9 ที่พักใกล้วัดวัง จ.พัทลุง วัดสวยพร้อมชมสถาปัตยกรรมที่สวยงามระดับตำนาน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดวัง ตั้งอยู่ที่ตำบลลำปำ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง เป็นวัดที่มีความสำคัญกับชาวพัทลุงมาช้านาน ในสมัยอดีตวัดแห่งนี้เป็นสถานที่ประกอบพิธีถือน้ำพระพิพัฒน์สัตยาของข้าราชการ และความงามที่น่าสนใจของวัดนี้คือมีการรวมเอาสถาปัตยกรรมและศิลปกรรมที่สวยงามมาไว้ด้วยกัน เช่น อุโบสถก่อด้วยอิฐถือปูน บริเวณฝาผนังมีภาพจิตรกรรมสมัยรัชกาลที่ 4 ที่บอกเล่าเรื่องพระพุทธประวัติและเทพชุมนุม ซึ่งมีความสวยงามมาก ๆ เรียกว่าเป้นศิลปะระดับตำนานเลยก้ว่าได้ค่า ใครที่เป็นสายบุญและมีโอกาสได้แวะมาที่พัทลุง แนะนำว่าต้องไม่พลาดที่จะแวะมาไหว้พระขอพรที่วัดวังกันเลยนะคะ และเราได้รวมเอาที่พักใกล้วัดวัง พัทลุง มาให้ชมและเลือกจองกันด้วยนะคะ จะมีที่ไหนถูกใจบ้างรีบไปดูกันเลยค่า

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง

merdelong hotel Phatthalung

42 ถนน ประชาบาล ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง ที่พักใกล้วัดวัง พัทลุง ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบหรูมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ บริการทำความสะอาดรายวัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) นอกจกานี้ยังมีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวฟรี หรือถ้าหากเมื่อยล้าสามารถใช้บริการนวดผ่อนคลายร่างกายได้ แต่มีค่าบริการด้วยนะคะ ห้องพักของโรงแรม สะอาด ตกแต่งในโทนอบอุ่น มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกก้างขวาง มาพร้อมอุปรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องพักหลายแบบให้คุณได้เลือกตามความต้องการ ที่นี่เหมาะมากสำหรับใครที่อยากพักผ่อนสบาย ๆ ราคาสบายกระเป๋า และยังเดินทางสะดวกอีกด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 665 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง 

The Centris Hotel Phatthalung

53 ถ.โพธิ์สะอาด ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรม เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง โรงแรมบรรยากาศเป็นกันเอง มาพร้อมบริการแลสิ่งอำนวยความสะดกวที่ดีเยี่ยม ให้การพักผ่อนของคุณสะดกวสบายและผ่อนคลายที่สุด จากที่พักสามารถเดินทางไปยังร้านค้า ร้านอาหารอร่อยๆ รอบๆ ได้อย่างสะดวก และยังเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของพัทลุงได้ง่ายอีกด้วยค่ะ โรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในตกแต่งเรียบหรู มีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวโดยรอบได้ชัดเจน มีบริการรูมเซอร์วิส นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการร้านกาแฟและล็อบบี้เลาจน์ รวมไปถึงที่จอดรถที่มีระบบรักษาความปลอดภัยอีกด้วย ใครมองหาที่พักใกล้วังวัง พัทลุง แนะนำให้จองเข้าพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 628 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง

City Park Hotel Phatthalung

63/6 ถนนผดุงดอนยอ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000 

โรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง ที่พักบรรยากาศแสนสบายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีเยี่ยม ให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างผ่อนคลายและมีความสุขตลอดทั้งทริป จากที่พักเดินทางไปถ้ำคูหาสวรรค์ และ วัดคูหาสวรรค์ได้ในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น อยู่ใกล้วัดวัง 6.9 กิโลเมตร โรงแรมให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ภายในห้องสะอาด น่าพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน หากรู้สึกหิวแวะไปทานของอร่อยที่คาเฟ่ของโรงแรมได้เลยค่า นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีด ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง รวมถึงมีบริการที่จอดรถฟรี ใครแวะมาเที่ยวพัทลุงต้องลองแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชัยคณาธานี พัทลุง 

Chaikanathani Hotel Phatthalung

100 ถ.พิเศษกิจ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรมชัยคณาธานี พัทลุง ให้บริการห้องพักปรับอากาศ ราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องพักสะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล พื้นที่นั่งเล่น ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวที่มีฝักบัว มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดม่านเพื่อรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ห้องพักตกแต่งด้วยความเรียบหรู บรรยากาสปลอดโปร่งน่าพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง โต๊ะบริการทัวร์ บริการซักรีด และที่จอดรถส่วนตัวฟรี เหมาะกับการพักผ่อนสบาย ๆ ที่พักอยู่ใกล้วัดวังพัทลุง และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจของพัทลุงหลายแห่งเลยค่ะ เดินทางสะดวกด้วยน้า ใครที่แวะมาเที่ยวพัทลุงต้องลองแวะมาพักที่นี่ดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวีอาร์ แมนชั่น พัทลุง

V.R.Mansion Hotel Phatthalung

36 ซอยไชยบุรี 2 ถนนไชยบุรี ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000 

