10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 1 กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เดอะวิว อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ

The View Apartment Bangkok

49/1 ถนนสุขสวัสดิ์ ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร 10140

เดอะวิว อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 1 ที่พักใจกลางกรุงเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวและย่านธุรกิจ ห่างจากสวนลุมพินี ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 7 กิโลเมตร ห่างจากหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ และศูนย์การค้ามาบุญครอง 8 กิโลเมตร ในที่พักให้บริการห้องพักราคาไม่แพงมาพร้อมระเบียงส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยที่จัดแบ่งการใช้งานได้อย่างลงตัว ตกแต่งอย่างเรียบง่ายบรรยากาศปลอดโปร่งน่าพักผ่อน ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีพื้นที่จอดรถให้บริการฟรี ใครแวะมาทำธุระแถวโรงพยาบาลบางปะกอก 1 จองเข้ามาพักได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะช้อยส์ กรุงเทพฯ

The Choice Hotel Bangkok

9 ถนนพระราม 2 ซอย14 แขวงบางมด จอมทอง ธนบุรีตอนใต้ กรุงเทพมหานคร 10150 

โรงแรมเดอะช้อยส์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 1 โรงแรมบรรยากาศร่มรื่นมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสวน พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง บริการรูมเซอร์วิส และพื้นที่จอดรถฟรี ห้องพักของโรงแรมราคาไม่แพงบรรยากาศผ่อนคลายน่าพักผ่อน มีความเงียบสงบห้องพักสะอาดกว้างขวาง มีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีระเบียงส่วนตัวสามารถออกไปสูดอากาศและยืดเส้นยืดสายได้อย่างเต็มที่ หรือจะเปิดรับแสงจากธรรมชาติก็ได้เลยค่า ใครมาทำธุระแถวโรงพยาบาลบางปะกอก 1 และมองหาที่พักสำหรับค้างคืน ที่นี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม14 ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ

14 Living Bangkok

2/1 พระรามที่ 2 ซอย 18 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150

โรงแรม14 ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 1 ที่พักสวยตกแต่งอย่างเรียบหรูมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในห้องพักสะอาดปลอดโปร่งโล่งสบายพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครันพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายตอบโจทยืทุกการเข้าพักมาก ๆ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการห้องอาหาร ร้านค้า รูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี และมีพื้นที่จอดรถ ที่พักอยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้า และแหล่องท่องเที่ยวใครแวะมาเที่ยว ทำธุระหรือผ่านมาแถวนี้แวะเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า ไม่มีผิดหวังเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แอสเซมบลี โฮสเทล กรุงเทพฯ

Assembly Hostel Bangkok

2091/46 ซอยเจริญกรุง 81 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120

แอสเซมบลี โฮสเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 1 โฮสเทลร่มรื่นบรรยากาศผ่อนคลายให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ภายในที่พักมีบริการที่ครบครัน มีอุปกรณ์ปิ้งย่างให้บริการ และยังมีจักรยานให้เช่าอีกด้วย ใกล้ ๆ ที่พักมีร้านค้า ร้านอาหารมากมายให้คุณได้เลือกใช้บริการ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวเดินทางได้อย่างสะดวกมาก ๆ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดพักผ่อนสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครยบครัน มีกล้องวงจรปิดในหลายจุดพักได้อย่างปลอดภัย และที่สำคัญราคาประหยัดด้วยนะคะ ใครที่อยากพักแบบโฮสเทลชิว ๆ มาพักคนเดียวก็สะดวกมาก ๆ ลองเข้ามาพักที่นี่สะดวกสบายและอบอุ่นด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 640 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทองธารา ริเวอร์วิว กรุงเทพฯ

TONGTARA RIVERVIEW HOTEL Bangkok

9/99 ถ. เจริญกรุง แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120

โรงแรมทองธารา ริเวอร์วิว กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 1 โรงแรมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาบรรยากาศน่าพักผ่อนมาก ๆ ให้บริการห้องพักบรรยากาศสบายตกแต่งสวยงามทันสมัย ภายในห้องสะอาดมองเห็นทิวทัศน์ภายนอกผ่านหน้าต่างใสบานใหญ่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่า ในที่พักมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส แผนกต้อนรับ และพื้นที่จอดรถฟรี รวมถึงมีบริการฝากสัมภาระ บริการซักรีดและทำความสะอาดรายวัน เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบและห้องพักราคาไม่แพงอีกด้วย ใครมาทำธุระแถวนี้แวะมาพักที่นี่สะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,090 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเซนนิค กรุงเทพฯ

