10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลนวมินทร์ กรุงเทพฯ เดินทางสะดวกในระยะทางไม่เกิน 8 กิโลเมตร

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า วันนี้มาพบกันอีกครั้งซึ่งวันนี้เราได้รวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลนวมินทร์ กรุงเทพฯ มาฝากกันด้วยค่ะ ซึ่งที่พักแต่ละที่ที่รวมมาเดินทางสะดวก ราคาไม่แพง พักผ่อนได้อย่างสบาย ใครที่แวะมาทำธุระแถมโรงพยาบาลนวมินทร์หรือบริเวณใกล้เคียงสามารถเดินทางได้สะดวกเลยค่ะ ใครที่กำลังวางแผนเดินทางมาแนะนำให้จองที่พักไว้ก่อนเลยค่า เพื่อความสะดวกพอมาถึงก็สามารถเข้าพักได้เลย ซึ่งโรงพยาบาลนวมินทร์เป็นโรงพยาบาลที่มีบุคคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน คอยให้คำแนะนำ และให้การรักษาอย่างดีเยี่ยม ใครมาใช้บริการก็ต้องประทับใจค่ะ

โรงแรมคอส สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

KOS Hotel Suvarnabhumi Airport Bangkok

82 ถนนร่มเกล้า แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมานคร 10510

โรงแรมคอส สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลนวมินทร์ โรงแรมสวย บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง เครื่องนอนและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน มาพร้อมบริการห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีบริการนวดสปา สวน และพื้นที่จอดรถส่วนตัว ที่นี่เข้าพักแบบครอบครัวได้เลยค่า มีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการ แถมห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อหาของกินของใช้ง่ายมาก ๆ ใครมาทำธุระแถม ๆ มีนบุรี หรือมาทำธุระที่โรงพยาบาลนวมินทร์ แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 974 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ธารา การ์เด้นท์ กรุงเทพฯ

3 ซอย รามคำแหง 164 ถนนรามคำแหง เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510 

โรงแรม ธารา การ์เด้นท์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลนวมินทร์ โรงแรมสวยบรรยากาศผ่อนคลาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีบริการรับ-ส่งสนามบินสุวรรณภูมิ หรือหากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางโรงแรมมีบริการที่จอดรถฟรีค่ะ ห้องพักของที่นี่มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณมาก ๆ เลยค่า แถมห้องพักราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักสวยเดินทางสะดกวอยู่ใกล้แหล่งเที่ยว แหล่งชอปปิ้ง และร้านค้า ร้านอาหาร อนะนำเข้าพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คิว บ็อกซ์ โฮเต็ล แบงค็อก บลอสซัม กรุงเทพฯ

Q Box Hotel Bangkok Blossom

58/64 ถนนรามอินทา แขวงรามอินทา เขตคันนายาว กรุงเทพฯมหานคร 10230

โรงแรม คิว บ็อกซ์ โฮเต็ล แบงค็อก บลอสซัม กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลนวมินทร์ โรงแรมสวยตกแต่งได้อย่างโดดเด่น ภายในสะอาดมีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้ารสชาติดี ให้คุณได้อิ่มท้องในทุก ๆ วัน มีห้องฟิตเนสด้วยนะคะใครที่ชอบออกกำลังกายแวะใช้บริการได้เลยค่า ทีนี่ให้บริการห้องพักที่มีให้เลือกหลายแบบ มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วย ซึ่งแต่ละห้องมาพร้อมพื้นีท่ใช้สยที่สะดวกกว้างขวาง พักผ่อนสบายสุด ๆ ด้วยเครื่องนอนที่สะอาดเตียงนอนหนานุ่มนอนหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่า นอกจากนี้โรงแรมยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว และเดินทางสะดวกด้วยนะคะ ใกล้โรงพยาบาลนวมินทร์ กรุงเทพฯ ห้างสรรพสินค้า แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 957 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สินสิริ รีสอร์ท กรุงเทพฯ

Synsiri Resort Bangkok

93/1 หมู่ 7 ถนนปัญญารามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230

สินสิริ รีสอร์ท กรุงเทพฯ บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่น เงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีสวนเขียวสบายตาด้วย ที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมพนักงานที่ให้บริการด้วยความใส่ใจและเป็นกันเอง มีห้องอาหารพร้อมบริการรูมเซอร์วิส พักได้อย่างสะดวกมาก ๆ และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้โรงพยาบาลนวมินทร์ กรุงเทพฯ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมด้วยค่ะ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักเดินทางสะดวก พักค้างคืนได้อย่างสบาย ปลอดภัย แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 950 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เสรี 47 เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพฯ

