แนะนำ 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมเฮอริเทจ สาทร สวีท กรุงเทพฯ

The Heritage Sathorn Suite Hotel Bangkok

36 สาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

โรงแรมเฮอริเทจ สาทร สวีท กรุงเทพฯ โรงแรมย่านสาธรเดินทางสะดวกอยู่ใกล้โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ สถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ถนนสีลม ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกด้วย ห้องพักของโรงแรมราคาไม่แพง พักสบายเป็นส่วนตัวภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน เป็นอีกที่พักใจกลางกรุงที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณมาก ๆ เลยค่า บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักเงียบสงบเป็นกันเอง มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงให้คุณสามารถเช็คอินหรือใช้บริการอื่น ๆ ได้อย่างสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 940 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมาร์วิน สวีทส์ กรุงเทพฯ

Marvin Suites Hotel Bangkok

11 ซอยสาทร 11 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขต สาทร กรุงเทพมหานคร 10120

โรงแรมมาร์วิน สวีทส์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ โรงแรมสวยตกแต่งอย่างเรียบหรูบรรยากาศน่าพักมาก ๆ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ ห้องพักมีความสะอาดมีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่พักสบายมาก ๆ มีระบบน้ำและไฟที่ดีอีกทั้งยังเงียบสงบไม่มีเสียงรบกวนอีกด้วยเป็นส่วนตัวมาก ๆ ภายในห้องมีการแบ่งโซนการใช้งานอย่างลงตัว มีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นและพื้นที่ครัวขนาดเล็กด้วยนะคะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว สถานบันเทิง ร้านค้า ร้านอาหาร เดินทางได้อย่างรวดเร็ว ใครมองหาที่พักราคาไม่แพงมีบริการที่ดี แนนำจองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โอโย 102 ไดมอนด์ เรสซิเดนซ์ สีลม กรุงเทพฯ

OYO 102 Diamond Residence Silom Bangkok

703-705 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โอโย 102 ไดมอนด์ เรสซิเดนซ์ สีลม กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ จากที่พักเดินทางสะดวกมาก ๆ ใกล้ห้างสรรพสินค้า ใกล้วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก)เพียง 200 เมตร และห่างจากบางกอกแฟชั่นเอาท์เล็ท 500 เมตร เป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนและยังสะดวกมากสำหรับใครที่ไม่มีรถส่วนตัวเพราะสามารถเดินเท้าหรือจะนั่งรถโดยสารไปเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ห้องพักของที่นี่สะอาดสะอ้าน ปลอดโปร่งไม่อึดอัดเครื่องนอนสะอาดและครบครันไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังมีการบริการอย่างเอาใจใส่จากพนักงานทุกคนอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วอร์ม วินโดว์ สีลม กรุงเทพฯ

Warm Window Silom Bangkok

50/18-19 ถนนปั้น แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

วอร์ม วินโดว์ สีลม กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ เป็นที่พักที่มีทั้งแบบห้องพักรวมและห้องพักส่วนตัว พักสบายครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแอร์เย็นจับจิตจับใจมาก ๆ ที่นี่มีช้นดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวเมืองยามค่ำคืนได้อย่างชัดเจน กหลังจากกลับมาจากทำงานหรือเดินทางเหนื่อย ๆ แวะขึ้นมาชมวิวที่บนดาดฟ้าคือหายเหนื่อยเลยค่า อีกทั้งพนักงานยังมีความอัธยาสัยดีและบริการอย่างใส่ใจมาก ๆ ใครมาพักที่นี่ต้องไม่ลืมลองลิ้มชิมรสอาหารเลยนะคะรสชาติดีถูกปากถูกใจเลยทีเดียวค่ะ และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ BTS คาเฟ่และยังเดินเท้าไปเที่ยวสีลมได้ด้วยนะคะสะดวกมาก ๆ ใครมองหาที่พักราคาไม่แพงที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักแนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 770 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอชทู กรุงเทพฯ

H2 Hotel Bangkok

529-533 สาทรใต้ แขวงทุ่งวัดดอน เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120

โรงแรมเอชทู กรุงเทพฯ ห้องพักราคาหลักร้อย ใกล้โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ เป็นโรงแรมที่เหมาะกับการมาพักสำหรับใครที่ต้องการการเดินทางที่สะดวกไปเที่ยวในสถานที่ทยอดนิยมได้อย่างง่ายดาย ซึ่งในบางสถานที่สามารถเดินเท้าไปได้เลยค่ะ ห้องพักของโรงแรมมีความกว้างขวางสะดวกสบาย พนักงานให้การบริการด้วยความเป็นมิตรให้การพักผ่อนของคุณมีความสะดวกสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ บรรยากาศรอบที่พักเอื้อต่อการพักผ่อน มีร้านค้า ร้านอาหารเยอะมาก ๆ ถูกใจทั้งสายกิน สายเที่ยวและสายนอนทั้งวันเลยค่าและที่สำคัญราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 585 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อะ สลีป แบงค็อก สาทร กรุงเทพฯ 

