10 ที่พักใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมแอทเอส 115 เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

@S115 Residence Samut Prakan

335 สุขุมวิท 115 ตำบลเทพารักษ์อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมแอทเอส 115 เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ที่พักสวยตกแต่งอย่างเรียบหรูมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายแบ่งพทื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัวตอบโจทยืทุกการเข้าพักเลยค่ะ บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบพักได้อย่างเป็นส่วนตัว ในห้องพักมีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างชัดเจน มีพื้นที่นั่งเล่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับอยู๋ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ มีพื้นที่จอดรถให้บริการ แลยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสดวกอีกด้วย ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง พักผ่อนสบายที่นี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะคัลเลอร์ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ

The Color Living Hotel Samut Prakan

2222 ถ. เทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมเดอะคัลเลอร์ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญ ที่พักสวยบรรยากาศดีตกแต่งด้วยความทันสมัย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส บาร์ที่บริการเครื่องดื่มแสนสดชื่น บริการนวดผ่อนคลายร่างกาย และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักของโรงแรมมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีมินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัว ภายในห้องพักคุณจะได้พักผ่อนอย่างสบาย ในบรรยากาศแสนผ่อนคลายและอบอุ่น นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการห้องพักสำหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ำเด็ก ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส รวมถึงบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ ใครแวะมาแถวนี้ต้องจองเข้ามาพักเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สกุลเพลส สมุทรปราการ

Sakun Place Samut Prakan

421 หมู่ 5 ซ.ศรีด่าน 12 ถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

สกุลเพลส สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋าทั้งหมด 33 ห้อง ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีโซฟาสำหรับนั่งเล่นพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานทั้งในห้องพักและห้องน้ำเหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ ในที่พักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว บริการซักรีดและยังมีลิฟต์ให้บริการเพื่อการเดินทางขึ้นลงห้องพักที่สะดวก การเดินทางจากที่พักก็สะดวกค่ะ อยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ราชการที่สำคัญของสมุทรปราการด้วย ใครที่เดินทางมาเที่ยวหรือทำธุระแถวนี้และมองหาที่พักค้างคืนสักคืน ที่นี่เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคูณสุขุมวิท สมุทรปราการ

Koon Hotel Sukhumvit Samut Prakan

998 หมู่ที่ 10 แบริ่ง 34 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมคูณสุขุมวิท สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญ ที่พักทันสมัยตกแต่งสวยงามด้วยการนำความเป็นไทยมาผสมผสานได้อย่างลงตัว ภายในที่พักสะอาดบรรยากาศน่าพักผ่อนมาก ๆ มีห้องอาหารที่บรรยากาสปลอดโปร่งนั่งสบายอาหารอร่อย และยังมีพนักงานที่ให้การบริการและให้คำแนะนำได้อย่างดีและมีความสุภาพ ที่นี่คุณจะได้พักอย่างสบายและปลอดภัยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องประชุมจัดสัมนาและมีพื้นที่จอดรถฟรี ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ภายในห้องมีโต๊ะทำงาน พื้นที่นั่งเล่น พร้อมสิ่งอำนวยคาวมสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้สบายมาก ๆ แถมห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ แวะมาพักที่นี่ต้องติดใจเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,036 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเบย์ ศรีนครินทร์ สมุทรปราการ

Bay Hotel Srinakarin Samut Prakan

194 ซอยศรีด่าน 19 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมเบย์ ศรีนครินทร์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางได้อย่างสะดวกกล้กับศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค สวนอุตสาหกรรม ศูนย์การค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำหลายแห่ง ภายในที่พักมีบริการที่ดีเยี่ยมที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณพิเศษสุด ด้วยบริการโต๊ะบิลเลียด และสปาซึ่งให้บริการทรีทเมนท์หลากหลายรูปแบบเพื่อการผ่อนคลาย และยังมีห้องดิสโก้และห้องคาราโอเกะอีกด้วย ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดบรรยาาศปลอดโปร่งน่าพักผ่อน มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายเหมาะกับการพักผ่อนทุกรูปแบบ ที่สำคัญราคาไม่แพงใครกำลังมองหาที่พักสบาย ๆ ต้องรีบจองเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 603 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลีมาร์ค เรสซิเด้นท์ สมุทรปราการ

Lee’s Mark Residence Samut Prakan

438/9-10 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต. สำโรงเหนือ อ.เมือง จ. สมุทรปราการ 10270 