ZENNIQ Bangkok

25/2 ซอย 6 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600

โรงแรมเซนนิค กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 1 โรงแรมสวยตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นบรรยากาศน่าพักมาก ๆ เหมือนได้นอนพักอยู่ที่ญี่ปุ่นเลยค่า เฟอร์นิเจอร์ข้าวของเครื่องใช้มีความมินิมอลมาก ห้องพักของโรงแรมสะอาดปลอดโปร่งโล่งสบายนอนหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากที่นอนเลยค่า นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหาร รูมเซอร์วิส อินเทอร์เน็ตไร้สาย พื้นที่จอดรถ และบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยให้การพักผ่อนของคุณมีความสะดวกสบายขึ้น หากต้องการเดินทางออกไปเที่ยวจากที่พักอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่องชอปปิ้งอีกด้วย ใครมองหาที่พักสวย ๆ สไตล์ญี่ปุ่นแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 955 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอมเฮาส์ โฮเทล กรุงเทพฯ

Aim House Bangkok Hotel

95/99 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600

เอมเฮาส์ โฮเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 1 โรงแรมสวยบรรยากาศน่าพักผ่อนมีพื้นที่ส่วนกลางให้ได้นั่งพักผ่อนสบาย ๆ พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ให้บริการห้องพักหลายแบบให้คุณเลือกได้ตามต้องการภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก บรรยากาศน่าพักผ่อนมีโต๊ะทานอาหาร โต๊ะทำงาน และเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า และที่พักยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว แหล่องชอปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ราชการ เดินทางสะดวกมาก ๆ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่า ใครที่มาทำธุระแถวโรงพยาบาลาบงปะกอก 1 และมองหาที่พักค้างคืนแวะเข้ามาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมดิเอ็กซ์แคปปิตอล กรุงเทพฯ

The Ex Capital Hotel Bangkok

218 ซอยกรุงธน 6 แยก 13 ถนนเจริญนคร แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600 

โรงแรมดิเอ็กซ์แคปปิตอล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 1 โรงแรมตกแตงด้วยสีเข้มสวยงามสะดุดตา มีบริการบาร์ เลานจ์ส่วนกลาง ห้องอาหาร แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และมีพื้นที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักสะอาดมีห้องสำหรับครอบครัวด้วย ภายในห้องแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัวสะดวกสบายมาก ๆ มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมีพื้นที่สำหรับวางของและมีโต๊ะทำงานอีกด้วย เครื่องนอนและอุปกรณ์ใช้สอยสะอาดพักผ่อนผ่อนคลายมาก ๆ และที่สำคัญห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ การเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่อื่น ๆ ก็สะดวกด้วยนะคะ อยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งชอปปิ้งที่น่าสนใจอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 770 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โอโย498 ลดาวัลย์ วิลล่า กรุงเทพฯ

OYO 498 Ladawan Villa Bangkok

77/1 ซอย พุทธบูชา 39 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 10140

โอโย498 ลดาวัลย์ วิลล่า กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 1 โรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ มีพื้นที่จอดรถฟรี ใหบริการห้องพักราคาประหยัดภายในสะอาดกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบได้ชัดเจน มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพื้นฐานที่จำเป็นอย่างครบครัน มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับลมและแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ตอบโจทยืทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว และยังมีการบริการที่ดีอีกด้วยนะคะ ใครมาพกัที่นี่จะต้องประทับใจจนอยากจะกลับมาพักซ้ำอีกหลายครั้งเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นาคา เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Naga Residence Bangkok

19 ซอยเจริญนคร 17 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600

นาคา เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 1 เป็นที่พักเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ภายในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถฟรี และยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย ห้องพักของโรงแรมมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกตกแต่งอย่างเรียบง่ายพักผ่อนได้อย่างสบาย มีโต๊ะสำหรับทำงาน ระเบียงส่วนตัว และห้องน้ำส่วนตัว ใครที่อยากออกกำลังกายทางที่พักมีห้องฟิตเนสให้บริการด้วยนะคะ และยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยการบริการที่ดีของพนักงานหากคุณกำลงมองหาที่พักดี ๆ ราคาสบายกระเป๋าพักได้อย่างเป็นส่วตัวที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 1 กรุงเทพฯ