แนะนำที่พักใกล้อนุสาวรีย์พระยาทุกขราษฎร์ จังหวัดพัทลุง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม แกรนด์ พีแอล วิลล์ พัทลุง

Grand PL Ville Hotel Phatthalung

34 ถนนไชยบุรี ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรม แกรนด์ พีแอล วิลล์ พัทลุง ที่พักใกล้อนุสาวรีย์พระยาทุกขราษฎร์ จากโรงแรมเดินทางเข้าตัวเมืองเพียง 500 เมตร เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งชุมชน ร้านค้า ร้านอาหาร และยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย โรงแรมมาพร้อมบริการและสิ่งอนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีบริการห้องฟิตเนส และพื้นที่จอดรถ ห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ ตู้เย็นขนาดเล็ก มีระเบียงให้นั่งรับลมธรรมชาติด้วย ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก น่าพักผ่อนมากๆ ค่ะ ใครแวะมาเที่ยวพัทลุงและมองหาที่พักราคาถูก ที่นี่ตอบโจทย์คุณมากเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 433 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง

City Park Hotel Phatthalung

63/6 ถนนผดุงดอนยอ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000 

โรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง ที่พักใกล้อนุสาวรีย์พระยาทุกขราษฎร์ พัทลุง ที่พักบรรยากาศแสนสบายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีเยี่ม ให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างผ่อนคลายและมีความสุขตลอดทั้งทริป จากที่พักเดินทางไปถ้ำคูหาสวรรค์ และ วัดคูหาสวรรค์ได้ในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น โรงแรมให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ภายในห้องสะอาด น่าพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี หากรู้สึกหิวแวะไปทานของอร่อยที่คาเฟ่ของโรงแรมได้เลยค่า นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีด ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง รวมถึงมีบริการที่จอดรถฟรี ใครแวะมาเที่ยวพัทลุงต้องลองแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 532 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ศิวารอยัล พัทลุง

Siva Royal Hotel Phatthalung

1 ถนน พัฒนา ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรม ศิวารอยัล พัทลุง ที่พักใกล้อนุสาวรีย์พระยาทุกขราษฎร์ พัทลุง ที่พักระดับ 4 ดาวบรรยากาศดีพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการห้องอาหาร จักรยานสำหรับใช้งานฟรี มีห้องออกกำลังกาย และบาร์ อีกทั้งยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถรับ-ส่งสนามบิน รูมเซอร์วิสบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี โรงแรมให้บริการห้องพักปรับอากาศราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยอย่างสะดวก จัดแบ่งพื้นที่ภายในได้อย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีโต๊ะทำงาน กาต้มน้ำ ตู้เย็นขนาดล็ก ตู้เซฟ โทรทัศน์จอแบน ระเบียงส่วนตัว และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว พักผ่อนได้อย่างสบายในบรรยากาศสุดผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง

ราคาเริ่มต้นที่ 1,610 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสิทธินาถ แกรนด์วิว พัทลุง

Sitthinard Grandview Hotel Phatthalung

69 ถนน พิเศษกิจ ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรมสิทธินาถ พัทลุง ที่พักใกล้เขาออนุสาวรีย์พระยาทุกขราษฎร์ พัทลุง ที่พักเหมาะสำหรับการพักผ่อนในทุกรุปแบบ ไม่ว่าคุณจะมาคนเดียว มาเป็นคู่หรือแบบกลุ่มเพื่อนและครอบครัวทางที่พักก็มีห้องพักรองรับให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายสุดๆ มาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก สะอาด พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องออกกำลังกาย และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-F)ฟรี ให้คุณได้ออนไลน์อย่างไม่มีสะดุด ใครแวะมาเที่ยวพัทลุงอย่าลืมแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,037 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง 

The Centris Hotel Phatthalung

53 ถ.โพธิ์สะอาด ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรม เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง ที่พักใกล้อนุสาวรีย์พระยาทุกขราษฎร์ พัทลุง โรงแรมบรรยากาศแสนผ่อนคลาย มาพร้อมบริการแลสิ่งอำนวยความสะดกวที่ดีเยี่ยม ให้การพักผ่อนของคุณสะดวกสบายและผ่อนคลายที่สุด จากที่พักสามารถเดินทางไปยังร้านค้า ร้านอาหารอร่อยๆ รอบๆ ได้อย่างสะดวก โรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในตกแต่งเรียบหรู มีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวโดยรอบได้ชัดเจน หรือจะเปิดรับลมและแสงสว่างจากภายนอกก็ได้ค่ะ ห้องพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบนให้คุณสนุกกับรายการโปรดได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มีตู้เย็นขนาดเล็ก และบริการรูมเซอร์วิส นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการร้านกาแฟและล็อบบี้เลาจน์ รวมไปถึงที่จอดรถที่มีระบบรักษาความปลอดภัยอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชัยคณาธานี พัทลุง 