Seri 47 Residence Bangkok

62/139 หมู่ 4 ซอยเสรีไทย 47 ถนนเสรีไทย กรุงเทพมหานคร 10240 

เสรี 47 เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลนวมินทร์ ที่พักสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นีที่จอดรถส่วนตัว มีสวนเขียวสบายตาให้นั่งเล่รับลมเพลิน ๆ ด้วยค่ะ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สามารถพักได้ทั้งระยะสั้นระยะยาวเลยค่ะ ภายในห้องปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัดพักผ่อนได้อย่างสบาย มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดกวและมีสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน พร้อมทั้งมีพนักงานที่ให้การบริการอย่างใส่ใจและเป็นกันเอง ปลอดภัย ใครที่กำลังมองหาที่พักค้างคืนทั้งระยะสั้นและระยะยาวที่นี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สินสิริ5นวมินทร์96 อพาร์ตเมนท์ กรุงเทพฯ

Synsiri 5 Nawamin 96 Apartment Bangkok

1013 ซ.นวมินทร์ 96 ถ.นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230

สินสิริ5นวมินทร์96 อพาร์ตเมนท์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลนวมินทร์ อพาร์ตเมนท์อยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งร้านค้า ร้านอาหาร หาของกินขิงใช้ง่ายเลยค่ะ ให้บริการห้องพักสวยสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัวกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ครบพักได้อย่างเต็มที่และเป็นส่วนตัว ในห้องมีโต๊ะสำหรับเขียนหนังสือ หรือนั่งทำงานได้อย่างสะดวกเลยค่ะ แถมห้องพักราคาหลักร้อยเท่านั้น ใครที่ต้องการจำกัดงบที่นี่ตอบโจทย์เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 395 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วีว่า เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Viva Residence Bangkok

90/9 ถนนคู้บอน แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230 

วีว่า เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลนวมินทร์ ห่างจากซาฟารีเวิลด์ แฟชั่นไอส์แลนด์ และเดอะพรอมานาด 10 นาที ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล กาต้มน้ำไฟฟ้า ตู้เย็น ระเบียง ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี นอกจากนี้ยังมีชุดเครื่องนอนและผ้าเช็ดตัวไว้ให้บริการด้วยค่ะ ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง สวน รวมถึงบริการทำความสะอาดรายวันและบริการซักรีดอีกด้วย ภายในที่พักมีบริการอาหารเช้า และมื้ออื่น ๆ ตลอดทั้งวันเลยค่ะ พักที่นี่ครบสะดวกมาก ๆ ใครมองหาที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักแนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 654 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไอ บียอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

I – Beyond Residence Bangkok

3/1 ซ. ร่มเกล้า ถ.ร่มเกล้า แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520 

ไอ บียอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลนวมินทร์ ใครที่กำลังมองหาที่พักวย ๆ บรยากาศผ่อนคลายห้องพักสะอาด นอนพักได้อย่างเต็มที่ผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยกัน ภายในสะอาด ตกแต่งอย่างสวยงามเน้นการพักผ่อน มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน โดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว แถมห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร และมีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะคะ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลย การเดินทางไปยังสถานที่อื่น ๆ ก็เดินทางได้อย่างสะดวกเลยค่ะ มาทำธุระแถวนี้แวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 561 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอ็นเรส กรุงเทพฯ

Nest n Rest Hotel Bangkok

194 ถนนรัชดา-รามอินทรา แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230

โรงแรมเอ็นเรส กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลนวมินทร์ ที่พักสวยบรรยากาศแสนสบายพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามน่าพักผ่อนมาก ๆ เลยค่า ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวาง มีหน้าต่างใสบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่และยังช่วยให้ห้องดูปลอดโปร่งดล่งสบายไม่อึดอัดเลยค่า มีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว ชุดเครื่องนอน และผ้าเช็ดตัวให้บริการ มีระเบียงส่วนตัวให้ออกไปยืดเส้นยืดสายเพลิน ๆ ด้วย ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง อยู่ใกล้โรงพยาบาลนวมินทร์ กรุงเทพฯ แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า สะดวกสบายสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เอส แบงค็อก โฮเต็ล นวมินทร์ กรุงเทพฯ

S Bangkok Hotel Navamin Bangkok

1009/1 ถนนนวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230

โรงแรม เอส แบงค็อก โฮเต็ล นวมินทร์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลนวมินทร์ โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกอยู่ติดถนนเลยค่ะ แต่มีความเงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักของโรงแรมสอาด น่าพักผ่อนมาก ๆ มีให้เลือกหลายแบบซึ่งในแต่ละห้องจัดแบ่งโซนการใช้งานอย่างลงตัว เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวเพิ่มความสะดวกสบายด้วยบริการที่จอดรถภายในที่พักฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส และยังมีห้องจัดประชุมสำหรับกลุ่มคณะอีกด้วย เป็นอีกที่พักราคาไม่แพงที่แนะนำให้จองเข้ามาพักมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 895 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลนวมินทร์ กรุงเทพฯ เดินทางสะดวกในระยะทางไม่เกิน 8 กิโลเมตร