แนะนำ 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศก สาขาปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ชาลีเฮ้าส์ปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ

Charlie House Pinklao Bangkok

272 ถนน บรมราชชนนี แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

ชาลีเฮ้าส์ปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศก สาขาปิ่นเกล้า ที่พักบรรยากาศสุดรุ่มรื่นรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิดให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ในบ้านสวนส่วนตัวเลยค่ะ ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาดสะอ้านน่าพักผ่อนมาก ๆ มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัดเลย เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบให้คุณได้ผ่อนคลายเพิ่มขึ้นด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสวนสวยเขียวขจีเป็นที่พักที่รู้สึกสดชื่นตั้งแต่เดินเข้ามาเลยค่ะ และยังมีบริการรถรับ-ส่งปากทางเข้าที่พักด้วยนะคะ พนักงงานทุกคนเป็นมิตรให้บริการอย่างใส่ใจและสุภาพมาก แนะนำเข้ามาพักที่นี่เลยนะคะราคาไม่แพงด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 980 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ยักษ์เฮาส์ โฮสเทล กรุงเทพฯ

Yaks House Hostel Bangkok

26/13 ถ. อรุณอมรินทร์ แขวง อรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

ยักษ์เฮาส์ โฮสเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศก สาขาปิ่นเกล้า โฮสเทลสะอาดบรรยากาศเป็นกันเอง พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย ภายนในตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่มีความโดดเด่น มีห้องพักให้เลือกหลายแบบภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนเลยค่ะ และในที่พัคาเฟ่ พื้นที่ส่วนกลาง และโต๊ะพลูให้บริการด้วยนะคะใครที่เข้าพักกับกลุ่มเพื่อนขอบอกว่าสนุกมาก ๆ เลยค่ะ การเดินทางจากที่พักก็ง่ายมาก ๆ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า หรือใครที่เดินทางมาทำธุระเข้าพักที่นี่เดินทางได้อย่างสบายแถมราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 825 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โอโย 482 พรรณี ลอดจ์ ข้าวสาร กรุงเทพฯ

OYO 482 Pannee Lodge Khaosan Bangkok

52 ถนนจักรพงษ์ แขวง ตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โอโย 482 พรรณี ลอดจ์ ข้าวสาร กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศก สาขาปิ่นเกล้า โรงแรมอยู่ในย่านเก่ากรุงเทพฯ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร ถนนข้าวสาร และวัดพระแก้ว และห่างจากพระบรมมหาราชวังประมาณ 2 กม. ห่างจากวัดสระเกศ 2.2 กม. และห่างจากวัดโพธิ์ 2.8 กม. ในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายในห้องพักที่สอาดบรรยากาศปลอดโปร่งโล่งสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถวนี้แนะนำจองเข้ามาพกที่นี่เลยค่า ราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 780 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมกายา เฮอริเทจ กรุงเทพฯ

Kaya Heritage Hotel Bangkok

615/3 ถ. พรานนก แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

โรงแรมกายา เฮอริเทจ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศฏ สาขาปิ่นเกล้า โรงแรมสวยบรรยากาศเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรูมเซอร์วิส พื้นที่จอดรถที่กว้างขวาง และยังมีบริการรถรับ-ส่งอีกด้วย ห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวางพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว และยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันอีกด้วย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณอย่างลงตัวเลยค่ะ นอกจากนี้พนักงานยังให้การบริการอย่างดีเยี่ยมเลยด้วยนะคะ หากอยู่ในที่พักแล้วรู้สึกอยากออกไปเที่ยวสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ ที่พักตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเทีย่วยอดนิยมหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นพระบรมมหาราชวัง วัดพระแก้ว วัดอรุณฯ และสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติดอนเมือง 

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สุดยอด อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ

Sudyod Apartment Bangkok

46 ถนน บรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

สุดยอด อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศก สาขาปิ่นเกล้า ที่พักสะอาดบรรยากาศเงียบสงบน่าพักผ่อน ตอบโจทย์กับทุกการเข้าพัก ภายในตกแต่งอย่างสวยงามและสะอาดพักผ่อนได้อย่างเป้นส่วนตัวในห้องพักที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ปลอดโปร่งเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า ซึ่งห้องพักมีทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และมีห้องสำหรับครอบครัวด้วยนะคะพักสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและมีบริการที่ดีอีกด้วย หากรู้สึกอยากออกไปเดินเล่นหรือหาของอร่อย ๆ ทานก็เดินทางได้อย่างสะดวกเลยค่ะ ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมี่พืนที่สำหรับจอดรถฟรี หรือใครจะเดินทางด้วยรถโดยสารก็สะดวกเช่นกันค่า เป็นอีกที่พักราคาสบายกระเป๋าที่น่าพักมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 610 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวีวารี กรุงเทพฯ