Chaikanathani Hotel Phatthalung

100 ถ.พิเศษกิจ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรมชัยคณาธานี พัทลุง ที่พักใกล้สถานีขอนุสาวรีย์พระยาทุกขราษฎร์ พัทลุง โรงแรมมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง โต๊ะบริการทัวร์ บริการซักรีด และที่จอดรถส่วนตัวฟรี เหมาะกับการพักผ่อนสบาย ๆ ให้บริการห้องพักปรับอากาศ ราคาสบายกระเป๋า พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ภายในห้องพักสะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล พื้นที่นั่งเล่น ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวที่มีฝักบัว มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดม่านเพื่อรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ห้องพักตกแต่งด้วยความเรียบหรู บรรยากาศปลอดโปร่งน่าพักผ่อนมาก ๆ เลยค่ะ ใครที่แวะมาเที่ยวพัทลุงต้องลองแวะมาพักที่นี่ดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง

merdelong hotel Phatthalung

42 ถนน ประชาบาล ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง ที่พักอนุสาวรีย์พระยาทุกขราษฎร์ พัทลุง ที่พักใจกลางเมืองพัทลุง สไตล์โมเดิร์นตกแต่งอย่างเรียบหรู ให้บริการห้องพักสวย ทันสมัย ราคาสบายกระเป๋า มองเห็นวิวภูเขาได้จากที่พัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับการพักผ่อน ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ บริการทำความสะอาดรายวัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวฟรี หรือถ้าหากเมื่อยล้าสามารถใช้บริการนวดผ่อนคลายร่างกายได้ แต่มีค่าบริการด้วยนะคะ ห้องพักของโรงแรม สะอาด ตกแต่งในโทนอบอุ่น จัดแบ่งโซนใช้สอยได้อย่างลงตัว มีห้องพักหลายแบบให้คุณได้เลือกตามความต้องการ ใครมาเที่ยวพัทลุงและมองหาที่พักที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 665 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวีอาร์ แมนชั่น พัทลุง

V.R.Mansion Hotel Phatthalung

36 ซอยไชยบุรี 2 ถนนไชยบุรี ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000 

โรงแรมวีอาร์ แมนชั่น พัทลุง ที่พักใกล้อนุสาวรีย์พระยาทุกขราษฎร์ พัทลุง แมนชั่นในตัวเมืองพัทลุงเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่นี่ให้ห้องพักทั้งหมด 46 ห้อง ห้องพักแบ่งออกเป็นเตียงเดียวกับเตียงคู่ ทุกห้องได้ตกแต่งได้อย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟรีอินเทอร์เน็ต (Wi-Fi) โทรศัพท์สายตรง เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น รวมถึงมีพื้นที่จอดรถส้วนตัวฟรีด้วยค่ะ บรรยากาศดดยรอบที่พักผ่อนคลายเงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะกับใครที่มองหาที่พักค้างคืนราคาประหยัด เดินทางสะดวก พักสบาย มาเที่ยวพัทลุงรอบนี้อลงแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โทนี่ พัทลุง

Tony Hotel Phatthalung

90 หมู่ 5 ตำบลปรางหมู่ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรม โทนี่ พัทลุง ที่พักใกล้อนุสาวรีย์พระยาทุกขราษฎร์ พัทลุงง ที่พักบรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ พักผ่อนด้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน บ้านพักแบ่งเป็นหลังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ภายในห้องสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีอุปกรณ์อำนวยความสะดกวและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน พักสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านตัวเองจนลืมเวลาตื่นเลยค่ะ และจากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า คาเฟ่หลายแห่งด้วยนะคะ ใครที่กำลังมองหาที่พักดีในตัวเมืองพัทลุง แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 589 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้อนุสาวรีย์พระยาทุกขราษฎร์ จังหวัดพัทลุง