แนะนำโรงแรมใกล้ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการ เดินทางสะดวก ชอปสินค้าโอท็อปเพลิน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง แหล่งท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ใน อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และสนับสนุนให้ชาวบ้านมีรายได้จากการนำผลผลิตในท้องถิ่นมาจำหน่ายเพื่อสร้างรายได้นั่นเองค่ะ ภายในตลาดมีร้านค้ามากมาย ขายทั้งอาหารพื้นบ้าน ทั้งคาวหวาน และสินค้าโอทอปจากคนในชุมชนบางน้ำผึ้ง และตำบลใกล้เคียงในจังหวัดสมุทรปราการ ใครที่อยากจะมาเที่ยวชอปสินค้าและอาหาร ที่ตลาดเปิดเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์นะคะ เริ่มเปิดตลาดประมาณแปดโมงเช้าไปจนถึงเย็น มีโซนขายต้นไม้ ดอกไม้ และอุปกรณ์ปลูกต้นไม้จำหน่ายด้วยนะคะ ใครมาแวะที่นี่น่าจะได้ของติดไม้ติดมือไปหลายอย่างแน่ๆ ค่ะ เรามีที่พักมาแนะนำด้วยนะคะ ที่พักอยู่ใกล้ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง เดินทางสะดวกสุดๆ ไปดูกันเลยค่ะ ว่าจะมีที่ไหนถูกใจกันบ้าง

ผึ้งนางโฮมสเตย์ สมุทรปราการ

Phuengnang Homestay Samut Prakan

12/5 หมู่ 9 ตำบลบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130

ผึ้งนางโฮมสเตย์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้ตลาดบางน้ำผึ้ง 650 เมตร บรรยากาศโดยรอบร่มรื่น สดชื่น ตกแต่งสไตล์บ้านเรือนไทย มีการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพนักงานฝ่ายต้อนรับส่วนหน้าที่ให้การบริการกับคุณอย่างเป็นกันเอง มีห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ บริการทัวร์ท่องเที่ยว บริการซักรีด บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ให้คุณได้พักผ่อนสบายๆ เหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง โดยรอบร่มร่นบรรยากาศผ่อนคลายน่าพักผ่อนมากๆ เลยค่า ใครที่มาเที่ยวสมุทรปราการและมาแวะที่ตลาดบางน้ำผึ้ง แนะนำให้จองที่พักใกล้ตลาดบางน้ำผึ้งไว้เลยค่า เดินทางสะดวกเดินเท้าไปได้ไม่ต้องหาที่จอดรถให้วุ่นวายด้วยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,040 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

Carnation Residence Samut Prakan

2101 ถ. ริมทางรถไฟปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10270

โรงแรม คาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้ตลาดบางน้ำผึ้ง โรงแรมเรียบง่ายอยู่ในย่านการค้า ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องพักบรรยากาศผ่อนคลายศอบอุ่นมากๆ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และตู้เย็นขนาดเล็ก ส่วนห้องสวีทจะมีบาร์เครื่องดื่ม พร้อมพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารเพิ่มเข้ามาอีกด้วย คุณจะหมดกังวลเรื่องความหิวในยามเช้า ด้วยบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในร้านอาหารโปร่งสบาย นอกจากนี้ ยังมีคาเฟ่บรรยากาศสบายๆ ล็อบบี้เลานจ์ทันสมัย มีที่จอดรถ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งด้วย ใครมาเที่ยวตลาดบางน้ำผึ้ง แนะนำให้จองที่นี่เลยค่าเดินทางสะดวกพักผ่อนสบาย วื้อของฝากกลับได้เต้มไม้เต้มมือเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 562 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง สมุทรปราการ

