แนะนำ 10 ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา สมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมเดส เรส โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นซ์ สมุทรปราการ

Des Res Hotel and Residence Samuprakarn

898 หมู่ 2 ซอยแบร์ริ่ง 19 ถนนสุขุมวิท 107 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมเดส เรส โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนาโรงแรมบรรยากาศร่มรื่นพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายมาก ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันครบเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ ห้องนอนแบ่งพื้นที่ใช้สอยแต่ละโซนได้อย่างเป็นสัดส่วน มีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นสามารถเปิดม่านรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ รวมถึงมีโต๊ะนั่งทำงาน ตู้เก็บของ มุมครัวขนาดเล็กและอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ เลยค่ะ พักที่นี่พักได้อย่างสบายกายและสบายใจทางที่พักมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและยังอยู่ใกล้แหล่งชุมชน เดินทางสะดวกเที่ยวได้ทำธุระง่ายแนะนำให้มาพักกันเยอะ ๆ นะคะ ราคาที่พักก็เบา ๆ งบเหลือ ๆ ค่าา

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ทองธารา เฮาส์ บูทีก เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

Thongtara House Boutique Hotel Samuprakarn

86 หมู่5 ซอยศรีด่าน 9/1 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

ทองธารา เฮาส์ บูทีก เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักสวยบรรยากาศน่าพักผ่อนราคาสบายกระเป๋า การตกแต่งภายในมีความโดดเด่นโดยเฉพาะห้องพักแต่ละห้องมีการใช้ลวดลายที่แตกต่างกันออกไปสวยงามเหมือนได้เข้าไปอยู่ในบรรยากาศนั้นจริง ๆ เลยค่า มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีอ่างสำหรับแช่ตัวให้บริการด้วยแช่ตัวเพลิน ๆ พร้อมกับชมวิวเมืองรอบ ๆ เพลินมาก เหมาะกับกรเข้าพักทุกรูปแบบมีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะคะ ระหว่างวันแวะมาใช้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งคลายร้อนเพิ่มความสดชื่นได้หรือจะผ่อนคลายกับบริการนวดก็ฟินสุด ๆ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะ และสถนที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมายด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสกุลเพลส สมุทรปราการ

Sakun Place Samuprakarn

421 หมู่ 5 ซอยศรีด่าน 12 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมสกุลเพลส สมุทรปราการ ที่พักราคาประหยัดบรรยากาศโดยรอบเงียบสงบเอื้อต่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน ห้องพักมีความสะอาดมีให้บริการทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกจัดโซนการใช้งานได้อย่างลงตัวไม่อึดอัดให้ความรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า ใครที่นำรถส่วนตัวาทางที่พักทีพื้นที่จอดรถให้บริการฟรี หรือจะเดินทางด้วยรถโดยสารก็สะดวกเช่นกันค่ะ ใกล้ ๆ ที่พักมีร้านค้า ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อ อยู่ใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา ห้างสรรพสินค้า รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลีมาร์ค เรสซิเด้นท์ สมุทรปราการ

Lee’s Mark Residence Samuprakarn

438/9-10 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

ลีมาร์ค เรสซิเด้นท์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา เดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายยา โรงพยาบาล สวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อ เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณแถมราคาไม่แพง ให้บริการห้องพักสะอาดตกแต่งอย่างเรียบหรูในพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และยังมีบริการซาวน่า บริการทัวร์ ห้องอาหาร พื้นที่จอดรถและอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ด้วย ใครเดินทางมาทำธุระหรือมาเที่ยวแถวนี้ถ้ากำลังมองหาที่พักพักสบาย บรรยากาศเงียบสงบที่นี่เป้นอีกที่พักที่คุ้มค่ากับการมาพักผ่อนมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเบย์ โฮเทล ศรีนครินทร์ สมุทรปราการ

Bay Hotel Srinakarin Samuprakarn

194 ซอยศรีด่าน 19 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมเบย์ โฮเทล ศรีนครินทร์ สมุทรปราการ ที่พักสวยตกแต่งอย่างเรียบหรูทันสมัยบรรยากาศโดยรอบเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดห้องมีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่พักสบายจนไม่อยากลุกออกจากเตียงนอนเลยค่า มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันให้การพักผ่อนของคุณสะดวกสบายและเต็มที่ในทุก ๆ วัน รวมถึงมีบริการห้องอาหาร พื้นที่จอดรถ ห้องฟิตเนส ลิฟต์และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ตอบดจทย์ทุกการเข้าพักอีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา ใกล้แมคโคร ใกล้อิเกีย และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกหลายแห่งอีกด้วย ใครมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋าแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 825 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ

