แนะนำ 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมเอสรามเลเชอร์ กรุงเทพฯ

S Ram Leisure Hotel Bangkok

812 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมเอสรามเลเชอร์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง ที่พักระดับ 5 ดาวสวยหรูมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดตกแต่งอย่างเรียบหรู พร้อมจัดแบ่งพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัวพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายและเป็นส่วนตัว มีอ่างอาบน้ำสำหรับแช่ตัวให้คุณได้ผ่อนคลายหลังจากเหนื่อยล้ามาแล้วทั้งวัน หรือจะผ่อนคลายกับการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้งก็สดชื่นมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีบริการบาร์ เลานจ์ส่วนกลาง ห้องฟิตเนส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส และพื้นที่จอดรถฟรี เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,180 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมธารา การ์เด้น กรุงเทพฯ

Tara Garden Hotel Bangkok

3 ซอยรามคำแหง 164 ถนนรามคำแหง เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510 

โรงแรมธารา การ์เด้น กรุงเทพมหานคร ที่พักตั้งอยู่ในย่านรามคำแหง ใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎณ์ รามคำแหง ห่างจากนวธานีกอล์ฟคลับเพียง 10 นาที ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 20 นาที ห่างจากตลาดน้ำมหานคร ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์ และเมืองโบราณ 30 นาที และห่างจากพระบรมมหาราชวัง 45 นาที โรงแรมให้บริการห้องพักทันสมัย​​ มีระเบียง และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการนวดผ่อนคลายร่างกายหลังจากการเดินทาง ห้องพักมีทีวีจอแบน มินิบาร์ พื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรมเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถจัดบริการรถรับ-ส่งจากสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ ยังมีห้องจัดประชุมไว้คอยบริการผู้เข้าพักอักด้วย ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมลิโวเทล เอ็กซ์เพรส กรุงเทพฯ

Livotel Express Hotel Bangkok 

38 ซอย รามคำแหง 50 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมลิโวเทล เอ็กซ์เพรส กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์รามคำแหง ที่พักสยเดินทางสะดวกมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพักได้อย่างสบายและเป็นส่วนตัว มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ไม่ว่าจะพักคนเดียว เป็นคู่ หรือแบบครอบครัวก็สะดวกมาก ๆ เลยค่า จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งชอปปิ้งหลายแห่ง เช่น พิพิธภัณฑ์ แบทแคท มิวเซียม แอนด์ ทอยส์ ไทยแลนด์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ตะวันนาพลาซ่าและอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกทั้งรถส่วนตัวและรถโดยสารเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 399 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเซอร์คอน กรุงเทพฯ

Zircon Hotel Bangkok 

8/8 ซอยรามคำแหง 40 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมเซอร์คอน กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง โรงแรมสยบรรยากาศผ่อนคลายน่าพักผ่อน มีความเงียบสงบแถมและยังเดินทางสะดวกใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ โรงแรมให้บริการห้องพักสะอาด พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวในห้องพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า ในที่พักมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร พื้นที่จอดรถ ห้องฟิตเนส และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวกเลยค่ะ เป็นที่พักราคาสบากระเป๋าที่แนะนำให้จองเข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 530 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะโฮม กรุงเทพฯ

The Home Hotel Bangkok 

119/1 ซอยรามคำแหง 50 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมเดอะโฮม กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง โรงแรมในเมืองกรุงให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในตกแต่งอย่างสวยงามเรียบหรู มาพร้อมบริการที่ครบครันเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบมีห้องพักให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ หรือจะเข้าพักแบบครอบครัวก็สะดวกเช่นกันค่ะ มีพื้นที่นั่งเล่นที่แยกออกมาเป็นสัดส่วน บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักเงียบสงบเป็นส่วนตัว อยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ นอกจกานี้ยังมีห้องฟิตเนสสำหรับใครที่อยากออกกำลังกาย แบะมีห้องอาหาร รวมถึงแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ใครมาทำธุระในระแวะนี้อย่าลืมจองเข้ามาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอเล็กซานเดอร์ กรุงเทพฯ

