แนะนำที่พักใกล้โรงเรียนปทุมคงคา สมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงเรียนปทุมคงคา สมุทรปราการ เป็นโรงเรียนมัธยมที่มีผู้ปกครองพาบุตรหลานมาเรียนเอยะมาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งบางครั้งสำหรับชาวต่างจังหวัดอย่างเราการมองหาที่พักใกล้โรงเรียนก็เป็นสิ่งที่รู้สึกถึงความสะดวกด้วยค่ะ เพราะบริเวณรอบ ๆ โรงเรียนมักจะมีร้านค้า ร้านอาหาร และตลาดอยู่ใกล้ อีกทั้งยังเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกอีกด้วย และที่พักที่เรารวมมาวันนี้ราคาสบายกระเป๋าตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่า ใครที่กำลังวางแผนมาทำธุระแถว ๆ นี้ตามไปดูกันเลยค่า ว่าจะมีที่พักไหนถูกใจกันบ้าง

โรงแรมเมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ

Mayson Place Samuprakarn

998/1-4 หมู่ 6 ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280

โรงแรมเมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ ที่พักโรงเรียนปทุมคงคา สมุทรปราการ โรงแรมอยู่ในทำเลที่เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ได้อย่างง่ายดายอีกด้วยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงเลยค่า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศในห้องพักปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัด เหมาะกับการพักผ่อนเติมพลังในช่วงค่ำคื่นได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงมีการบริการที่ดีด้วยนะคะ มีห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัว ห้องฟิตเนส และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เช็คอินได้อย่างสะดวกรวดเร็วเลยค่ะ ใครแวะมาแถวสมุทรปราการและมองหาที่พักค้างคืนดี ๆ สักแห่ง แนะนำให้จองเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 726 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

VST Residence Samuprakarn

16 ซอยมังกร 16 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนปทุมคงคา สมุทรปราการ ที่พักระดับ 4 ดาว มีความทันสมัยตกแต่งอย่างเรียบหรู บรรยากาศโดยรอบเหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ มีพื้นห้องอาหารที่ปลอดโปร่งมองเห็นภายนอกได้ชัดเจน มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง ห้องฟิตเนส บริการรูมเซอร์วิส และพื้นที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในสะอาดพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยควมาสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า หากรู้สึกอยากผ่อนคลายทางที่พักมีบริการซาวน่า จักรยานให้เช่าและคิดส์คลับอีกด้วยเป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งครอบครัวมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 719 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเลอ ทาน่า สมุทรปราการ

Letana Hotel Samuprakarn

199/62 หมู่11 ซอยกู้พารา1 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540 

โรงแรมเลอ ทาน่า สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรเรียนปทุมคงคา ที่พักสุดชิคตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีร้านอาหารบรรยากาศสุดอบอุ่น มีพื้นที่สามารถจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก พร้อมปาร์ตตี้ได้อย่างเต็มที่ ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด กว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีโต๊ะปิงปอง ห้องฟิตเนส และยังมีบริการนวดผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย มีพื้นที่จอดรถ พร้อมบริการเช่ารถ และบริการรับ-ส่งสนามบิน อีกทั้งยังเดินทางสะดวกใกล้วัดบางพลีใหญ่ ตลาดน้ำโบราณวัดบางพลี บึงตะโก้และสถานที่อื่น ๆ อีกหลายแห่ง ให้คุณได้มาเที่ยวพักผ่อน สัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวบางพลี เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทยืทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะคัลเลอร์ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ

The Color Living Hotel Samut Prakan

2222 ถ. เทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมเดอะคัลเลอร์ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนปทุมคงคาสมุทรปราการ ที่พักสวยบรรยากาศดีตกแต่งด้วยความทันสมัย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส บาร์ที่บริการเครื่องดื่มแสนสดชื่น บริการนวดผ่อนคลายร่างกาย และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักของโรงแรมมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีมินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัวพักผ่อนได้อย่างสบายเต็มที่ในบรรยากาศแสนผ่อนคลายและอบอุ่น นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการห้องพักสำหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ำเด็ก ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส รวมถึงบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ ใครแวะมาแถวนี้ต้องจองเข้ามาพักเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 786 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

J.Residence Samut Prakan

19/9 หมู่บ้านศรีเพชรการเคหะ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนปทุมคงคา ที่พักสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์บรรยากาศสบายผ่อนคลาย ให้บริการห้องพักราคาถูก สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องนอนที่ดีช่วยให้การนอนหลับพักผ่อนของคุณเต็มตลอดคืน มีบริการซักรีด บริการที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว การเดินทางจากที่พักสะดวกมากที่พักอยู่ไม่ไกลจากโลตัส ร้านสะดวกซื้อ มีร้านอาหาร ซึ่งมีอยู่หลายร้านมาก ๆ ให้คุณได้เลือกทาน อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากย่านชุมชน และแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกด้วย ใครมาเที่ยวหรือทำธุระอย่าแวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงเรียนปทุมคงคา สมุทรปราการ