5 ที่พักใกล้ป้อมพระจุลจอมเกล้า สมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ป้อมพระจุลจอมเกล้า เป็นป้อมปราการทางน้ำมีจุดที่น่าสนใจ คือ สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พิพิธภัณฑ์เรือรบกลวงแม่กลอง และยังมีร้านอาหารอีกด้วย เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ป้อมพระจุลจอมเกล้า สร้างขึ้นในราวเดือน มีนาคม พ.ศ. 2427 ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เพื่อป้องกันการรุกรานจากอังกฤษและฝรั่งเศส ซึ่งมีจุดน่าสนใจหลายจุดให้ได้ถ่ายรูปสวย ๆ ด้วยน้า ใครมาเที่ยวสมุทรปราการแวะเวียนมาชมความงามทางประวัติศาสตร์ได้เลยค่า และวันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้ป้องพระจุลจอมเกล้ามาฝากด้วยนะคะ แต่ละที่พักราคาไม่แพง บรรยากาศสบายพักได้สะดวกและเดินทางง่ายด้วยนะคะ จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปดูกันเลยค่า

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ

BAAN PAKNAM HOTEL Samuprakarn

427 ถนนสายลวด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ ที่พักใกล้ป้อมพระจุลจอมเกล้า ห่างจากที่พักไปราว ๆ 5 กิโลเมตร โรงแรมตั้งอยู่ในเมืองสมุทรปราการอยู่ติดถนนเลยค่า เดินทางสะดวก หาง่าย และยังอยู่ใกล้แหล่งชุมชน ร้านสะดวกซื้อ ร้าอาหารมากมายหาของกินง่ายสุด ๆ หรือใครจะเที่ยวทั่ว ๆ ก็สะดวกมากเลยค่า ห้องพักของที่นี่มีความสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพักผ่อนได้อย่างสบาย มีระเบียงส่วนตัวเปิดรับแสงสว่างและลมจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ มีพื้นที่จอดรถใต้ตึกกว้างขวางเพียงพอต่อผู้เข้าพักเลยค่า แถมห้องพักราคาประหยัดด้วยนะคะ ใครที่กำลังมีแผนจะมาสมุทรปราการและมองหาที่พักค้างคืนสักที่ แนะนำให้จองที่นี้ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 625 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ

Rimkhobfa Urban Resort Samuprakarn

963 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280 

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ ที่พักใกล้ป้อมพระจุลจอมเกล้า รีสอร์ทบรรยากาศดีร่มรื่นเงียบสงบ น่าพักผ่อนมาก ๆ เลยค่ะ มีจักรยานให้เช่าด้วยน้า ใครอยากปั่นเล่นรับลมเพลิน ๆ รอบ ๆ ที่พักต้องจัดเลยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาถูก พกผ่อนอย่างสบาย ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีความปลอดโปร่งโล่งสบายพักได้สบายสุด ๆ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหาร มีบริการรูมเซอร์วิส รวมถึงมีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ใครที่จองเข้ามาพักที่นี่สบายใจได้เลยค่าว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว สบายกาย และก็สบายใจด้วยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 820 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ

Mayson Place Samuprakarn

998/1-4 หมู่ 6 ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280

โรงแรมเมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ ที่พักใกล้ป้อมพระจุลจอมเกล้า ห่างจากที่พักราว ๆ 5-10 นาที เดินทางสะดวกแถมยังอยู่ในทำเลที่เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ได้อย่างง่ายดายอีด้วยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงเลยค่า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศในห้องพักปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัด เหมาะกับการพักผ่อนเติมพลังในช่วงค่ำคื่นได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงมีการบริการที่ดีด้วยนะคะ มีห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัว ห้องฟิตเนส และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เช็คอินได้อย่างสะดกวรวดเร็วเลยค่ะ ใครแวะมาแถวสมุทรปราการและมองหาที่พักค้างคืนดี ๆ สักแห่ง แนะนำให้จองเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ

B32 Apartment Samut Prakan

ซอยแบริ่ง 32 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้ป้อมพระจุลจอมเกล้า ที่นี่เป็นอพาร์ตเมนท์ที่เหมาะกับการพักผ่อนทั้งระยะสั้นและระยะยาวข้างล่างตึกมีร้านมินิมาร์ทให้ซื้อของใช้หรือหาของกินเล่นง่าย ๆ รองท้องได้สบายไม่ต้องเดินออกไปไกลเลยค่า รวมไปถึงมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้กดน้ำดื่มด้วยสะดวกสุด ๆ ให้บริการห้องพักส่วนตัวในราคาสบายกระเป๋า สะอาด พื้นที่ใช้สอยถูกจัดแบ่งอย่างลงตัว มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวกว้างขวาง และยังเดินทางสะดวกอยู่ในทำเลที่ดีไปเที่ยวได้อย่างง่ายดาย และที่นี่มีลิฟต์ให้บริการด้วยนะคะขึ้นลงที่พักได้อย่างสะดวกมาก ๆ ใครมาเที่ยวหรือทำธุระแถวนี้ต้องจองเข้าพักที่นี่แล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ

Warila Hotel Samut Prakan

99/99 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ ที่พักอยู่ในอำเภอเมือสมุทรปราการ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง อยู่ใกล้ป้อมพระจุลจอมเกล้า เมืองโบราณ วัดคลองบางปิ้ง วัดไชยมงคล ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล และสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศรีนครินทร์ ให้บริการที่พักราคาหลักร้อยที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไรสาย( Wi-Fi ) ฟรีทุกห้อง พักอย่างปลอดภัยสบายใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีมีบริการรูมเซอร์วิส รถรับ-ส่งสนามบิน ห้องอาหาร ใครมองหาที่พักบรรยากาศดีอยู่ที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 695 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้ป้อมพระจุลจอมเกล้า สมุทรปราการ