5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ ประชาชื่น ราคาไม่แพง เดินทางง่าย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมรูมแอทวิภา กรุงเทพฯ

Room @ Vipa Bangkok

71/14 ซอยวิภาวดี 44 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 

โรงแรมรูมแอทวิภา กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น โรงแรมอยู่ในย่านเดินทางสะดวกมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง บรรยากาศในห้องปลอดโปร่งพักได้อย่างสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ มีพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมสิ่งของเครื่องใช้ที่ครบครัน พักได้อย่างเป็นส่วนตัวตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณมาก ๆ จากที่พักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว แหล่องชอปปิ้ง ไม่ว่าจะออกไปเที่ยวหรือจะนอนพักอยู่ในที่พักก็สะดวกมาก ๆ เลยค่าและถ้าหากเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีพื้นที่จอดรถให้บริการฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซินนามอน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Cinnamon Residence Bangkok

62/67 ซอยวิภาวดี – รังสิต42 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 

ซินนามอน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น ที่พักสวยบรรยากาศร่มรื่นเหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจมาก ๆ โดยรอบเงียบสงบพัก่ชผ่อนสบาย ๆ ในห้องพักที่สะอาดเตียงนอนหนานุ่ม มาพร้อทพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว มีความปลอดโปร่งสามารถเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาตได้อย่างเต็มที่ มีมุมครัวขนาดเล็ก พื้นที่ทำงาน และมีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการด้วย ภายในที่พักยังมีสระว่าน้ำกลางแจ้งให้บริการสำหรับใครอยากผ่อนคลายความร้อนและว่ายน้ำผ่อนคลายอารมณ์ให้สดชื่น มีห้องฟิตเนสสำหรับออกกำลังกาย และมีพื้นที่จอดรถฟรีด้วย ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระในระแวกนี้และมองหาที่พักราคาไม่แพง แนะนำทีนี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 770 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ วิง ดีไซน์ กรุงเทพฯ

The Wing Design Hotel Bangkok

99/89 หมู่6 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210  

โรงแรมเดอะ วิง ดีไซน์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น โรงแรมสวยมีความทันสมัยน่าพักมาก ๆ บรรยากาศร่มรื่นพักผ่อนสาบยสุด ๆ ห้องพักมีหลายแบบให้เลือกแต่ละห้องสะอาดตกแต่งอย่างสวยงามเหมาะกับการพักผ่อนทุกรูปแบบ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากห้องสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่าเดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ใครที่กำลังมองหาที่พักในกรุงเทพฯ ราคาสบายกระเป๋า ที่มาพร้อมด้วยบริการที่ดีเยี่ยมและพักได้อย่างสบาย ที่นี่เป้นอีกหนึ่งที่พักที่แนะนำให้จองเข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมนอร์ธเกต รัชโยธิน กรุงเทพฯ

Northgate Ratchayothin Bangkok

248 ถนนรัชดาภิเษก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

โรงแรมนอร์ธเกต รัชโยธิน กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น โรงแรมครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยควาสะดวกและบริการที่ดี มีกิจกรรมสนุก ๆ ให้คุณได้ทำเช่น สนามเทนนิส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้งฟิตเนส และยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร สระสำหรับเด็ก ลิฟต์ และพื้นที่จอดรถฟรี ห้องพักของโรงแรมมีห้องสำหรับครอบครัวด้วย ภายในห้องกว้งวาง มีมุมคร้วขนาดเล็ก พร้อมอุปกรณ์ของใช้ที่ครบครันพักได้อย่างสะดวกสบายเหมาะทั้งพักรยะสั้นและระยะยาวเลยค่ะ มีบริการทำความสะอาดรายวันช่วยให้ห้องพักของคุณสะอาดน่พักอยู่เสมอ และจากที่พักยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมจี 9 กรุงเทพฯ

G9 Bangkok

1032/26 ซอยพหลโยธิน 18/1 จัตุจักร กรุงเทพมหานคร 10230

โรงแรมจี 9 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น เป็นที่พักที่สามารถพักได้อย่างสบายตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องพักแบบ 4 ท่าน และห้องแบบ 2 ท่าน หรือหากใครจะเข้าพักคนเดียวก็ยังได้เลยค่ะ บรรยากาศรอบที่พักเงียบสงบดีค่ะ มีความสะอาดโปร่งโล่งสบายพักได้อย่างเป็นส่วนตัว ตัวโรงแรมหาง่ายเดินทางสะดวกห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว 10 นาที ห่างจากสนามบินนานาชาติดอนเมือง 15 นาที และสนามบินสุวรรณภูมิ 45 นาที เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการมาพักแบบเรียบง่ายหลังจากการเดินทางมาทั้งวันมาก ๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ ประชาชื่น ราคาไม่แพง เดินทางง่าย