B32 Apartment Samuprakarn

ซอบแบริ่ง 32 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ ที่พักสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ ในที่พักมมพื้นที่จอดรถฟรี เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญรวมถึงร้านค้าในที่พักด้วยสะดวกสบายไม่ต้องเดินออกไปไกลเลยค่ะ ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาถูกมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายเป็นกันเองเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียว มีมุมครัวเล็ก ๆ สำหรับล้างจาน อุ่นอาหารด้วย มีพนักงานให้การบริการอย่างใส่ใจและเป็นกันเองพักได้อย่างปลอดภัยสบายใจเลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใลกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา โรงพยาบาล สนามกีฬาและสถนที่ท่องเที่ยวอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคูณ สุขุมวิท สมุทรปราการ

Koon Hotel Sukhumvit Samuprakarn

998 หมู่ที่ 10 แบริ่ง 34 ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมคูณ สุขุมวิท สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา โรงแรมสวยตกแต่งอย่างเรีบหรูด้วยโทนสีที่เรียบง่ายแต่สะดุดตา มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ให้บริการห้องพักสะอาดบรรยากาศน่าพักมากก การตกแต่งในห้องพักน่ารักเรียบง่ายสบายตาพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวมีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะคะพักสาบยมาก ๆ เตียงนอนหนานุ่มนอนเพลินมาก ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บานของตัวเองเลยทีเดียว และในที่พักยังมีอาหารให้บริการด้วยนะคะอาหารรสชาติถูกปากใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอนค่ะ ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถว ๆ นี้แนะนำให้จองเข้ามาพักเลยค่าา คุ้มค่าคุ้มราคาเกินต้านมากก!!

ราคาเริ่มต้นที่ 1,150 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

J.Residence Samuprakarn

19/9 ซอยหมู่บ้านศรีเพชรการเคหะ ตำบล บางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งชุมชน ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกวื้อ และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ และสวนสาธารณะ เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ บรรยากาศรอบที่พักเงียบสงบเอื้อต่อการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ห้องพักมีความสะอาดมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่จำเป็นอย่างครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย พื้นที่จอดรถ บริการทำความสะอาดรายวัน แถมราคาเริ่มที่หหลักร้อยเท่านั้นเหลืองบชอปปิ้งอีกเยอะเลยค่า ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถว ๆ นี้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ

Marigold Sukhumvit Samuprakarn

2009 4 ถนนแบริ่ง 107 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟบาง  ห้องพักสวยตกแต่งอย่างเรียบหรูมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักมีทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตี่ยงคู่ และเตียงเสริมให้ได้เลือกตามความต้องการ มีบริการที่ดีเยี่ยมและครบครันพักได้อย่างสะดวกสบายมาก ๆ เลยค่ะ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งช่วยคลายร้อนในระหว่างวันได้อย่างสดชื่นหรือจะออกกำลังกายชิว ๆ ก็เพลินไปอีกแบบค่ะ ทางโรงแรมมีรถรับ-ส่งไปสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส มีพื้นที่จอดรถฟรี รวมถึงมีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พักได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยนะคะ ใครมาทำธุระแถวนี้ต้องจองเข้ามาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ คัลเลอร์ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ

The Color Living Hotel SamutPrakan

2222 ถนนเทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมเดอะ คัลเลอร์ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา โรงแรมสวยตกแต่งอย่างทันสมัยมีบริการรถรับ-ส่ง เลิกเปลี่ยนเงินตรา และร้านขายของที่ระลึก จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมหลายแห่ง ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องร้องเพลง พร้อมด้วยบริการที่ดีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ ห้องพักสะอาดสะอาดน่าพักผ่อนมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพักได้อย่างเป็นส่วนตัว ในช่วงเย็นแวะมาใช้บริการที่บาร์ปิดท้ายวันด้วยเครื่องดื่มสุดสดชื่น เป็นอีกที่พักที่ควรค่ากับการมาพักผ่อนหย่อยชนใจในวันหยุดแสนพิเศษนี้มาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 ที่พักใกล้โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา สมุทรปราการ