V Varee Bangkok

22 ซอย ลำพู แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โรงแรมวีวารี กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศฏ สาขาปิ่นเกล้า โรงแรมสวยบรรยากาศดีริมแม่น้ำเจ้าพระยา ออกมานั่งสุดอากาศหรือชมวิวและยืดเส้นยืดสายได้สบายมาก ๆ ช่วงค่ำออกมานั่งชมวิวเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีที่วิบวับกับครอบครัว หรือคนรักเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นและโรแมนติกมาก ๆ เลยค่า ห้องพักของโรงแรมสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอดีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบในราคาสบายกระเป๋า มีห้องพักหลายแบบให้ได้เลือกตามต้องการเลยค่ะ และยังมีการบริการที่ดีด้วยนะคะ เหมาะมาก ๆ กับใครที่อยากพักผ่อนแบบสบาย ๆ เดินทางง่าย ๆ แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อัมรินทร์ พระราม 8 กรุงเทพฯ

Amarin Hotel Rama 8 Bangkok

204/2 ซอย อรุณอมรินทร์ 49 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

โรงแรม อัมรินทร์ พระราม 8 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศก สาขาปิ่นเกล้า โรงแรมบรรยากาศร่มร่นพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวในห้องพักที่ปลอดโปร่งไม่อึดอัด มองเห็นวิวทิวทศน์ภายนิกได้อย่างชัดเจน ตัวห้องพักสอาดมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ พร้อมด้วยมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีบริการที่ดีเหมาะกับใครที่อยากพักชิว ๆ ยืดเส้นยืดสายหลังจากการเดินทางที่ยาวนานมองวิวแม่น้ำผ่อนคลายมาก ๆ หากต้องการออกไปเดินเที่ยวข้างนอกก็สะดวกนะคะใกล้ ๆ ที่พักมีร้านสะดวกซื้อ รา้นค้า ร้านอาหารหลายร้านหาของทานง่ายมาก ๆ และยังเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมได้สะดวกอีกด้วย ใครกำลังมองหาที่พักราคาไม่แพงแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 930 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอส.ดี. อเวนิว กรุงเทพฯ

S.D. Avenue Hotel Bangkok

94 ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

โรงแรมเอส.ดี. อเวนิว กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศก สาขาปิ่นเกล้า โรงแรมสวยตกแต่งอย่างเรียบหรู มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบริการที่ครบครันให้การพักผ่อนของคุณมีความเป็นส่วนตัวและผ่อนคลายอย่างเต็มที่ด้วยบริการสปา ซาวน่าที่ช่วงให้รู้สึกผ่อนคลายหลังจากการเดินทางหรือทำงานมาทั้งวัน ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย แบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว มีโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อนเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ในห้องบรรยากาศปลอดโปร่งพักได้สบายมาก ๆ แสงสว่างกำลังพอดีเปิดแอร์เย็นแล้วนอนพักบนเตียงหนานุ่มหายเหนื่อยเลยค่า ใครมองหาที่พักราคาไม่แพงเดินทางสะดวกแนะนำที่นี่เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,190 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นิวสยาม II กรุงเทพฯ

New Siam II Bangkok

50 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

นิวสยาม II กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศก สาขาปิ่นเกล้า ที่พักสวยบรรยากาศน่าพัก เหมาะกับการเข้าพัก 2 ท่านมาก ๆ ห้องพักขนาดพื้นที่ใช้สอยกำลังพอเหมาะ พักสบาย สะอาดมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน หากอยากผ่อนคลายสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งได้เลยค่าสดชื่นมาก ๆ ถ้ารู้สึกอยากยืดเส้นยืดสายเดินออกไปเที่ยวหาของอร่อย ๆ ทานหรือจะนั่งรถสาธารณะออกไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวที่นาสนใจก็สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ เป็นอีกที่พักราคาสบายกระเป๋าที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก และยังมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกวัน รวมถึงมีการบริการที่ดีด้วย ใครมองหาที่พักสำหรับพักค้างคืนแนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ตุ๊กตุ๊ก โฮสเทล กรุงเทพฯ

Tuk Tuk Hostel Bangkok

101 ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

ตุ๊กตุ๊ก โฮสเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศก สาขาปิ่นเกล้า ที่พักสวยมีความเป็นส่วนตัว เป็นโฮสเทลที่มีความสะดวกสบายมาก ๆ มีการบริการที่น่าประทับใจเดินทางได้อย่างสะดวกอยู่ใกล้กับร้านสะดวกซื้อเพียง 100 เมตร เดินเท้าไปได้เลยค่า ห้องพักของที่นี่มีพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะสำหรับการเข้าพักคนเดียวเตียงนอนสะอาด แอร์เย็น พักได้อย่างเต็มอิ่มเลยค่ะ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่ะ คุณจะต้องถูกใจและอยากกลับมาพักอีกครั้งเมื่อเดินทางมาแถวนี้ เป็นที่พักราคาประหยัดที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักและสะดวกสบายได้มาตรฐานมาก ๆ อีกแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 380 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศก สาขาปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