แนะนำ 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลวัฒโนสถ กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า


โรงแรมชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพ

Shama Petchburi 47 Bangkok

36 ซ.ศูนย์วิจัย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 

โรงแรมชามา เพชรบุรี 47 กรุงเทพ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวัฒโนสถ ผ่อนคลายในเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ที่โปร่งสบายและเงียบสงบจำนวน 127 ห้อง มีห้องพักหลายแบบให้ใช้บริการ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยที่ครบครัน ในห้องพักที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบาย มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร และบริการอื่น ๆ ที่จะช่วยให้การพักผ่อนทั้งระยะสั้นและระยะยาวของคุณสะดวกที่สุด เหมาะกับการพักผ่อนและใช้เวลากับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ในย่านธุรกิจไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวอย่างเอกมัยและทองหล่อ อีกทั้งยังอยู่ใกล้ MRT และ BTS อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโคโคเทล แบงค็อก เทวา ทองหล่อ กรุงเทพฯ

Kokotel Bangkok Dheva Thonglor

2435 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรมโคโคเทล แบงค็อก เทวา ทองหล่อ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวัฒโนสถ ที่พักบรรยากาศผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนทั้งครอบคัวและกลุ่มเพื่อน มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางและพื้นที่ให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุกในทุกวัน มีสระว่ายน้ำในร่ม ห้องอาหาร และพื้นที่จอดรถ ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด มีหลากหลายแบบให้เลือกใช้บริการภายในห้องกว้างขวาง สะดวกสบายผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเฟอร์นิเจอร์ครบครัน มีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณ​​เคเบิล ตู้เย็น และระเบียง และมีห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบและห้องพักราคาไม่แพงอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ดีวารี เรสซิเดนซ์ มนต์ธารา ทองหล่อ 25 กรุงเทพฯ

D Varee Residence Montara Thonglor 25 Bangkok

52/1 ซอยพร้อมพรรค แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

ดีวารี เรสซิเดนซ์ มนต์ธารา ทองหล่อ 25 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวัฒโนสถ ที่พักให้บริการห้องพักทันสมัยปลอดบุหรี่พร้อมห้องครัวขนาดเล็ก ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี บริการรับฝากสัมภาระ และมีพื้นที่จอดรถ ในห้องพักแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมเฟอร์นิเจอร์ มีโทรทัศน์ และพื้นที่นั่งเล่น การตกแต่งภายในเป็นแบบร่วมสมัยอบอุ่นพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว และที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากย่านธุรกิจ แหล่งท่องเที่ยว และแหล่งชอปปิ้ง อยู่ห่างจากศูนย์การค้าเจ-อเวนิวช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ฟูจิซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียมหากเดินทางด้วยรถส่วนตัวใช้เวลาราว ๆ 10 นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมายเทรียณ์ พระราม 9 กรุงเทพฯ

Maitria Hotel Rama 9 Bangkok

908 ถนนริมคลองสามเสน แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรมมายเทรียณ์ พระราม 9 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวัฒโนสถ ที่พักสำหรับครอบครัวมีห้องพักสะอาดกว้างขวางบรรยากาศผ่อนคลายน่าพักผ่อน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการอาหารเช้าในห้องอาหารบรรยากาศสบาย ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดมองเห็นวิวเมืองได้ชัดเจน มีพื้นที่นั่งเล่นและเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยอย่างครบครันพักได้สบายสุด ๆ นอกจากนี้ที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ ห้องฟิตเนส พื้นที่สำหรับเด็กเล่น บริการรับ-ส่งสนามบิน และมีพื้นที่จอดรถ เป็นอีกโรงแรมที่เหมาะกับการเข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาว แถมห้องพักราคาไม่แพงอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,760 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ เรสซิเดนซ์ ออน ทองหล่อ บาย ยูเอชจี กรุงเทพฯ

The Residence on Thong Lo by UHG Bangkok

73 ซ. สุขุมวิท 55 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรมเดอะ เรสซิเดนซ์ ออน ทองหล่อ บาย ยูเอชจี กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวัฒโนสถ โรงแรมสวยตกแต่งอย่างหรูหรามีสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนดาดฟ้ามองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน มีห้องฟิตเนส บาร์ ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารหลากหลายอิ่มอร่อยทุกเมนู ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ มีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล พื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวขนาดเล็ก ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ ฝักบัวอาบน้ำ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และมีระเบียงส่วนตัวอีกด้วย ที่พักหาง่ายเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ย่านท่องเที่ยวและแหล่งชอปปิ้ง เหมาะกับการมาพักในทุกรูปแบบ มีห้องพักสำหรับครอบครัวและยังมีพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ กรีน เบลล์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

