ที่พักใกล้วัดคูหาสวรรค์ วัดเก่าแก่คู่เมืองพัทลุง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดคูหาสวรรค์ เป็นดบราณสถานที่สำคัญเป็นพระอารามหลวงแห่งแรกของจังหวัดพัทลุง เป็นวัดที่มีทำเลอยู่บริเวณเชิงเขาคูหาสวรรค์ (เขาหัวแตก) ซึ่งเป็นที่ราบสูง และมีภูเขาล้อมรอบเกือบทุกด้าน ชาวบ้านจึงพากันเรียกว่า “วัดคูหาสูง” หรือ “วัดสูง” ไฮไลท์ที่น่าชมของวัดนี้คือ “ถ้ำคูหาสวรรค์” ภายในถ้ำนั้นประดิษฐานพระพุทธรูปปางไสยาสน์องค์ใหญ่ 1 องค์ และพระพุทธรูปปูนปั้นองค์เล็กทำจากดินเหนียว วางเรียงแถวเป็นระเบียบทางด้านทิศเหนือ ทิศใต้ และทิศตะวันตก รวมทั้งหมด 37 องค์ ให้ได้สักการะและชมความงามภายในนั่นเองค่ะ ใครมาเที่ยวพัทลุงต้องแวะมาที่วัดคูหาสวรรค์ นะคะบรรยากาศในวัดร่มรื่นมีสถาปัตยกรรมสวย ๆ ให้ได้ชมด้วยค่ะ และชิลไหนดีได้รวมเอาที่พักใกล้วัดคูหาสวรรค์ พัทลุง มาฝากด้วยนคะ ตามไปจองกันเล้ยย

โรงแรม เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง 

The Centris Hotel Phatthalung

53 ถ.โพธิ์สะอาด ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรม เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง ที่พักใกล้วัดคูหาสวรรค์ โรงแรมบรรยากาศเป็นกันเอง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดกวที่ดีเยี่ยม จากที่พักสามารถเดินทางไปยังร้านค้า ร้านอาหารอร่อยๆ รอบๆ ได้อย่างสะดวก และยังเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของพัทลุงได้ง่ายอีกด้วยค่ะ โรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในตกแต่งเรียบหรู มีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวโดยรอบได้ชัดเจน หรือจะเปิดรับลมและแสงสว่างจากภายนอกก็ได้ค่ะ ห้องพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบน มีตู้เย็นขนาดเล็ก และบริการรูมเซอร์วิส นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการร้านกาแฟและล็อบบี้เลาจน์ รวมไปถึงที่จอดรถที่มีระบบรักษาความปลอดภัยอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมสต์ พัทลุง

Mest Hotel Phatthalung

4-14/1-5 ถนนดิสรา-สาครินทร์ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรมเมสต์ พัทลุง ที่พักใกล้วัดคูหาสวรรค์ ที่พักสบายเหมาะกับการพักผ่อนสุดๆ ถ้าหากคุณพักในห้องพักชั้นบนสุดจะสามารถมองเห็นวิวเขาทะลุได้จากที่พัก ยามเชาตื่นมาชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นหรือถ่ายรูปคือสวยมากๆ ห้องพักราคาไม่แพง ภายในสะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายราวกับว่าอยู่ที่บานของตัวเอง มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกเพียงพอต่อการเข้าพัก มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีเหมาะกับการเชื่อมต่อออนไลน์ทั้งการทำงานและการพักผ่อนสุดๆ ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี ใครมาเที่ยวพัทลุงต้องลองแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง

merdelong hotel Phatthalung

42 ถนน ประชาบาล ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง ที่พักใกล้วัดคูหาสวรรค์ ที่พัก้รียบหรูมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ บริการทำความสะอาดรายวัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวฟรี หรือถ้าหากเมื่อยล้าสามารถใช้บริการนวดผ่อนคลายร่างกายได้ แต่มีค่าบริการด้วยนะคะ ห้องพักของโรงแรม สะอาด ตกแต่งในโทนอบอุ่น จัดแบ่งโซนใช้สอยได้อย่างลงตัว มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องพักหลายแบบให้คุณได้เลือกตามความต้องการ ใครมาเที่ยวพัทลุงและมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า ที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ฮอลิเดย์ พัทลุง

Holiday Hotel Phatthalung

329 ถ.ผดุงดอนยอ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรม ฮอลิเดย์ พัทลุง ที่พักใกล้วัดคูหาสวรรค์ โดยรอบที่พักบรรยากาศดีอยู่ใกล้แหล่งชุมชน มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความะสดวกที่ครบครัน ไม่ว่าคุณจะมาพัทลุงด้วยเหตุผลอะไร แต่ถ้ามาแวะพักที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างแน่นอนค่ะ โรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก ตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้แสนอบอุ่น บรรยากาศแสนผ่อนคลายให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าพักอยู่ที่บ้านญาติในต่างจังหวัดเลยทีเดียวค่า จากที่พักสามารถเดินทางไปยังถ้ำคูหาสวรรค์ และ วัดคูหาสวรรค์ได้เพียงไม่กี่นาที เป็นอีกหนึ่งที่พักที่บรรยากาศสดชื่น ร่มรื่น เงียบสงบ ที่อยากแนะนำให้ลองมาพักกันค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แกรนด์ พีแอล วิลล์ พัทลุง

Grand PL Ville Hotel Phatthalung

34 ถนนไชยบุรี ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรม แกรนด์ พีแอล วิลล์ พัทลุง ที่พักใกล้วัดคูหาสวรรค์ จากโรงแรมเดินทางเข้าตัวเมืองเพียง 500 เมตร เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งชุมชน ร้านค้า ร้านอาหาร และยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีบริการห้องฟิตเนส และพื้นที่จอดรถ ห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ ตู้เย็นขนาดเล็ก มีระเบียงให้นั่งรับลมธรรมชาติด้วย ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก น่าพักผ่อนมากๆ ค่ะ ใครแวะมาเที่ยวพัทลุงและมองหาที่พักราคาถูก ที่นี่ตอบโจทย์คุณมากเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 399 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้วัดคูหาสวรรค์ วัดเก่าแก่คู่เมืองพัทลุง