7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลไทยนครินทร์ กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

คนเรามีหลายเหตุผลมาก ๆ ในการเดินทางไม่ว่าจะเป็นเพื่อการพักผ่อนท่องเที่ยว กลับบ้านต่างจังหวัด หรือแม้แต่การเดินทางไปทำธุระในที่ต่าง ๆ ด้วย และการเดินทางที่หลายคนกำลังทำอยู่นั่นคือการเดินทางไปพบแพทย์ ซึ่งแน่นอนว่าโรงพยาบาลในประเทศของเรามีมากมายหลายแห่งมก ๆ ซึ่งแต่ละแห่งก็มีดีและมีความเฉพาะทางหลายอย่าง และในกรุงเทพฯนี้เองก็มีโรงพยาบาลชั้นนำให้คุณได้เลือกเข้ารับการรักษาและใช้บริการในด้านอื่น ๆ และบางครั้งก็มีหลายคนที่เดินทางมีจากต่างจังหวัดด้วย และโรงพยาบาลอีกแห่งที่มีผู้ใช้บริการบ่อยนั่นก็คือโรงพยาบาลไทยนครินทร์กรุงเทพฯ นั่นเอง เป็นโรงพยาบาลที่มีบุลคากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญในหลายด้านและมากประสบการณ์ อุปกรณ์การแพทย์ได้มาตรฐานใช้บริการได้อย่างมั่นใจ หากใครที่กำลังเดินทางหรือมีแผนว่าจะมาใช้บริการโรงพยาบาลไทยนครินทร์ เราได้รวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลไทยนคริทร์ กรุงเทพฯ มาฝากด้วยค่า จะมีที่ไหนน่าพักไปเลือกจองกันเลยย

บ้านคุณแม่อพาร์ตเมนท์ กรุงเทพฯ

Baan Khun Mae Apartment Bangkok

99/1 อุดมสุข 45 ถ.สุขุมวิท 103 บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260

บ้านคุณแม่อพาร์ตเมนท์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลไทยนครินทร์ อพาร์ตเม้นท์บรรยากาศเป็นกันเองเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถ ห้องอาหาร ฟิตเนส พื้นที่สาวนกลางสำหรับนั่งเล่น และห้องพักที่สะอาดมีระเบียงส่วนตัวพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกตกแต่งอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ และที่สำคัญห้องพักราคาสบายกระเป๋า ใครที่ต้องการจำกัดงบที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า ใครมาทำธุระแถว ๆ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ที่นี่เป็นที่พักที่เดินทางสะดวกพักผ่อนได้สบาย แนะนำให้จองเข้ามาพักได้เลยค่าา

ราคาเริ่มต้นที่ 280 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอ็นดับเบิลยู อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ

NW Apartment Bangkok

เอ็นดับเบิลยู อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลไทยนครินทร์ อพาร์ทเมนท์เงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งเหมาะกับการพัก พื้นที่ใช้สอยภายในห้องสะดวกสบาย มีหน้าต่างที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีโต๊ะสำหรับนั่งทำงานหรือนั่งทานอาหารได้อย่่างสะดวก และยังมีพื้นที่สำหรับวางของใช้ มีโคมไฟหัวเตียง ให้คว่มรู้สึกสบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ รวมถึงบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่แนะนำให้จองเข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 770 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บีทู บางนา พรีเมียร์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ

B2 Bangna Premier Hotel Bangkok

9 ซอย ศรีนครินทร์ 65 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

บีทู บางนา พรีเมียร์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลไทยนครินทร์ โรงแรมสวยตกแต่งอย่างเรียบหรู มีบริการอาหารเช้าในห้องอาหารสุดปลอดโปร่ง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย พื้นที่จอดรถ รวมถึงบริการอีกมากมายที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายที่สุด ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ ซึ่งแต่ละห้องพักได้อย่างสะดวกสบายมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่น มีระเบียง พักได้อย่างเป็นส่วนตัว และจากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากย่านการค้า และแหล่งชอปปิ้ง ใครมาทำธุระแถว ๆ นี้ และกำลังมองหาที่พักราคาไม่แพง แวะเข้ามาพักที่นี่สะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยค่าา

ราคาเริ่มต้นที่ 730 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโรแมนซ์ ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ

Romance Hotel Srinakarin Bangkok

99/19 ซอยศรีนครินทร์ 65 ถนนศรีนครินทร์ หนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 

โรงแรมโรแมนซ์ ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลไทยนครินทร์ โรงแรมมาพร้อมบริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรับฝากสัมภาระ บริการซักรีด และมีพื้นที่จอดรถ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง บรรยากาศในห้องพักมีความปลอดโปร่งโล่งสบายพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย สะอาด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่นั่งเล่น เหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบเลยค่ะ บรรยากาศรอบที่พักเงียบสงบน่าพักผ่อน เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ย่านค้าขาย ใกล้โรงพยาบาล และร้านสะดวกซื้อ เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 56 กรุงเทพฯ

56 Hotel Bangkok

5 ซอยอุดมสุข 56 แขวงบางนาเหนือง เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

โรงแรม 56 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ที่พักสวยบรรยากาศน่าพักมาก ๆ มีสระว่ายน้ำให้ได้เล่นน้ำผ่อนคลาย มีห้องอาหาร มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้า ห้องฟิตเนส บาร์ สวนหย่อม ห้องสำหรับครอบครัว ระเบียง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และบริการรูมเซอร์วิส ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในสะอาดปลอดโปร่งโล่งสบายพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่นี่คุณจะได้ใช้เวลาในการพักผ่อนอย่างเต็มที่ด้วยบริการที่ดีเยี่ยม เป็นที่พักที่แนะนำให้เข้าพักเลยค่า บรรยากาศดีเพียบพร้อมด้วยบริการที่น่าประทับใจ

ราคาเริ่มต้นที่ 899 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ

Novotel Bangkok

333 ม.6 ถ.ศรีนครินทร์ หนองบอน ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลไทยนครินทร์ โรงแรมสวยหรูตกแต่งอย่างสวยงามมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบให้คุณได้ใช้เวลาพักผาอนอย่างเต็มที่ในบรรยากาศที่แสนผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว ภายในที่พักมีสระว่าน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร พื้นที่จอดรถ รวมถึงบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยให้การพักผ่อนนี้มีความสะดวกสบายที่สุด ห้องพักของโรงแรมมีหลายแบบให้เลือก มีบริการทำความสะอาดรายวัน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักที่คุณต้องการเลยค่ะ ใครมองหาที่พักในเมืองกรุงเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ย่านการค้า และโรงพยาบาลแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 11,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมเปิล กรุงเทพฯ

Maple Hotel Bangkok

9 ถนน ศรีนครินทร์ บางนา กรุงเทพมหานคร 10260

โรงแรมเมเปิล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลไทยนครินทร์ พักผ่อนสบาย ๆ กับมที่พักที่เพียบพร้อมไปด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในห้องพักที่สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพักผ่อนได้ในทุกรูปแบบ มีห้องพักสำหรับครอบครัวบรรยากาศในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน ในที่พักมีบริการห้องอาหาร บาร์ ห้องฟิตเนส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และพื้นที่จอดรถ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไมาไกลจากย่านธุรกิจ เหมาะมาก ๆ กับใคที่อยากพักผ่อนแบบสบาย ๆ ในบรรยากาศที่อบอุ่นเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง แนะนำเข้ามาพักที่นี่ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลไทยนครินทร์ กรุงเทพฯ