Alexander Hotel Bangkok

1 ซอย รามคำแหง 83/3 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมอเล็กซานเดอร์ กรุงเทพฯ โรงแรมสวยตกแต่งสไตล์ไทยผสมผสานกับความทันสมัยมีความสวยงาม มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยให้การพักผ่อนของคุณมีความสะดวกสบายตลอดการพักผ่อนที่นี่ ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการ สามารถมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวและผ่อนคลาย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง เดอะมอลล์ บางกะปิ ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เดินทางง่ายทั้งสำหรับผู้ท่มีรถส่วนตัวหรือเดินทางด้วยรถโดยสารเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,340 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมกู๊ดดี้ กรุงเทพฯ

Goody Hotel Bangkok 

20 ซอยรามคำแหง 14 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมกู๊ดดี้ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง ให้บริการห้องพักราคาประหยัดเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบทั้งระยะสั้นและระยะยาว ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน ภายในมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้าของตัวเองเลยทีเดียวค่า ในที่พักมีตุ้สำหรับกดน้ำดื่มและเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญให้บริการในชั้นล่างของตึกสะดวกมาก ๆ นอกจกานี้ยังมีการบริการที่ดีอีกด้วย พนักงานให้บริการอย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางโรงแรมมที่จอดรถให้บริการด้วย และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้งและแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเซน กรุงเทพฯ

Zayn Hotel Bangkok

593/595 ถนนศรีนครินทร์ แขวงพัฒนาการ แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรมเซน กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง โรงแรมสวยตกแต่งอย่างเรียบหรูทันสมัย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในมีความหรูหราบรรยากาศน่าพักผ่อนมาก ๆ ให้บริการห้องพักสะอาดบรรยากาศน่าพักผ่อน มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย ห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ หากใครอยากผ่อนคลายชิว ๆ ทางโรงแรมมีสระว่ายน้ำบนช้นดาดฟ้าให้บริการด้วยนะคะว่ายน้ำเพลิน ๆ พร้อมกับชมวิวเมืองไปด้วยผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหาร ที่จอดรถ อินเทอร์เน็ตไร้สาย รวมถึงการบริการที่ดีเยี่ยมของพนักงานอีกด้วย การเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่ต่าง ๆ ก็สะดวกด้วยนะคะ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวกเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,390 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมพีพี กรุงเทพฯ

PP Hotel Bangkok

1 ถนน รามคำแหง มีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

โรงแรมพีพี กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ กรุงเทพฯ โรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่ายให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องพักมีความสะอาดปลอดโปร่งเหมาะกับการพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่ยาวนานมาทั้งวัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่นส ย่านธุรกิจ และแหล่งชอปปิ้งด้วยนะคะเดินทางสะดวกมาก ๆ ทั้งรถส่วนตัวและรถโดยสาร เหมาะกับการมาพักในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือหากใครเดินทางมาทำธุระก็สามารถพักผ่อนได้อย่างสบายเลยค่ะ เป็นอีกที่พักในกรุงเทพฯที่ราคาไม่แพง เดินทางง่ายพักได้อย่างสบายและปลอดภัยเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วาบัวร์ แอสโซเทล กรุงเทพฯ

Vabua Asotel Bangkok

392 ซอยลาดพร้าว 130 แขวง คลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

วาบัวร์ แอสโซเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง ที่พักร่มรื่นบรรยากาศดีมีบริการห้องอาหารกลางแจ้งที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย มีดนตรีสดเพื่อความบันเทิงให้บริการด้วย เป็นที่พักที่ครบ จบ ในที่เดียวเลยค่า ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย ห้องพักสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งตกแต่งด้วยโทนอบอุ่นผ่อนคลายมาก ๆ พักได้อย่างเป็นส่วนตัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่า การเดินทางก้สะดวกมาก ๆ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สถานที่สำคัญ โรงพยาบาล ร้านค้า ร้านอาหาร หรือใครอยกจะพักอยู่ในที่พักก็สะดวกสบายพักชิว ๆ ได้ทั้งวันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง