5 ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏ เพชรบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ทิพนลิน อพาร์ตเมนต์ เพชรบุรี 

Tipnalin Apartment Phetchaburi

22/22 ตำบลนาวุ้ง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000

ทิพนลิน อพาร์ตเมนต์ เพชรบุรี ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ที่พักบรรยากาศอบอุ่นภายในตกอย่างเรียบง่าย บรรยากาศสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง พร้อมด้วยบริการที่เป็นกันเอง มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สามารถเปิดรับลมและแสงจากธรรมชาติได้ อีกทั้งยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวี และของใช้จำเป็นเป็นอย่างครบครัน เป็นที่พักที่สามารถพักได้อย่างสะดวกเตียงใหม่หนานุ่ม โดยรอบเงียบสงบ เป็นส่วนตัว นอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม แถมยังอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อหิวเมื่อไหร่ก็แวะไปได้สบายๆ ใครชอบที่พักเรียบง่าย แนะนำที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 460 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอส ไดมอนด์ อพาร์ทเมนท์ เพชรบุรี

S Diamond Apartment Phetchaburi

160 หมู่ 4 ตำบลโพไร่หวาน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000

เอส ไดมอนด์ อพาร์ทเมนท์ เพชรบุรี ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ที่พักบรรยากาศสบาย โดยรอบเงียบสงบเป็นส่วนตัว มีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องพักราคาประหยัด สะอาดมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก ตู้เสื้อผ้า พักได้สบายๆ ราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง เหมาะมากกับใครที่อยากพักแบบเรียบง่าย เดินทางไป มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี สะดวกมากๆ นักศึกษาจากต่างจังหวัดแวะมาพักที่นี่ก็มีแบบรายเดือนด้วย ราคาไม่แพงเลยค่า จากที่พักยังเดินทางสะดวกไปยังสถานที่อื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น พระราชวังบ้านปืน วัดกำแพงแลง วัดมหาธาตุวรวิหาร อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี และหาดเจ้าสำราญ

ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พิมชนก รีสอร์ เพชรบุรี

Pimchanok Resort Phetchaburi

1/3 หมู่ 5 อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000

พิมชนก รีสอร์ เพชรบุรี ที่พักใกล้มหาวิทยาลัราชภัฏเพชรบุรี ที่พักบรรยากาศอบอุ่น อยู่ท่ามกลางบรรยากาศท้องทุ่งเขียวขจี มีพื้นที่กว้างขวสาง จอดรถได้อย่างสะดวก ห้องพักราคาหลักร้อย สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขาวง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้การทำงาน ท่องออนไลน์ ของคุณเป็นไปอย่างรื่นไหลไม่มีสะดุด มีห้องน้ำส่วนตัว มีทีวี เครื่องปรับอากาศ ถ้าหากว่ามีจักรยานสักหนึ่งคันปั่นเล่นรับลมยามเย็นในบริเวณที่พักเพลินมากๆ เลยล่ะค่า อีกทั้งยังเดินทางได้อย่างสะดวกอยู่ใกล้สถานศึกษา โรงพยาบาล ร้านค้า และห้างสรรพสินค้า เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ถ้าหากใครชอบความเรียบง่าย บรรยากาศธรรมชาติที่นี่น่าพักมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 670 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไดแอน เพชรบุรี

Diane Hotel Phetchaburi

59/3 ม.2 ถ.เพชรบุรี-หาดเจ้า โพไร่หวาน อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000

โรงแรมไดแอน เพชรบุรี ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ที่พักบรรยากาศเรียบง่าย ผ่อนคลายสุดๆ โดยรอบร่มรื่นตกแต่งด้วยสีสันสดใสน่ารัก น่าพักมากๆ มีสระว่ายน้ำให้เล่นน้ำคลายร้อน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งห้องพักราคาถูก สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก พร้อมทั้งข้าวของเครื่องใช้ในห้องที่จำเป็นมีอย่างครบครัน มีโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ระเบียง ฝักบัว รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย หากใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี และยังมีห้องอาหารให้คุณได้คลายหิวอีกด้วย และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ใก้ลสถานศึกษา โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า

ราคาเริ่มต้นที่ 340 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไหมทอง ริเวอร์ไซด์ เพชรบุรี

Maithong Riverside Phetchaburi

 27 หมู่ 1 บ้านหม้อ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000

โรงแรม ไหมทอง ริเวอร์ไซด์ เพชรบุรี ที่พักใกล้ ม.ราชภัฏเพชรบุรี ที่พักสวยทันสมัย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน ด้านข้างติดแม่น้ำ บรรยากาศดีมากๆ ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์ไม้ช่วยให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก พร้อมโต๊ะทำงานริมหน้าต่างที่เปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีบริการห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส และที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินางด้วยรถส่วนตัว และหากใครที่พาเด็กๆ เข้าพักด้วย ทางโรงแรมมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กด้วยนะคะ พักผ่อนได้อย่างสบายใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏ เพชรบุรี