7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 8 อินเตอร์เนชั่นแนล กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมพาร์ค วิลเลจ เซอร์วิส สวีท กรุงเทพฯ

Park Village Services Suites Bangkok 

1/1 ซอยพระราม 2 แสมดำ บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โรงแรมพาร์ค วิลเลจ เซอร์วิส สวีท กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 8 อินเตอร์เนชั่นแนล โรงแรมสวยหรูตกแต่งอย่างสวยงามมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยควมสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์เมืองโดยรอบได้อย่างชัดเจน หรือจะผ่อนคลายกับการใช้บริการสปา หรือห้องฟิตเนสก็ได้ตามต้องการเลยค่า ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกหลายแบบมีห้องพักสำหรับครอบครัว พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบ เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวและแหล่องชอปปิ้ง เหมาะกับเป็นที่พักที่จะมาพักผ่อนในวันสบาย ๆ มาก ๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมพันหมื่น กรุงเทพฯ

THOUSAND-TEN THOUSAND HOTEL Bangkok 

135/3 ถนนบางขุนเทียน พระราม 2 ธนบุรีตอนใต้ กรุงเทพมหานคร 10150

โรงแรมพันหมื่น กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 8 อินเตอร์เนชั่นแนล ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายบรรยากาศน่าพักผ่อนให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนกับอยู่ที่บเานของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกแบ่งโซนการใช้งานอย่างลงตัว เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบมีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการ มีห้องอาหาร พื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง และมีพื้นที่จอดรถฟรี และที่สำคัญห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ พักผ่อนได้อย่างสบายในบรรยากาศที่เงียบสงบเป้นส่วนตัว ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแวะมาพักที่นี่สะดวกสบาย ไม่มีผิดหวังเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมลาติน การ์เดน กรุงเทพฯ

Latin Garden Bangkok

10/15 ซอยท่าข้าม 9/1 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150 

โรงแรมลาติน การ์เดน กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 8 อินเตอร์เนชั่นแนล ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวและสะดวกสบายด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงให้การเช็คอินของคุณสะดวกในทุกเวลา มีห้องฟิตเนส บริการรูมเซอร์วิส พื้นที่จอดรถ และมีลิฟต์ให้บริการด้วยนะคะขึ้นลงที่พักได้อย่างสะดวกมาก ๆ เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการเข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาว จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งชอปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยว และถานที่ราชการ โรงพยาบาล และร้านสะดวกซื้อ และที่พักราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ ใครมองหาที่พักค้างคืนดี ๆ แนะนำจองเข้ามาที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โอโย 410 ไดมอนด์ บูทิก โฮสเทล กรุงเทพฯ

OYO 410 Diamond Boutique Hostel Bangkok

โอโย 410 ไดมอนด์ บูทิก โฮสเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 8 อินเตอร์เนชั่นแนล โฮสเทลใกล้แหล่งชุมชนเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ให้บริการห้องพักราคาประหยัด ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก แสงสว่างเพียงพอ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นที่ฐานที่ครบครัน จากที่พักห่างจากวัดอรุณ วัดโพธิ์ วัดสระเกศ 13 กิโลเมตร ห่างจากวัดพระแก้ว 14 กิโลเมตร พระราชวังดุสิต 15 กิโลเมตร และห่างจากพิพิธภัณฑ์บ้านจิมทอมป์สัน 16 กิโลเมตร ใคราทำธุระและมองหาที่พักค้างคืนแวะมาพักที่นี่ได้ลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 430 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แพลทตินั่ม เพลส  กรุงเทพฯ

Platinum Place Bangkok

102 พระราม 2 ซอย 54 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

แพลทตินั่ม เพลส  กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 8 อินเตอร์เนชั่นแนล ที่พักบรรยากาศร่มรื่นพักผ่อนได้อย่างเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ บรรยากาศโดยรอบเหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ มีพื้นที่จอดรถฟรี มีพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถนั่งทานอาหาร หรือจะทำงานก็สะดวกค่ะ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถออกไปยืดเส้นยืดสายรับลมชมวิวได้อย่างสะดวก มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว มีโต๊ะสำหรับนั่งพักผ่อนและทำงานด้วย ใครมาทำธุระใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 8 อินเตอร์เนชั่นแนล จองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 780 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เออน่า รีสอร์ท  กรุงเทพฯ

Eurna Resort Bangkok

101/1 ซอย.ท่าข้าม แสมดำ บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10500 

เออน่า รีสอร์ท  กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 8 อินเตอร์เนชั่นแนล ที่พักบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อยตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สวยงามลงตัว มีระเบียงส่วนตัวออกไปสูดอากาศได้อย่างสะดวก ภายในห้องพักสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งน่าพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่า และภายในที่พักยังมีบริการสรว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ มีห้องอาหาร ที่จอดรถฟรี และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WI-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก การเดินทางก็สะดวกด้วยนะคะที่พักอยู่ในย่านที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่อื่น ๆ ได้อย่างสะดวก ใครมาทำธุระแถวนี้จองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 640 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมายสเปส กรุงเทพฯ

My space Bangkok

888/8 ถนนเพชรเกษม 69 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160

โรงแรมมายสเปส กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 8 อินเตอร์เนชั่นแนล ที่พักสะอาดบรรยากศน่าพักผ่อน ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตกแต่งอย่างเรียบง่ายสบายตาให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านเลยค่า มีพื้นที่จอดรถที่กว้างขวางสะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหารเดินทางสะดวกมาก ๆ เลยค่า ใครที่มองหาที่พักค้างคืนสบาย ๆ จองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า สะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 8 อินเตอร์เนชั่นแนล กรุงเทพฯ