แนะนำ 4 ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทย สมุทรปราการ บรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ากลับมาพบกันในวันที่อากาศสบาย ๆ เหมาะกับการมองหาที่เที่ยวผ่อนคลายจิดใจมาก ๆ วันนี้เราเอาใจคนรักน้ำรักปลากันสักหน่อย จะชวนไปเที่ยว พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทย สมุทรปราการค่า เป้นสถานที่ที่เหมาะมาก ๆ กับใครที่ชอบปลากัดสวย ๆ เพราะที่นี่มีปลากัดไทยหลายสายพันธุ์ให้ได้ชมเลยค่ะ และยังมีเรือนไทย ประยุกต์ รวมถึงสามล้อถีบ สัญลักษณ์ประจำเมืองพระประแดงอีกด้วย ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวที่นี่เราได้รวมเอาที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทยมาฝากด้วยนะคะ พักสบาย ราคาไม่แพง เริ่มต้นที่หลักร้อย เดินเที่ยวชมปลาสวย ๆ แล้วก็กลับไปพักสบาย ๆ ที่ห้องพักในระยะเวลาที่ไม่นานเลยค่า จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปดูกันเลยค่าา

ลิลลี่พุท ริเวอร์ไซด์ บางกะเจ้า สุมรปราการ

Lilliput Riverside Bang Kachao Samut Prakan

 ตำบลบางกะเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130

ลิลลี่พุท ริเวอร์ไซด์ บางกะเจ้า สุมรปราการ ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทย ที่พักริมแม่น้ำบรรยากาศดีมาก ๆ ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายสะอาดน่าพักผ่อนสุด ๆ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกมีระเบียงให้นั่งรับลมชมวิวแม่น้ำด้วย บรรยากาศในห้องพักน่านอนทั้งวันเลยค่าา มีโทรทัศน์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตรับชมช่องรายการได้หลากหลาย มีบริการอาหารเช้าแสนอร่อยอิ่มท้องในทุกเช้า ใกล้ ๆ ที่พักมีร้านค้า ร้านอาหารรวมถึงคาเฟ่ให้บริการด้วยเดินเท้าไปได้หรือใครจะเช่ารถจักรยานจากที่พักปั่นเล่นรอบ ๆ ก็เพลินมาก ๆ เลยค่ะ เป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 897 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

88 โฮมสเตย์ สมุทรปราการ

88 Homestay Samut Prakan

88 ตำบลบางกอบัว อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ 10130

88 โฮมสเตย์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทย บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักแยกออกเป็นหลังเป็นเรือนไม้กลมกลืนกับธรรมชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดกวครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ บาร์ และมีที่จอดรถ มีจักรยานให้ปั่นเล่นเที่ยวชมบริเวณรอบ ๆ ด้วย และที่สำคัญมีเพียง 5 หลังเท่านั้นนะคะ ส่วนตัวและสงบมาก ๆ หากใครเข้าพักเป็นครอบครัวแนะนำว่าเหมาไปเลยค่า จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้บางกะเจ้า 1.6 กิโลเมตร ตลาดน้ำบางน้าผึ้ง 790 เมตร ท่าเรือวัดบางนานอก 2 กิโลเมตร เที่ยวสนุกเพลินๆ ทั้งวันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านกลางสวน บางกอบัว สมุทรปราการ

Baanklangsoun Bangkorbour Samut Prakan

10 ม.10 ซ.เพชรหึงส์52 ถ.เพชรหึงส์ ต.บางกอบัว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130 

บ้านกลางสวน บางกอบัว สมุทรปราการ ที่พักบรรยากาศกลางสวน เงียบสงบ และร่มรื่น อยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทย ใกล้วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางสะดกวสบาย ที่นี่คุณจะได้ทำกิจกรรมสนุกๆ คือ การพายเรือชมอุโมงค์ต้นจาก หนึ่งเดียวของคุ้งบางกะเจ้า ได้บรรยากาศผ่อนคลายสุด ๆ ไปเลยค่า เหมาะกับใครที่อยากผ่อนคลายและมาสัมผัสบรรยากาศความเป้นธรรมชาติที่นี่ตอบโจทย์เลยค่ะ นอกจากนี้ที่พักยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อาหารเช้า จักรยาน และมีพื้นที่จอดรถสส่วนตัวฟรี ใครมองหาที่สมุทรปราการแนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,053 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านสวนใกล้กรุง บางกะเจ้า สมุทรปราการ

1 ตำบลบางกะเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130

บ้านสวนใกล้กรุงบางกะเจ้า สมุทรปราการ ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทย ตั้งอยู่ในอำเภอพระประแดง ให้บริการที่พัก ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ระเบียง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรี ทุกห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และห้องน้ำส่วนตัว พร้อมรองเท้าแตะและฝักบัว นอกจากนี้ยังมีไมโครเวฟ ตู้เย็น และมินิบาร์ รวมถึงกาต้มน้ำ ตื่นเช้ามาไร้กังวลเรื่องความหิวเพราะคุณสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบอเมริกัน เดินทางจากที่พักก็สะดวก ห่างจากกรุงเทพฯ 8 กม. ห่างจากนนทบุรี 18 กม. อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 21 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 4 ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ปลากัดไทย สมุทรปราการ บรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น