แนะนำ 7 ที่พักใกล้วังเจ้าเมืองพัทลุง ชมวังเก่าสวย ๆ เหมือนได้ย้อนเวลา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วังเจ้าเมืองพัทลุง แต่เดิมเป็นที่ว่าราชการและเป็นที่พักอาศัยของเจ้าเมืองพัทลุงปัจจุบันยังคงเหลือส่วนของวังเก่าให้เราได้เห็นความงามกันอยู่ ซึ่งสร้างขึ้นมาในสมัยพระยาพัทลุง หรือ น้อย จันทโรจนวงษ์ และได้ตกทอดมาจนถึง นางประไพ มุตตามระ บุตรีของหลวงศรีวรฉัตรค่ะ และส่วนของวังใหม่สร้างเมื่อปี พ.ศ. 2432 โดย พระอภัยบริรักษ์จักราวิชิตพิพิธภักดี หรือ เนตร จันทโรจนวงษ์ บุตรชายของพระยาพัทลุง ซึ่งวัสดุที่ใช้เป้นไม้ทั้งหมดและยังใช้เทคนิคแบบช่างไทยโบราณอีกด้วย ใครมาเที่ยวพัทลุงและอยากมาเที่ยวชมความงามของวังเจ้าเมืองพัทลุง วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้วังเจ้าเมืองพัทลุง มาฝากด้วยนะคะ เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า รีบไปจองที่พักกันเลยค่า!!

โรงแรมชัยคณาธานี พัทลุง 

Chaikanathani Hotel Phatthalung

100 ถ.พิเศษกิจ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรมชัยคณาธานี พัทลุง ที่พักใกล้วังเจ้าเมืองพัทลุง ให้บริการห้องพักปรับอากาศ ราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องพักสะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศโดยรอบปลอดโปร่งร่มรื่นน่าพักผ่อนมาก ๆ เลยค่า มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย พักผ่อนได้อย่างเต็มที่อย่างเป็นส่วนตัว ภายในโรงแรมมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง โต๊ะบริการทัวร์ บริการซักรีด และที่จอดรถส่วนตัวฟรี เหมาะกับใครที่เดินทางมาเที่ยวพัทลุงและต้องการที่พักค้างคืนบรรยากาศผ่อนคลาย สามารถเข้าพักได้ทั้งครอบครัวแถมราคาไม่แพง แนะนำให้จองเข้มาพักที่นี่เลยค่า เดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวของพัทลุงเลยแห่งเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวีอาร์ แมนชั่น พัทลุง

V.R.Mansion Hotel Phatthalung

36 ซอยไชยบุรี 2 ถนนไชยบุรี ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000 

โรงแรมวีอาร์ แมนชั่น พัทลุง ที่พักใกล้วังเจ้าเมืองพัทลุง เป็นอีกที่พักที่อยู่ในตัวเมืองพัทลุง เดินทางสะดวกเที่ยวได้อย่างสะดวก ให้บริการห้องพักทั้งหมด 46 ห้อง ซึ่งห้องพักจะแบ่งออกเป็นเตียงเดียวกับเตียงคู่สามารถเลือกได้เลยค่า ภายในห้องมีพื้นที่มใช้สอยที่สะดวกกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวี มินิบาร์ ตุ้เย็น เครืองปรับอากาศ และเครื่องทำน้ำอุ่น ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า และที่นี่ยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว พื้นที่สูบบุหรี่ ใครที่มีงบจำกัดก็สามารถเข้าพักที่นี่ได้อย่างสะดวกเลยค่า แถมยังมีเงินเหลือไปชอปปิ้งซื้อของฝากได้อีกด้วย มาเที่ยวพัทลุงลองแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โทนี่ พัทลุง

Tony Hotel Phatthalung

90 หมู่ 5 ตำบลปรางหมู่ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรม โทนี่ พัทลุงที่พักบรรยากาศผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว มีความร่มรื่น เงียบสงบ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ได้มาตรฐานมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกและถูกจัดแบ่งการใช้งานอย่างลงตัวเลยค่ะ เครื่องนอนสะอาดนอนหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากที่นอนกันเลยทีเดียว การตกแต่งในห้องพักมีความเรียบง่ายสบายตา ไม่อึดอัด มีทีวี ตู้เย็น น้ำดื่ม โต๊ะพร้อมเก้าอี้ มีเครื่องปรับอากาศพักสาบย ๆ เหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า ใครที่กำลังมองหาที่พักดีในตัวเมืองพัทลุงอยู่ใกล้วังเจ้าเมืองพัทลุง แลพยังอยู่ใกล้คาเฟ่ ร้านอาหาร และพักผ่อนได้อย่างเป้นส่วนตัว แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง 

The Centris Hotel Phatthalung

53 ถ.โพธิ์สะอาด ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรม เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง ที่พักใกล้วังเจ้าเมืองพัทลุง โรงแรมบรรยากาศโดยรอบน่าพักผ่อนมาก ๆ พนักงานให้บริการอย่างใส่ใจและเป็นกันเอง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเยี่ยม ให้การพักผ่อนของคุณสะดกวสบายและผ่อนคลายที่สุด จากที่พักสามารถเดินทางไปยังร้านค้า ร้านอาหารอร่อยๆ รอบ ๆ ได้อย่างสะดวก และยังเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของพัทลุงได้ง่ายอีกด้วยค่ะ โรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในตกแต่งเรียบหรู มีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวโดยรอบได้ชัดเจน นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการร้านกาแฟและล็อบบี้เลาจน์ รวมไปถึงบริการรูมเซอร์วิส ที่จอดรถที่ม และระบบรักษาความปลอดภัยอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แกรนด์ พีแอล วิลล์ พัทลุง

Grand PL Ville Hotel Phatthalung

34 ถนนไชยบุรี ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรม แกรนด์ พีแอล วิลล์ พัทลุง จากโรงแรมคุณสามารถเดินทางเข้าตัวเมืองพัทลุงเพียง 500 เมตร เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งชุมชน ร้านค้า ร้านอาหาร และยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย โรงแรมให้บริการห้องพักราคาถูก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องพักสะอาด บรรยากาศปลอดโปร่งตกปแต่งอย่างเรียบง่าย มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีดต๊ะเขียนหนังสือ มีระเบียงส่วนตัวด้วยนะคะออกไปรับลมยืดเส้นยืดสายได้สบายเลย นอกจกานี้ยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีบริการห้องฟิตเนส และพื้นที่จอดรถส่วนตัวอีกด้วย ใครแวะมาเที่ยวพัทลุงที่นี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง

merdelong hotel Phatthalung

42 ถนน ประชาบาล ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง ที่พักใกล้วังเจ้าเมืองพัทลุง ใครมองหาที่พักบรรยากาศผ่อนคลาย ร่มรื่น เงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวอยู่ แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบหรูมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ บริการทำความสะอาดรายวัน ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ถ้าหากคุณเที่ยวมาอย่างเหนื่อยล้าที่นี่มีบริการนวดด้วยนะคะผ่อนคลายร่างกายมาก ๆ เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการพักผ่อนและตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า มีห้องพักหลายแบบให้คุณได้เลือกเข้าพักเลยด้วย ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระพัทลุง ต้องแวะมาพักที่นี่เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง

City Park Hotel Phatthalung

63/6 ถนนผดุงดอนยอ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000 

โรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง ที่พักบรรยากาศแสนสบายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีเยี่ยม ให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างผ่อนคลายและมีความสุขตลอดทั้งทริป จากที่พักเดินทางไปถ้ำคูหาสวรรค์ และ วัดคูหาสวรรค์ได้ในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น อยู่ใกล้วังเจ้าเมืองพัทลุง โรงแรมให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ภายในห้องสะอาด น่าพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน หากรู้สึกหิวแวะไปทานของอร่อยที่คาเฟ่ของโรงแรมได้เลยค่า นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีด ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง รวมถึงมีบริการที่จอดรถฟรี ใครแวะมาเที่ยวพัทลุงต้องลองแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 7 ที่พักใกล้วังเจ้าเมืองพัทลุง ชมวังเก่าสวย ๆ เหมือนได้ย้อนเวลา