The Green Bells Residence Bangkok

2415/4 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

เดอะ กรีน เบลล์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวัฒโนสถ ให้บริการห้องพักตกแต่งอย่างหรูหราพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีความสะอาดน่าพักผ่อน พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพักได้อย่างสบายนอนหลับเต็มอิ่มบนเตียงนอนหนานุ่มและบรรยากาศในห้องที่ปลอดโปร่งไม่อึดอัด นอกจากนี้ทางโรงแรมมีบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันที่คาเฟ่/ร้านอาหารของโรงแรม มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงมีบริการซักรีดและบริการรถยนต์เช่าอีกด้วย ที่พักตั้งอยู่ห่างจากย่านเอกมัยซึ่งมีร้านอาหารหลายร้านให้คุณได้เลือกใช้บริการ อยุ่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 20 นาที และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์รามคำแหง 1.5 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 535 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแซซ เออร์เบิน กรุงเทพฯ

ZAZZ Urban Bangkok

308/1 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรมแซซ เออร์เบิน กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวัฒโนสถ โรงแรมใจกลางเมืองกรุงเดินทางสะดวกห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ทีพระราม 9 เพียง 5 นาที และยังอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าที่ได้รับความนิยม เช่น เซ็นทรัลพลาซาพระราม 9 ฟอร์จูนไอทีมอลล์ และโชว์ดีซี อีกทั้งยังอยู่ใกล้โรงพยาบาลและสนามบินอีกด้วย ทางโรงแรมมาพร้อมบริการที่ครบครันไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ความเร็วสูงฟรี แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรับ-ส่งสถานีรถไฟฟ้า บริการซักรีด ห้องฟิตเนส ห้องอาหารและคาเฟ่ นอกจากนี้ยังมีดีเจช่วงกลางคืนให้บริการทุกคืนวันพฤหัสบดีและคืนวันศุกร์อีกด้วย เป็นอีกที่พักที่ครบครันพักได้อย่างสะดวกสบายแถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,675 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ชีวา กรุงเทพฯ

Chiva Bangkok Hotel

39/1 ซอยศูนย์วิจัย 7 ถนนเพชรบรีตัดใหม่ เขตห้วยขวง แขวงบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรม ชีวา กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวัฒโนสถ โรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเหมาะกับการพักผ่อนทั้งระยะสั้นและระยะยาว ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดพักสะดวกสบายมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน มีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่ครบครัน มีมุมครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหารให้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ในที่พักยังมีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้านานาชาติ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงพื้นที่จอดรถ และมีรถรับ-ส่งโรงพยาบาลกรุงเทพฯ ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ เหมาะกับการเข้าพักทั้งแบบครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน พักได้อย่างสบายราวกับอยู่ที่บเานของตัวเองเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,350 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพฯ

Holiday Inn Express Bangkok

19 ซอยเพชรบุรี 47 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวัฒโนสถ โรงแรมอยู่ใกล้ศูนย์การค้าบางกอกพลาซ่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ย่านทองหล่อ เอกมัย ศูนย์การค้าโชว์ดีซี และศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 เดินทางสะดวกมาก ๆ ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบหรูสวยงาม มาพร้อมบริการที่ดีเยี่ยมพร้อมห้องพักที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทันสมัยอย่างครบครัน พร้อมทั้งมีโต๊ะสำหรับทำงานตอบโจทย์ทุกการเข้าพักผ่อนของคุณเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเช้าในห้องอาหารที่สบายและมีพื้นที่สวนสำหรับนั่งรับลมเพลิน ๆ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,350 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอวัน บูติกโฮเต็ล กรุงเทพฯ

A One Boutique Hotel Bangkok

5 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรมเอวัน บูติกโฮเต็ล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลวัฒโนสถ ที่พักเหมาะกับการพักผ่อนมีบริการนวดแผนไทยและทรีทเม้นท์ช่วยให้คุณผ่อนคลายจากความเมื่อยล้าได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ อีกทั้งบรรยากาศโดยรอบที่พักยังเืลอื้ออำนวยต่อการพักผ่อนมาก ๆ มีความเงียบสงบพักได้อย่างเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิสและแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่ต่าง ๆ ก็สะดวกมาก ๆ เลยค่า อยู่ใกล้กับย่านท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหารหลายแห่ง เหมาะกับการเข้ามาพักผ่อนมาก ๆ ใครแวะมาเที่ยวหรือมาทำธุระที่กรุงเทพฯ และมองหาที่พักราคาไม่แพงอยู่ในเมืองเดินทางสะดวกแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลวัฒโนสถ กรุงเทพฯ