แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า วันนี้กลับมาพับกบ เอ้ย!!! พบกับเราอีกเช่นเคยค่าา วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธินมาฝากกันค่ะ ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าโรงพยาบาลแห่งนี้เป็นที่ไว้วางใจของประชาชนทุกคนที่ได้เข้ารับการรักษาและรับคำปรึกษาจากบุลคลากรที่มีคามเชี่ยวชาญในทุกสาขา และมากประสบการณ์ อีกทั้งยังมีการบริการและให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกัน และการบรรเทาอาการเบื้องต้นของอาการเจ็บป่วยต่าง ๆ อีกด้วย และที่พักที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เหมาะมาก ๆ กับใครที่กำลังเดินทางมาโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธินกรุงเทพฯ หรือระแวกใกล้เคียง แต่ละที่พักราคาไม่แพง พักผ่นสบาย เดินทางง่ายอีกด้วย จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปดูกันเลยค่า

โรงแรมออร่า จตุจักร กรุงเทพฯ

Aora Hotel Chatuchak Bangkok 

1575/44 พหลโยธิน ซอย 15 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรมออร่า จตุจักร กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน หากคุณกำลังมองหาที่พักที่มีความอบอุ่นเป็นกันเอง มีพนักงานที่ให้การบริการอย่างดีเยี่ยมและใส่ใจ แนะนำเข้ามาพักที่นี่เลยค่า บรรยากาศโดยรอบน่าพักผ่อนห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสะพานควาย เดินไปไม่ไกลก็ถึงแล้วค่ะ และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่องชอปปิ้งด้วย ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือว่าทำธุระ หากผ่านมาแถวนี้แนะนำว่าต้องจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า สะดวกสบายผ่อนคลายมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 930 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสยามพาเลซ กรุงเทพฯ

Siam Palace Hotel Bangkok 

3 ซอยประดิพัทธ์ 10 แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรมสยามพาเลซ กรุงเทพฯ โรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่าย โดยรอบเงียบสงบพักผ่อนสบายและเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทยืทุกการเข้าพักของคุณ ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร พื้นที่จอดรถฟรี และยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมายที่ช่วยให้การพักผ่อนของคุณมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นตลอดการเข้าพักที่นี่ จากที่พักเดินทางสะดวก ใกล้โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน สะพานควาย ซอยอารี ตลาดนัดจตุจักร บ้านจิมทอมป์สัน สยามพารากอน และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมอีกมากมายเลยค่ะ ใครผ่านมาแถวนี้และกำลังมองหาที่พักสบาย ๆ หลังจากการเดินทางที่ยาวนาน แนะนำเขามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไนซ์ พาเลซ กรุงเทพฯ

Nice Palace Hotel Bangkok 

72/54 ซอยอินทรามระ 1/1 ถนนสุทธิสาร แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 

โรงแรมไนซ์ พาเลซ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน โรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มีบริการสปา ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารอย่างหลากหลาย พร้อมด้วยบาร์และบริการรูมเซอร์วิส รวมถึงมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วที่พัก และมีพื้นที่จอดรถฟรี ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ต่าง ๆ อย่างครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้กับรพ.เปาโลพหลโยธิน สถานีรถไฟฟ้าสะพานควาย บ้านเซเวียร์ เอ็มบีเคเซ็นเตอร์ (มาบุญครองเซ็นเตอร์) ถนนข้าวสาร และที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอ็ม2 เดอ แบงค็อก กรุงเทพฯ

M2 de Bangkok Hotel

168 ถนน วิภาวดีรังสิต แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรมเอ็ม2 เดอ แบงค็อก กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาดล พหลโยธิน บรรยากาศดดยรอบที่พักเงียบสงบพักได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก ห้องพักสะอาดมีความปลอดโปร่งไม่อึดอัด พร้อมด้วยเครื่องนอนที่หนานุ่มนอนพักสบายสุด ๆ การตกแต่งภายในห้องเป็นโทนอบอุ่นพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวางพักสยาเลยค่ะ นอกจกานี้ยังมีบริการแผนกต้อนรับและบริการรูมเซอ์วิสตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถฟรี เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยม ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ราชการ ใครมองหาที่พักราคาไม่แพงแนะนำจองเข้ามาพักทีนี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อะบลูม เอ็กซ์คลูซีฟ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ

Abloom Exclusive Serviced Apartments Bangkok

อะบลูม เอ็กซ์คลูซีฟ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน บรรยากาศเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการเล่นน้ำคลายร้อนได้ทั้งวันเลยค่ะ มีห้องพักหลายแบบให้คุณได้เลือกไม่ว่าจะแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่หรือห้องพักสำหรับครอบครัวก็สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ ภายในห้องสะอาด มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ความต้องการในทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า นอกจากนี้ยังอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางโรงแรมมีพื้นที่จอดรถให้บริการ มากรุงเทพฯครั้งนี้จองเข้ามาพักที่นี่นะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน กรุงเทพฯ