7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 3 สมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม 14 เรสซิเดนท์ สมุทรปราการ

14 Residence Samut Prakan

119 หมู่ 4 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130  

โรงแรม 14 เรสซิเดนท์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 3 โรงแรมสวยตกแต่งสวยงามสะอาดตาบรรยากาศผ่อนคลายน่าพักผ่อน เป็นที่พักระดับ 3 ดาว มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ห้องพักของที่พักนี่มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกบรรยากาศผ่อนคลายนอนพักได้อย่างเป็นส่วนตัวพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอุปกรณ์เครื่องใช้สะอาด มีหน้าต่างที่สามารถเปิดรับแสงจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ สำหรับห้องที่อัปเกรดขึ้นภายในห้องจะมีมุมครัวขนาดเล็กให้บริการด้วยสามารถทำอาหารง่าย ๆ ทานได้อย่างสะดวก เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ใครมาทำธุระที่สมุทรปราการจองเข้ามาพักที่นี่ได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมริมน้ำ สุขสวัสดิ์ 70 สุทมรปราการ

Rimnam Hotel Suk Sawat 70 Samuprakarn

78/61 หมู่ 14 ซ.สุขสวัสดิ์ 70 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130 

โรงแรมริมน้ำ สุขสวัสดิ์ 70 สุทมรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 3 โรงแรมเรียบง่ายอยู่ติดริมคลองบรรยากาศดีมาก ๆ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีร้านกาแฟพร้อมเครื่องดื่มและเบเกอรี่ให้คุณได้ทานระหว่างวันนั่งเพลิน ๆ ริมคลองผ่อนคลายมากเลยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาปะหยัด ใครอยากจำกัดงบแต่ยังได้ที่พักที่ดีพักสบายขอบอกว่าตอบโจทย์มากทีเดียวค่า ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่ถูกจัดแบ่งอย่างลงตัว เหมาะกับการพักผ่อนค้างคืนหลังจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้าเติมพลังแล้วออกไปลุยเที่ยวหรือทำธุรต่อได้อย่างสะดวก นอกจากนี้โรงแรมยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว อินเทอร์เน็ตไร้สาย และมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 546 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นภา โฮสเทล สมุทรปราการ

Napa Hostel Samut Prakan

1348/11-12 ม.4 ถ.เทพารักษ์ บ้านคลองสำโรง อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270

นภา โฮสเทล สมุทรปราการ ที่พักสไตล์โฮสเทล ราคาประหยัด มีบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล อยู่ใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 3 ซึ่งขับรถออกไปเพียง 10-15 นาทีเท่านั้น ซึ่งในที่พักมีสวนมีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งพักผ่อนสบายๆ ด้วย และยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการท่องโลกออนไลน์อย่างไม่มีสะดุด มีเจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับให้บริการ ใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ที่นี่มีบริการที่จอดรถฟรีเพียงพอกับผู้เข้าพัก ด้านหน้าห้องพักมีพื้นที่ให้นั่งเล่นสบายๆ หรือจะถ่ายรูปก็ชิคๆ เก๋ ๆ ไปอีกแบบ หากใครอยากเดินทางไปท่องเที่ยวจากที่อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านกาแฟหลายแห่งอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 266 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

Carnation Residence Samut Prakan

2101 หมู่ 1 ถ. ริมทางรถไฟปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมคาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 3 ห่างจากที่พักออกไป 7.6 กิโลเมตร ในที่พักคุณจะได้พักสบาย ๆ ในย่านการค้าอันคึกคัก ห้องพักบรรยากาศผ่อนคลาย มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน และตู้เย็นขนาดเล็ก ส่วนห้องสวีทแบบ 1 และ 2 ห้องนอนจะมีบาร์เครื่องดื่ม พร้อมพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย ที่นี่มีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในร้านอาหารบรรยากาศดีโปร่งโล่งสบาย รวมถึงคาเฟ่ล็อบบี้เลานจ์ทันสมัย และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีบริการที่จอดรถ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ และราคาไม่แพงอีกด้วย ใครมองหาที่พักอยู่ ที่นี่เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ

Marigold Sukhumvit Samut Prakan

2009 แบริ่ง 4 ซอย พรสว่าง 12 ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง ที่พักอยู่ใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 3 โรงแรมเงียบสงบพักผ่อนสบาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีที่จอดรถให้บริการฟรี มีจักรยานให้ยืมปั่นเล่นรับลมเพลิน ๆ มีบริการรับ-ส่งไปสถานีรถไฟฟ้าและศูนย์จัดแสดงนิทรรศการฟรีด้วยนะคะ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในห้องพักสะอาด พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่า นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารที่เปิดให้บริการเฉพาะอาหารเช้า มีบริการห้องฟิตเนส และเครื่องอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีดให้เสื้อผ้าของคุณหอมสะอาดน่าสวมใส่เสมอ อีกทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิสอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 691 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลิลลี่พุท ริเวอร์ไซด์ สมุทรปราการ

Lilliput Riverside Samut Prakan

24 หมู่ 2 ตำบลบางกะเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130

ลิลลี่พุท ริเวอร์ไซด์ สมุทรปราการ ที่พักสวยบรรยากาศดีริมแม่น้ำ อยู่ใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 3 เดินทางราว 8.5 กิโลเมตรภายในที่พักมีพื้นที่ให้นั่งเล่นรับลมชมวิวในห้องพัก อยู่ใกล้กับร้านอาหาร ห่างจากบางกะเจ้า 1 กิโลเมตร ภายในที่พักมี welcome drink ให้บริการ แถมเจ้าของที่พักอัธยาสัยดีมาก ๆ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดขนาดพื้นที่ใช้สอยกำลังพอเหมาะมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีโทรทัศน์เชื่อมสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่มีช่องรายการหลากหลายให้ได้รับชม เหมาะมากหากใครอยากนอนเพลิน ๆ อยู่ในห้องพัก และที่นี่ยังมีจักรยานให้ปั่นเล่นเพลิน ๆ ด้วยนะคะ เป็นอีกที่พักที่สามารถเข้าพักได้ทั้งครอบครัวเลยค่า และที่สำคัญห้องพักราคาไม่แพงด้วยต้องแวะมาพักกันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 865 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคิม แอทบางโปรง สมุทรปราการ

Kim Hotel @ Bangplong Samut Prakan

406 ซอย บางโปรง 14 ตำบลบางโปรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมคิม แอทบางโปรง สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 3 ที่พักเดินทางสะดวกมีห้องพักทั้งแบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีพื้นที่จอดรถฟรี มีห้องอาหาร หากคุณเข้ามาพักที่นี่จะได้พักผ่อนอย่างสบายในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เงียบสงบพักได้อย่างเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักสะอาดมีทีวี ตู้เย็น ชั้นวางของ อุปกร์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ และห้องพักราคาสบายกระเป๋า งบน้อยงบจำกัดพักได้เลยค่า ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระในระแวะนี้มาพักที่นี่ได้เลยค่า เดินทาฃสะดวกใกล้ร้านอาหาร คาเฟ่ และแหล่งท่องเที่ยวด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 980 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 3 สมุทรปราการ