5 โรงแรมพัทลุงใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เดินทางสะดวก พักสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง

merdelong hotel Phatthalung

42 ถนน ประชาบาล ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) พัทลุง ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบหรูมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ บริการทำความสะอาดรายวัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) นอกจกานี้ยังมีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวฟรี หรือถ้าหากเมื่อยล้าสามารถใช้บริการนวดผ่อนคลายร่างกายได้ แต่มีค่าบริการด้วยนะคะ ห้องพักของโรงแรม สะอาด ตกแต่งในโทนอบอุ่น มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกก้างขวาง มาพร้อมอุปรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องพักหลายแบบให้คุรได้เลือกตามความต้องการ ที่นี่เหมาะมากสำหรับใครที่อยากพักผ่อนสบาย ๆ ราคาสบายกระเป๋า และยังเดินทางสะดวกอีกด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง

City Park Hotel Phatthalung

63/6 ถนนผดุงดอนยอ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000 

โรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) พัทลุง ที่พักบรรยากาศแสนสบายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีเยี่ม ให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างผ่อนคลายและมีความสุขตลอดทั้งทริป จากที่พักเดินทางไปถ้ำคูหาสวรรค์ และ วัดคูหาสวรรค์ได้ในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น โรงแรมให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ภายในห้องสะอาด น่าพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี หากรู้สึกหิวแวะไปทานของอร่อยที่คาเฟ่ของโรงแรมได้เลยค่า นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีด ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง รวมถึงมีบริการที่จอดรถฟรี ใครแวะมาเที่ยวพัทลุงต้องลองแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชัยคณาธานี พัทลุง 

Chaikanathani Hotel Phatthalung

100 ถ.พิเศษกิจ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรมชัยคณาธานี พัทลุง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) พัทลุง ให้บริการห้องพักปรับอากาศ ราคาสบายกระเป๋า พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ภายในห้องพักสะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล พื้นที่นั่งเล่น ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวที่มีฝักบัว มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดม่านเพื่อรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ห้องพักตกแต่งด้วยความเรียบหรู บรรยากาสปลอดโปร่งน่าพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง โต๊ะบริการทัวร์ บริการซักรีด และที่จอดรถส่วนตัวฟรี เหมาะกับการพักผ่อนสบายๆ ใครที่แวะมาเที่ยวพัทลุงต้องลองแวะมาพักที่นี่ดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง 

The Centris Hotel Phatthalung

53 ถ.โพธิ์สะอาด ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรม เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) พัทลุง โรงแรมบรรยากาศเป็นกันเอง มาพร้อมบริการแลสิ่งอำนวยความสะดกวที่ดีเยี่ยม ให้การพักผ่อนของคุณสะดกวสบายและผ่อนคลายที่สุด จากที่พักสามารถเดินทางไปยังร้านค้า ร้านอาหารอร่อยๆ รอบๆ ได้อย่างสะดวก และยังเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของพัทลุงได้ง่ายอีกด้วยค่ะ โรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในตกแต่งเรียบหรู มีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวโดยรอบได้ชัดเจน หรือจะเปิดรับลมและแสงสว่างจาภายนอกก็ได้ค่ะ ห้องพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบนให้คุณสนุกกับรายการโปรดได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มีตู้เย็นขนาดเล็ก และบริการรูมเซอร์วิส นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการร้านกาแฟและล็อบบี้เลาจน์ รวมไปถึงที่จอดรถที่มีระบบรักษาความปลอดภัยอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 720 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แกรนด์ พีแอล วิลล์ พัทลุง

Grand PL Ville Hotel Phatthalung

34 ถนนไชยบุรี ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรม แกรนด์ พีแอล วิลล์ พัทลุง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) พัทลุง จากโรงแรมเดินทางเข้าตัวเมืองเพียง 500 เมตร เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งชุมชน ร้านค้า ร้านอาหาร และยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย โรงแรมมาพร้อมบริการและสิ่งอนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีบริการห้องฟิตเนส และพื้นที่จอดรถ ห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ ตู้เย็นขนาดเล็ก มีระเบียงให้นั่งรับลมธรรมชาติด้วย ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก น่าพักผ่อนมากๆ ค่ะ ใครแวะมาเที่ยวพัทลุงและมองหาที่พักราคาถูก ที่นี่ตอบโจทย์คุณมากเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 430 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 โรงแรมพัทลุงใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เดินทางสะดวก พักสบาย ราคาไม่แพง