Pobrak @ Bangnampueng Homest

37 หมู่ 1 ตำบลบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง สมุทรปราการ ที่พักใกล้ตลาดบางน้ำผึ้ง บรรยากาศโดยรอบดีมากๆ อยู่ใกล้ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง เดินทางเพียง 1 กิโลเมตร ที่นี่เป็นที่พักสไตล์โฮมสเตย์มีเพียงแค่ 3 ห้องพักเท่านั้น ส่วนตัวสุดๆ ตกแต่งสไตล์วินเทจ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง ซึ่งที่นี่มีห้องพักทั้งแบบ 2 ท่าน และมีห้องพักแบบครอบครัวด้วย อยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา มีศาลากลางน้ำให้นั่งรับลมสบายๆ ได้ด้วยนะคะ หรือจะเพลิดเพลินกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดโปรดที่ร้านอาหาร และร้านกาแฟในที่พักก็ได้เลยค่า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมซับบอร์ด ขับเจสสกี ด้วยค่ะ ใครที่มาเที่ยวสมุทรปราการ และมองหาที่พักใกล้ตลาดบางน้ำผึ้งแนะนำมาเข้าพักที่นี่รับรองไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ปัญญ์ธารา โบทานิค โฮม สมุทรปราการ

Punntara Botanic Home Samut Prakan

18/1 ซอย วัดราษฎร์รังสรรค์ ตำบล บางกะเจ้า อำเภอพระประ

ปัญญ์ธารา โบทานิค โฮม สมุทรปราการ ที่พักใกล้ตลาดบางน้ำผึ้ง บรรยากาศแสนผ่อนคลายอยู่ในสวนต้นโกงกางเลียบแม่น้ำเจ้าพระยาบนแหลมบางกะเจ้า อยู่ใกล้ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง 6 กิโลเมตร โดยรอบที่พักโปร่งสบายมีสไตล์เฉพาะตัว มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ซาวน่า ห้องอาบน้ำกลางแจ้งพร้อมอ่างน้ำวน มีบริการ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ยังมีสนามเด็กเล่น สถานที่ตั้งแคมป์ และพื้นที่ปิ้งบาร์บีคิว รวมทั้งจักรยานให้เช่าและกิจกรรมพายเรือคายัคอีกด้วย เรียกว่าเป้นที่พักที่ครบครันมากๆ เลยนะคะเนี่ย รับรองว่าใครที่ได้เข้าพักที่นี่จะต้องประทับใจแน่ๆ เลยค่า ใครกำลังวางแผนมาเที่ยวสมุทรปราการและมองหาที่พักราคาไม่แพง ที่นี่ตอบโจทย์คุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

88 โฮมสเตย์ สมุทรปราการ

88 Homestay Samut Prakan

88 ตำบล บางกอบัว อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ 10130

88 โฮมสเตย์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้ตลาดบางน้ำผึ้ง ที่นี่เป็นที่พักสไตล์โฮมสเตย์ที่มีการผสมผสานแบบรีสอรท์เข้าด้วยกัน โดยรอบรายล้อมด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น บรรยากาศดีมากๆ โดยห้องพักตกแต่งด้วยไม้เพื่อให้กลมกลืนกับบรรยากศโดยรอบ มีสิ่งอำนวยความสะดกวครบครัน มีที่จอดรถส่สวนตัวฟรี และมีเพียง 5 หลังเท่านั้นนะคะมีความเป็นส่วนตัวและสงบมากๆ หากใครเข้าพักเป็นครอบครัวแนะนำว่าเหมาไปเลยจ้า ได้อารมณ์แบบมาพักที่บ้านพักตากอากาศของตัวเองเลยค่า เดินทางสะดวกอีกด้วย อยู่ใกล้ตลาดน้ำบางน้าผึ้ง 790 เมตร ใครมาเที่ยวสมุทรปราการต้องแวะมาพักที่นี่เลยค่าพักผ่อนสบายมากๆ แถมยังได้เที่ยวสนุกเพลินๆ ทั้งวันเลยด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำโรงแรมใกล้ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการ เดินทางสะดวก ชอปสินค้าโอท็อปเพลิน