แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิภาราม นวมินทร์ กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมเอส แบงค็อก โฮเต็ล นวมินทร์ กรุงเทพฯ

S Bangkok Hotel Navamin Bangkok

1009 ซอยนวลจันทร์ 4 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230

โรงแรมเอส แบงค็อก โฮเต็ล นวมินทร์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิภาราม นวมินทร์ ที่พักสะอาดบรรยากาศเงียบสงบ พักผ่อนได้อย่าเป็นส่วนตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณสะดวกสบายตลอดทริปพักผ่อนนี้ ห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างเรียบหรู มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้าขวางปลอดโปร่งไม่อึดอัด มาพร้อมบริการห้องอาหาร รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้คุณผ่อนคลายในระหว่างวัน หรือใครอยากออกไปเที่ยวหรือทำธุระสำคัญจากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ถนนเส้นหลักใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถจอดในพื้นที่สำหรับจอดรถของโรงแรมได้ฟรี ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 965 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะเบดรูม ลาดพร้าว 101 กรุงเทพฯ

THE Bedroom Ladprao 101 Bangkok

9 ซอยลาดพร้าว 101 ถนนลาดพร้าว คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหนคร 10240 

เดอะเบดรูม ลาดพร้าว 101 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิภาราม นวมินทร์ ที่พักตกแต่งอย่างเรียบหรูมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวและสะดวกสบายห้องพักของที่นี่มีควาสะอาดมีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ พักผ่อนสบายมาก ๆ บนเตียงนอนหนานุ่มสะอาด พร้อมมีระเบียงส่วนตัวและม่านบังแดดที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ในห้องมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกมากปลอดโปร่งไม่อึดอัดเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ รวมถึงมีบริการที่ครบครันกับความเป็นกันเองและใส่ใจจากพนักงาน และยังเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่อื่น ๆ อย่างง่ายดายด้วยค่ะ ใครมองหาที่พักราคาไม่แพงแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 480 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะพันธุ์ทิพย์ ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

The Pantip Hotel Ladprao Bangkok

3191/38 ซอย ลาดพร้าว 127 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรม เดอะพันธุ์ทิพย์ ลาดพร้าว กรุเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิภาราม นวมินทร์ โรงแรมตกแต่งอย่างเรียบหรูสบายตาพักได้อย่างเป้นส่วนตัวและสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและบริการที่ดี เหมาะกับการเข้าพักทุกรุปแบบมีห้องพักหลากหลายให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ หรือจะพักแบบครอบครัวก็สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบใครที่ชอบพักแบบชิว ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองที่นี่ลงตัวเลยค่ะ แถมราคาไม่แพงด้วยนะคะ การเดินทางก็แสนจะสะดวกโรงแรมหาง่ายใกล้สถานที่สำคัญแหล่งชอปปิ้ง และร้านค้า ร้านอาหารหลายแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 695 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บารอน โซเทล กรุงเทพฯ

Baron Zotel Bangkok

77 ซอยลาดพร้าว 117 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรม บารอน โซเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิภาราม นวมินทร์ โรงแรมสวยตกแต่งอย่างเรียบหรู ให้บริการห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพร้อมระเบียงส่วนตัวและม่านทึบแสง พักผ่อนได้อย่างสบายและเป็นส่วตัวไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอกเลยค่า รวมถึงมีริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเดินทางสะดวกมีรถรับ-ส่งจากที่พักไปปากซอย 24 ชั่วโมงด้วยนะคะ เหมาะมาก ๆ กับใครที่ต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง จากที่พักห่างจากห้างสรรพสินค้าเพียง 450 เมตรสามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวกเลยค่า ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถว ๆ นี้และมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า ที่นี่ตอบโจทย์คุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 560 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคิวบ๊อกซ์ กรุงเพทฯ บลอสซั่ม

Q Box Hotel Bangkok Blossom 

90/1 ถ. รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230

โรงแรมคิวบ๊อกซ์ กรุงเพทฯ บลอสซั่ม ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิภาราม นวมินทร์ ที่พักมีสระน้ำอยู่หน้าห้องพักให้ความรู้สึกเหมือนพูลวิลล่าเลยค่า บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นเงียบสงบพักผ่อนสบายสุด ๆภายในตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอล มีความสะอาดพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก เหมาะกับใครที่อยากพักผ่อนแบบชิว ๆ ไม่เร่งรีบ ภายในที่พักมีการบริการที่ดีมีห้องฟิตเนส ร้านอาหาร มีพื้นที่จอดรถ เป็นอีกที่พักที่ครบจบในที่เดียวเลยค่า หรือใครอยากออกไปเดินซื้อของกินของใช้ข้างนอกก็เดินทางสะดวกมาก ๆ เลยค่า แถมราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ ใครมองหาที่พักสวย เดินทางสะดวกพักสบายทั้งวันแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลวิภาราม นวมินทร์ กรุงเทพฯ