5 ที่พักอำเภอพระประแดง‎ จังหวัดสมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง สมุทรปราการ

Pobrak @ Bangnampueng Homest Samut Prakan

37 หมู่ 1 ตำบลบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง สมุทรปราการ บรรยากาศโดยรอบที่พักดีมาก ๆ อยู่ในอำเภอพระประแดง สมุทรปราการ เป็นที่พักสไตล์โฮมสเตย์มีเพียงแค่ 3 ห้องพักเท่านั้น ส่วนตัวสุด ๆ ตกแต่งสไตล์วินเทจ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง ซึ่งที่นี่มีห้องพักทั้งแบบ 2 ท่าน และมีห้องพักแบบครอบครัวด้วย อยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา มีศาลากลางน้ำให้นั่งรับลมหรือผ่อนคลาย ยืดเส้นยืดสายได้ด้วยนะคะ หรือจะเพลิดเพลินกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ร้านอาหาร และร้านกาแฟในที่พักก็ได้เลยค่า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมซับบอร์ด ขับเจสสกีอีกด้วย ใครที่มาเที่ยวสมุทรปราการ และมองหาที่พักราคาไม่แพงแนะนำมาเข้าพักที่นี่ที่พักดีมีคุณภาพค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

88 โฮมสเตย์ สมุทรปราการ

88 Homestay Samut Prakan

88 ตำบล บางกอบัว อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ 10130

88 โฮมสเตย์ สมุทรปราการ ที่พักอำเภอพระประแดง ที่นี่เป็นที่พักสไตล์โฮมสเตย์ที่มีการผสมผสานแบบรีสอรท์เข้าด้วยกัน โดยรอบรายล้อมด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น บรรยากาศดีมากๆ ห้องพักตกแต่งด้วยไม้เพื่อให้กลมกลืนกับบรรยากศโดยรอบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีที่จอดรถส่สวนตัวฟรี และมีเพียง 5 หลังเท่านั้นนะคะเป็นส่วนตัวและสงบมากๆ หากใครเข้าพักเป็นครอบครัวแนะนำว่าเหมาไปเลยจ้า ได้อารมณ์แบบมาพักที่บ้านพักตากอากาศของตัวเองเลยค่า เดินทางสะดวกอีกด้วย ใครมาเที่ยวสมุทรปราการและมองหาที่พักบรรยากาศดี เป็นส่วนตัวพักผ่อนสบาย แถมราคาไม่แพง ต้องแวะมาพักที่นี่เลยค่าพักผ่อนสบายมาก ๆ และยังเดินทางเที่ยวสนุกเพลิน ๆ ทั้งวันเลยด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมริมน้ำ สุขสวัสดิ์ 70 สุทมรปราการ

Rimnam Hotel Suk Sawat 70 Samuprakarn

78/61 หมู่ 14 ซ.สุขสวัสดิ์ 70 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130 

โรงแรมริมน้ำ สุขสวัสดิ์ 70 สุทมรปราการ ที่พักในอำเภอพระประแดง โรงแรมเรียบง่ายอยู่ติดริมคลองบรรยากาศดีมาก ๆ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีร้านกาแฟพร้อมเครื่องดื่มและเบเกอรี่ให้คุณได้ทานระหว่างวันนั่งเพลิน ๆ ริมคลองผ่อนคลายมากเลยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาปะหยัด ใครอยากจำกัดงบแต่ยังได้ที่พักที่ดีพักสบายขอบอกว่าตอบโจทย์มากทีเดียวค่า ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่ถูกจัดแบ่งอย่างลงตัว เหมาะกับการพักผ่อนค้างคืนหลังจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้าเติมพลังแล้วออกไปลุยเที่ยวหรือทำธุรต่อได้อย่างสะดวก นอกจากนี้โรงแรมยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว อินเทอร์เน็ตไร้สาย และมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวด้วยนะคะ ใครมาแถว ๆ อำเภอพระประแดงและมองหาที่พักค้างคืนริมคลองแวะมาพักที่นี่สะดวกสบายผ่อนคลายเช่นกันค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 565 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ผึ้งนางโฮมสเตย์ สมุทรปราการ

Phuengnang Homestay Samut Prakan

12/5 หมู่ 9 ตำบลบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130

ผึ้งนางโฮมสเตย์ สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอพระประแดง บรรยากาศโดยรอบร่มรื่น สดชื่น ตกแต่งสไตล์บ้านเรือนไทย มีการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพนักงานฝ่ายต้อนรับส่วนหน้าที่ให้การบริการกับคุณอย่างเป็นกันเอง มีห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ บริการทัวร์ท่องเที่ยว รวมถึงบริการซักรีด และบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง พักผ่อนสบายเหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายสไตล์ไทย มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังย้อนยุคอยู่เลยค่า ใครอยากพักผ่อนแบบบ้านเรือนไทยแสนอบอุ่น มาเที่ยวสมุทรปราการครั้งนี้ จองเข้าพักที่นี่ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านกลางสวน บางกอบัว สมุทรปราการ

Baanklangsoun Bangkorbour Samut Prakan

10 ม.10 ซ.เพชรหึงส์52 ถ.เพชรหึงส์ ต.บางกอบัว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130 

บ้านกลางสวน บางกอบัว สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอพระประแดง บรรยากาศกลางสวน เงียบสงบ และร่มรื่น อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของสมุทรปราการหลายแห่ง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก บรรยากาศในห้องพักปลอดโปร่งไม่อึดอัด เตียงนอนสะอาดนอนหลับสบายทั้งคืน พักสบายเหมือนมาเที่ยวบ้านญาติที่ต่างจังหวัดเลยค่ะ ที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ได้ทำอีกด้วย คือ การพายเรือชมอุโมงค์ต้นจาก หนึ่งเดียวของคุ้งบางกะเจ้า ใครอยากสัมผัสบรรยากาสของธรรมชาติที่ร่มรื่นพร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ที่นี่เป้นอีกที่พักที่แนะนำให้จองและแวะเข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,053 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักอำเภอพระประแดง‎ จังหวัดสมุทรปราการ