที่มีอายุมาอย่างยาวนาน

ทิพนลิน อพาร์ตเมนต์ เพชรบุรี 

Tipnalin Apartment Phetchaburi

22/22 ตำบลนาวุ้ง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000

ทิพนลิน อพาร์ตเมนต์ เพชรบุรี ที่พักใกล้วัดใหญ่สุวรรณาราม ที่พักบรรยากาศอบอุ่นภายในตกอย่างเรียบง่าย บรรยากาศสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง พร้อมด้วยบริการที่เป็นกันเอง มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สามารถเปิดรับลมและแสงจากธรรมชาติได้ อีกทั้งยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวี และของใช้จำเป็นเป็นอย่างครบครัน เป็นที่พักที่สามารถพักได้อย่างสะดวกเตียงใหม่หนานุ่ม โดยรอบเงียบสงบ เป็นส่วนตัว นอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม แถมยังอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อหิวเมื่อไหร่ก็แวะไปได้สบายๆ ใครชอบที่พักเรียบง่าย แนะนำที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 460 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โอโย 628 ดาวกระจ่าง เพชรบุรี

OYO 628 Dao Krajang Phetchaburi

577 ม.1 ตำบลไร่ส้ม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000

โอโย 628 ดาวกระจ่าง เพชรบุรี ที่พักใกล้วัดใหญ่สุวรรณาราม บรรยากาศรอบๆ ที่พักร่มรื่น เงียบสงบ เหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดเลยล่ะค่ะ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายตกแต่งเรียบง่ายและปลอดโปร่งมากๆ มีตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้าครอบเลยค่ะ พักได้สบายมากๆ นอนพักอยู่ที่พักชิวๆ เพลินจนลืมเวลาเลยค่ะหรือใครจะเดินออกไปหาของอร่อยทานก็มีร้านอาหารอยู่ใกล้ๆ ด้วย ภายในที่พักมีบริการที่ดีเป็นมิตร เหมาะมากๆ กับใครที่มาเที่ยวลพบุรีและต้องการที่พักราคาสบายกระเป๋า บรรยากาศผ่อนคลายและเป้นส่วนตัว แนะนำให้เข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 417 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบอสตัน เพชรบุรี

Bosston Hotel Phetchaburi

98/6 หมู่3 ตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000 

โรงแรมบอสตัน เพชรบุรี ที่พักในตัวเมืองเพชรบุรีเดินทางสะดวกมากๆ เลยค่าอยู่ใกล้วัดใหญ่สุวรรณาราม และยังสามารถเดินทางไปในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่นๆ ได้เช่น อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี พระราชวังบ้านปืน วัดมหาธาตุวรวิหารวัดข่อย และวัดกำแพงแลง บรรยากาศในที่พักคือร่มรื่นเงียบสงบมากๆ บริการเป็นกันเองแถมเจ้าของยังใจดีสุดๆ พักได้สบายและปลอดภัยมากๆ ถึงแม้ว่าจะมาเข้าพักคนเดียวก็สบายค่า ห้องพักสะอาด เตียงนอนใหญ่หนานุ่มมีระเบียงที่เปิดรับลมและแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ และยังจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างลงตัว ใครมาเที่ยวลพบุรี แนะนำที่นี่เลยค่า ราคาสบายกระเป๋าด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 738 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เจ เฮ้าส์ เพชรบุรี

J-House Phetchaburi

224 ม.6 ซอยไทยเอื้ออุทิศ ถ.ต้นมะม่วงหลังบิ๊กซีเพชรบุรี ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี 76000 

เจ เฮ้าส์ เพชรบุรี ที่พักใกล้วัดใหญ่สุวรรณาราม เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ปลอดโปร่งตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาดน่าพักผ่อนสุดๆ มีจักรยานให้บริการสำหรับปั่นออกไปซึ้ออาหารร้านใก้ลๆ ได้อย่างสะดวก อยู่ใกล้ร้านชาบูด้วยนะคะเดินเท้าไปได้เลยสบายมากใครชอบกินชาบูถูกใจมากแน่ๆ ห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เตียงนอนนุ่มสะอาดนอนสบายจนลืมเวลาตื่นกันเลยทีเดียวค่ะ ในห้องพักมีตู้เย็นขนาดกลางให้บริการด้วยนะคะ ดีมากๆ สำหรับสายกินที่สามารถแช่เครื่องดื่มและอาหารได้ตลอดทั้งวัน เป็นอีกที่พักราคาหลักร้อย ที่แนะนำเลยนะคะใครมาเที่ยวลพบุรีหรือมาทำธุระแถวนี้ แวัมาพักกันค่าพักสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลย

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซัน เพชรบุรี

Sun Hotel Phetchaburi

43/33 หมู่ 5 ถ. เพชรเกษม ตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี 76000

โรงแรมซัน เพชรบุรี ที่พักในตัวเมือง ริมถนนเพชรเกษม อยู่ใกล้วัดใหญ่สุใรรณารามเพชรบุรีสามารถเดินทางไปในตัวจังหวัดได้สะดวก สองข้างข้างเรียงรายด้วยทุ่งนาข้าวที่มีสันใสเปลี่ยนไปตามฤดู อีกทั้งที่พักยังสะอาด น่าพักผ่อน มีบริการที่ครบครันทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ ของใช้จำเป็นในห้องพักและห้องน้ำ อีกทั้งยังมีโทรทัศน์ให้คุณได้ชมรายการโปรดได้อย่างสนุกสนาน มีบริการห้องอาหาร แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง มีบริการที่จอดรถฟรี จากที่พักคุณสามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ที่เขาวังได้จากหน้าที่พัก ใกล้ตลาดกลางคืน ใกล้พระราชวังบ้านปืน อยู่ติดกับสถานีรถเคเบิลขึ้นเขาวังด้วย เดินทางสะดวกมากๆ หากใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆ ราคาไม่แพง ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจและน่าประทับใจมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 540 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้วัดใหญ่สุวรรณาราม จังหวัดเพชรบุรี