5 ที่พักใกล้โรงเรียนมัธยมด่านสำโรง สมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ

Marigold Sukhumvit Samut Prakan

2009 แบริ่ง 4 ซอย พรสว่าง 12 ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนมัธยมด่านสำโรง เป็นอีกที่พักสวย พักผ่อนสบาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีที่จอดรถให้บริการฟรี มีจักรยานให้ยืมปั่นเล่นรับลมเพลิน ๆ มีบริการรับ-ส่งไปสถานีรถไฟฟ้าและศูนย์จัดแสดงนิทรรศการฟรีด้วยนะคะ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในห้องพักสะอาด พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่า นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารที่เปิดให้บริการเฉพาะอาหารเช้า มีบริการห้องฟิตเนส และเครื่องอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีดให้เสื้อผ้าของคุณหอมสะอาดน่าสวมใส่เสมอ อีกทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิสอีกด้วย ใครมาเที่ยวสมุทรปราการจองเข้าพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแอทเอส 115 เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

@S115 Residence Samut Prakan

335 สุขุมวิท 115 ตำบลเทพารักษ์อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมแอทเอส 115 เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนมัธยมด่านสำโรง ที่พักสวยตกแต่งอย่างเรียบหรูมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายแบ่งพทื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัวตอบโจทยืทุกการเข้าพักเลยค่ะ บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบพักได้อย่างเป็นส่วนตัว ในห้องพักมีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างชัดเจน มีพื้นที่นั่งเล่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับอยู๋ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ มีพื้นที่จอดรถให้บริการ แลยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสดวกอีกด้วย ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง พักผ่อนสบายที่นี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแบริ่ง 26 สมุทรปราการ

Bearing 26 Hotel Samut Prakan

88/88 หมู่ที่ 10 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270 

โรงแรมแบริ่ง 26 สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนมัธยมด่านสำโรง โรงแรมขนาดกำลังเหมาะมาพร้อมแผนกต้อนรับ และบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว มีอินเทอรฦ์เน็ตไร้สายให้บริการทั่วบริเวณที่พัก ห้องพักราคาประหยัด ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพร้อมสิ่งอำนยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการมาพักผ่อนในทุกรูปแบบ ที่พักหาไม่ยากเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากย่านธุรกิจ ใครที่เดินทางมาทำธุระและมองหาที่พักค้างคืนเติมแรงก่อนออกเดินทางต่อ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่เหมาะมาก ๆ กับการมาพักผ่อน อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าและที่นี่มีบริการซักรีดและบริการทำความสะอาดรายวันด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ

The Best Place Samut Prakan

19/31 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

โรงแรม เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนมัธยมด่านสำโรงสมุทรปราการ เป็นที่พักแนวเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวมีมุมครัวเล็ก ๆ ที่สามารถทำอาหารง่าย ๆ ทานได้ด้วยนะคะ ที่นี่เป็นที่พักที่สามารถพักได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาวเลยค่ะ ทั้งราคาสบายกระเป๋าและยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหารด้วยค่ะ ใครที่มองหาที่พักค้างคืนที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว มีอินเทอร์เน็ตไร้สายและยังเช็คอินได้อย่างสะดวกด้วยแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บรรยากาศผ่อนคลายพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 538 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดเรส เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์  สมุทรปราการ

Des Res Serviced Apartment Samut Prakan

898 หมู่ 2 วอยแบร์ริ่ง 19 ถนนสุขุมวิท 107 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

เดเรส เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์  สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนมัธยมด่านสำโรง ที่พักแนวเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์บรรยากาศร่มรื่นผ่อนคลายเงียบสงบพัได้อยางเป็นส่วนตัวเลยค่ะ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในกว้างขวางสะดวกสบายแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว มีมุมครัวเล็ก ๆ พร้อมอุปกรณ์ที่ครบครันให้ได้ใช้งานด้วย ในห้องมีความปลอดโปร่งมองเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างเต็มที่สบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ อีกทั้งที่พักยังมีบริการสวน ห้องฟิตเนส พื้นที่จอดรถ และอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการด้วย มีความตอบโจทย์ในทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระระแวกนี้แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้โรงเรียนมัธยมด่านสำโรง สมุทรปราการ