A Sleep Bangkok Sathorn

88 สาธรซอย 9 แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

อะ สลีป แบงค็อก สาทร กรุงเทพฯ โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดีอยู่ใกล้โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ บ้านหม่อมราชวงศ์ คึกฤทธิ์ปราโมทย์ มาบุญคลอง วัดพระแก้ว ฟิตเนส ธนาคารและสถานบันเทิงยามค่ำคืนหลายแห่ง ห้องพักตอบโจทย์การเข้าพักมาก มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเครื่องนอนอุปกรณ์สะอาดพักสบายแลเป็นส่วนตัว ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมีพื้นที่นั่งเล่นเสื้อผ้า โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว ชุดเครื่องนอน และผ้าเช็ดตัว จากที่พักห่างจากสวนลุมพินี 3.3 กม. หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร 3.6 กม. สยามดิสคัฟเวอรี่ 3.7 กม. และห่างจากศูนย์การค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์ 3.9 กม. เดินทางสะดวกทั้งรถส่วนตัวและรถสาธารณะเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บีอาร์บี โฮสเทล กรุงเทพมหานคร สีลม

BRB Hostel Bangkok Silom

5/8-9 ซ.พิพัฒน์ ถ.สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

บีอาร์บี โฮสเทล กรุงเทพมหานคร สีลม ที่พักสไตล์โฮสเทล ราคาไม่แพง ใครที่ชอบแบบที่พักชิวๆ ราคาประหยัด อยู่ใกล้โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ ที่นี่น่าพักมากๆ เลยค่ะ โซนล้อบบี้มีพื้นที่กว้างขวางสะดวกมาก นั่งทำงานได้อย่างลื่นไหลด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีบาร์ที่คุณสามารถนั่งพักผ่อนสบายๆ ได้ในช่วงค่ำคืน ห้องพักสะอาด มีเครื่องปรับอากาศที่เย็นฉ่ำชื่นใจมาก ภายในห้องมีโต๊ะทำงาน มีเครื่องนอนอย่างครบครัน ที่พักมีความปลอดภัยมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี คุณจึงเข้าพักได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล อีกทั้งยังมีพื้นที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ มีบริการอาหารเช้าคลายหิวหลังจากตื่นนอนก่อนออกไปทำธุระข้างนอกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฟูรามา สีลม กรุงเทพฯ 

Furama Silom Bangkok

533 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โรงแรมฟูรามา สีลม กรุงเทพฯ ที่พักสวยเดินทางสะดวกอยู่ใกล้โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ ตัวที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมที่นั่งสามารถรับลมและชมทิวทัศน์รอบ ๆ ในยามค่ำคืนได้อย่างเต็มตาเป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกมาก ๆ เลยค่ะ ห้องพักของโรงแรมมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีมุมสำหรับนั่งเล่นและนั่งทำงานด้วยค่ะอยู่ริมหน้าต่างปลอดโปร่งมาก ๆ ไม่รบกวนพื้นที่การนอนพักอีกด้วย รอบ ๆ ที่พักบรรยากาศดีครบครันในที่เดียวมีห้องอาหาร บาร์ ห้องฟิตเนส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อินเทอร์เน็ตไร้สาย และพื้นที่จอดรถฟรี ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

คูดิ โฮสเทล กรุงเทพฯ

KUDI Hostel Bangkok

50/32 ถนนปั้น แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

คูดิ โฮสเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ โฮสเทลสวยตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศดีมาก ๆ อยู่ใจกลางกรุงมีพื้นที่เฉลียงให้คุณสามารถนั่งรับลมหรือชมวิวเมืองรอบ ๆ ได้อย่างสะดวก ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋ามีทั้งแบบห้องนอนรวมและห้องนอนส่วนตัว ซึ่งมีห้องน้ำรวมครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพักสบายมาก ๆ เลยค่ะ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนมาพักบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดเลยตอบโจทย์การเข้าพักสำหรับใครที่อยากพักแบบชิว ๆ เดินเท้าไปเที่ยวย่านชุมชนต่าง ๆ ได้สะดวก งบน้อยหรือต้องการจำกัดงบแต่พักสบายที่นี่เหมาะมาก ๆ เลยค่า ใครแวะมาแถว ๆ นี้ต้องจองเข้ามาพักที่นี่เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสีลม อเวนิว อินน์ กรุงเทพฯ

Silom Avenue Inn Hotel Bangkok

284/11 แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โรงแรมสีลม อเวนิว อินน์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ ที่พักย่านสีลมมีความคึกครื้นมีชีวิตชีวาสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งชอปปิ้งได้อย่างสะดวก มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ห้องพักสะอาดปลอดโปร่งไม่อึดอัดตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีทีวี ตู้เย็น โต๊ะเครื่องแป้ง และของใช้ในห้องน้ำ แสงสว่างในห้องพักกำลังดีอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารหลายแห่งและยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วย เหมาะกับใครที่เดินทางมาเป็นคู่ ครอบครัว หรือเดินทางเข้าพักคนเดียวก็สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ แถมราคาไม่แพงด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ กรุงเทพฯ