ลีมาร์ค เรสซิเด้นท์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญ โรงแรมสวยบรรยากาศน่าพักผ่อน มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหารพร้อมเครื่องดื่ม มีพื้นที่จอดรถสำหรับรถสวนตัว รวมถึงมีบริการซักรีด รูมเซอร์วิส และบริการฝากสัมภาระ ห้องพักของที่นี่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยว มีมินิบาร์ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดกวที่ครบครัน แถมราคาสบายกระเป๋าด้วย การเดินทางจากที่พักก็สะดวก อยู่ใกล้สถานนีรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า ฟู้ดแลนด์ และสนามบิน เดินทางสะดวกพักผ่อนสบายมาสมุทรปราการรอบนี้จองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่าตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทองธาราเฮาส์ บูติค สมุทรปราการ

Thongtara House Boutique Hotel Samut Prakan

86 หมู่ 5 ซอยศรีด่าน ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมทองธาราเฮาส์ บูติค สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญโดยรอบที่พักเงียบสงบร่มรื่นพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีความสะอาดปลอดภัยเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ ห้องพักของที่นี่มีการตกแต่งที่ต่างกันออกไปในแต่ละห้อง ด้วยลวดลายภาพวาดบนผนังที่สวยงามและมีความโดดเด่นราวกับถูกดูดให้เข้าไปในบรรยากาศนั้น ๆ ของรูปภาพเลยทีเดียว ภายในโรงแรมมาพร้อมบริการที่ครบครัน มีบริการห้องอาหารพร้อมอาหารเช้า บาร์พร้อมเครื่องดื่มสุดสดชื่น มีบริการรูมเซอร์วิส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส พื้นที่จอดรถ และนอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับครอบครัว มีสระน้ำและพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ ด้วย เป็นที่พักที่ตอบโจทย์การเข้าพักได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,240 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคาร์เนชั่น เรสซิเด้นท์ สมุทรปราการ

Carnation Residence Samut Prakan

2101 หมู่ที่ 1 ถ. ริมทางรถไฟปากน้ำ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมคาร์เนชั่น เรสซิเด้นท์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญ ที่พักร่มรื่นตกแต่งอย่างสวยหรู มาพร้อมห้องพักที่สะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งน่าพักผ่อน ในห้องพักให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกมีพื้นที่นั่งเลน เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักผ่อนได้อย่างเต็มที่และเป็นส่วนตัว ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการ มีอาหารเช้า และมีพื้นที่จอดรถฟรี อีกทั้งยังมีบริการอื่นๆ ที่เตรียมไว้เพื่ออำนวยความสะดวกต่าง ๆ ตลอดระยะเลาที่คุณเข้าพักที่นี่ เป็นโรงแรมที่หาง่าย เดินทางไปยังสถานที่อื่น ๆ ได้อย่างสะดวกและห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ

Warila Hotel Samut Prakan

99/99 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญ บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาดบรรยากาศในห้องผ่อนคลายน่าพักผ่อน มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มาพร้อมบริการระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีบริการรูมเซอร์วิส รถรับ-ส่งสนามบิน ห้องอาหาร และคาเฟ่ครบจบในที่พักไม่ต้องเดินทางออกไปไกลเลยค่า ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง เช่น เมืองโบราณ วัดคลองบางปิ้ง วัดไชยมงคล ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการและสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศรีนครินทร์ เที่ยวก็สนุก พักอยู่ในที่พักก็สบายอยู่ทั้งวันก็ไม่มีเบื่อเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 934 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ

B32 Apartment Samut Prakan

ซอยแบริ่ง 32 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ที่นี่เป็นอพาร์ตเมนท์ที่เหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ โดยรอบเงียบสงบ ปลอดภัย ข้างล่างตึกมีร้านมินิมาร์ทให้บริการ รวมไปถึงมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้กดน้ำดื่มด้วย ให้บริการห้องพักในราคาสบายกระเป๋า สะอาด มีระเบียงส่วนตัวพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวกว้างขวาง อยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกมาก ๆ และที่นี่ยังมีลิฟต์ให้บริการด้วยนะคะขึ้นลงที่พักได้อย่างสะดวกมาก ๆ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบพักผ่อนสบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า ใครมาทำธุระที่สมุทรปราการและมองหาที่พักที่สามารถเข้าพักได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาวที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 546 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