โรงแรมวีอาร์ แมนชั่น พัทลุง ที่พักใกล้วัดวัง พัทลุง แมนชั่นในตัวเมืองพัทลุงเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่นี่ให้ห้องพักทั้งหมด 46 ห้อง ห้องพักแบ่งออกเป็นเตียงเดียวกับเตียงคู่ ทุกห้องได้ตกแต่งได้อย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟรีอินเทอร์เน็ต (Wi-Fi) โทรศัพท์สายตรง เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น รวมถึงมีพื้นที่จอดรถส้วนตัวฟรีด้วยค่ะ บรรยากาศดดยรอบที่พักผ่อนคลายเงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะกับใครที่มองหาที่พักค้างคืนราคาประหยัด เดินทางสะดวก พักสบาย มาเที่ยวพัทลุงรอบนี้อลงแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แกรนด์ พีแอล วิลล์ พัทลุง

Grand PL Ville Hotel Phatthalung

34 ถนนไชยบุรี ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรม แกรนด์ พีแอล วิลล์ พัทลุง ที่พักใกล้วัดวัง พัทลุง จากโรงแรมเดินทางเข้าตัวเมืองเพียง 500 เมตร เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งชุมชน ร้านค้า ร้านอาหาร และยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย โรงแรมมาพร้อมบริการและสิ่งอนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีบริการห้องฟิตเนส และพื้นที่จอดรถ ห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ ตู้เย็นขนาดเล็ก มีระเบียงให้นั่งรับลมธรรมชาติด้วย ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก น่าพักผ่อนมากๆ ค่ะ ใครแวะมาเที่ยวพัทลุงและมองหาที่พักราคาถูก ที่นี่ตอบโจทย์คุณมากเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 433 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โทนี่ พัทลุง

Tony Hotel Phatthalung

90 หมู่ 5 ตำบลปรางหมู่ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรม โทนี่ พัทลุง ที่พักใลกวัดวัง เดินทางราว ๆ 9 กิโลเมตร และยังอยู่ใก้ลคาเฟ่หลายแห่งด้วยนะคะ ภายในที่พักบรรยากาศผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว มีความร่มรื่น เงียบสงบ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ได้มาตรฐานมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกและถูกจัดแบ่งการใช้งานอย่างลงตัวเลยค่ะ เครื่องนอนสะอาดนอนหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากที่นอนกันเลยทีเดียว การตกแต่งในห้องพักมีความเรียบง่ายสบายตา ไม่อึดอัด มีทีวี ตู้เย็น น้ำดื่ม โต๊ะพร้อมเก้าอี้ มีเครื่องปรับอากาศพักสาบย ๆ เหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า ใครที่กำลังมองหาที่พักดีในตัวเมืองพัทลุง แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 589 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ศรีปากประ บูทิก รีสอร์ต พัทลุง

Sripakpra Boutique Resort Phatthalung

222/2 หมู่ 4 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง 93150

ศรีปากประ บูทิก รีสอร์ต พัทลุง ที่พักสไตล์วิลล่าที่นี่คุณจะได้สัมความเป็นธรรมชาตที่แสนร่มรื่นและสดชื่น ปล่อยให้ร่างกายได้สัมผัสกับบบรรยากาศที่ดียามเช้าตื่นมาสูดอากาศบริสุทธิ์และชมแสงแรกของวันที่โผล่พ้นน้ำทะเลขึ้นมา หรือจะผ่อนคลายกับการว่ายน้ำในสระกลางแจ้ง หรือเดินเล่นชมทิวทัศน์ภายในที่พักก็เพลนสุด ๆ ไปเลยค่า อีกทั้งที่รีสอร์ทยังมีร้านอาหารวิวยอ ที่บริการอาหารไทยพื้นบ้านอร่อยถูกปากหลากหลายเมนู โดยมีไฮไลท์อยู่ตรงสะพานไม้ที่ยื่นออกไปในทะเล ซึ่งถือเป็นมุมมองที่สวยงามที่สุดรีสอร์ทเลยค่า ใครมาพักที่นี่รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจทั้งบรรยากาศและราคาที่สบายกระเป๋า พักผ่อนสบายสุดๆ ไปเลยค่า จากที่พักเดินทางไปถ้ำพระนอน วัดวัง สะพานเอกชัย และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ในพัทลุงได้อย่างสะดวกเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,675 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โอโซน รีสอร์ต แอนด์ พูล วิลลา พัทลุง

Ozone Resort & Pool Villa Phatthalung

413 หมู่ 1 บ้านนาหยา ถ.เพชรเกษม(สายเอเชีย) ต.ควนขนุน อ.เขาสนชัย จ.พัทลุง 93130

โอโซน รีสอร์ต แอนด์ พูล วิลลา พัทลุง ที่พักใกล้วัดวังพัทลุง บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่น เงียบสงบมาก ๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวสุด ๆ ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย ภายในห้องพักสะอาด มีห้องหลายแบบให้เลือกเลยค่ะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ได้เล่นน้ำกันอย่างสดชื่นอีกด้วย และที่นี่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ (มีค่าธรรมเนียม) มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว และมีอาหารเช้าแบบจานเดียวและแบบเอเชียให้บริการทุกเช้าด้วย ใครมาเที่ยววัดวังพัทลุง และมองหาที่พักดี ๆ เพื่อค้างคืน ที่นี่ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 535 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 9 ที่พักใกล้วัดวัง จ.พัทลุง วัดสวยพร้อมชมสถาปัตยกรรมที่สวยงามระดับตำนาน