แนะนำ 5 ที่พักราคาประหยัดใกล้โรงเรียนบางบ่อวิทยาคม สมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม ดิไอคอนิค สมุทรปราการ

The Iconic Samut Prakan

268 ม.4 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 10560

โรงแรม ดิไอคอนิค สมุทรปราการ  ที่ใกล้โรงเรียนบางบ่อวิทยาคม โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี บริการคอนเซียร์จ บริการรูมเซอร์วิส มีขนมขบเคี้ยวให้ทานเล่นที่ร้านกาแฟ/คาเฟ่อีกด้วย หรือจะจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดฉลองส่งท้ายวันที่บาร์/เลานจ์ และยังมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์(คิดค่าบริการ) มีบริการที่จอดรถ บริการซักรีดให้คุณเก่งของคุณสะอาดพร้อมใส่เสมอ และยังมีบริการรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดโคธาราม จุดตั้งแคมป์เทศกาลพระวิหาร และสนามบินสุวรรณภูมิ ทางที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งด้วยนะคะ ว่ายน้ำคลายร้อนเพลินๆ สดชื่นมากๆ เลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 480 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมพัทราลักชัวรี สมุทรปราการ

Patra Luxury Hotel Samut Prakan

65/9 ถนนบางนา-ตราด ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10570

โรงแรมพัทราลักชัวรี สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนบางบ่อวิทยาคม โรงแรมตกแต่งอย่างเรียบหรู ภายในสะอาดกว้างขวางมีพื้นที่ใช้นั่งพักผ่อนหลายจุดเลยค่ะ บรรยากาศโดยรอบที่พักผ่อนคลายเงียบสงบน่าพักผ่อนมาก ๆ ห้องพักของที่นี่จะมีหลายมุมเลยค่ะแต่ละมุมวิวทิวทัศน์ที่มองเห็นก็จะต่างกันออกไป แต่ขอบอกว่าพักสบาย เงียบสงบนอนหลับเต็มอิ่มได้ทั้งวัน ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ตกแต่งเรียบหรูมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ด้วยนะคะใครมองหาที่พักราคาไม่แพง แนะนำจองมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,028 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะลิฟวิ่ง สมุทรปราการ

The Living Hotel SamutPrakan

2/35 ม.2 ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 10560

โรงแรม เดอะลิฟวิ่ง สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนบางบ่อวิทยาคม บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบ เหมาะกับการมาเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจแถมยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯด้วยนะคะ เดินทางสะดวกมาก ๆ และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อีกมากมาย ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นหลักร้อย ในห้องพักสะอาดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย ปลอดโปร่งไม่อึดอัด มีระเบียงส่วนตัวสามารถเปิดรับแสงสว่างละลมจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ หรือใครจะออกไปสูดอากาศยืดเส้นยืดสายชิว ๆ ก็ผ่อนคลายดีค่ะ และที่พักยังอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อและตลาดอีกด้วยนะคะหาของกินได้สะดวกมาก ๆ ใครมาเที่ยวหรือทำะุระแถวอำเภอบางบ่อและมองหาที่พักค้างคืนบรรยากาศดี ปลอดภัย แนะนำจองที่นี่ไว้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมกู๊ดไนน์ สมุทรปราการ

Good nine Hotel SamutPrakan

68 หมู่6 ถนนบางนาตราด กม.32 ตำบลบ้านระกาศ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ 10560

โรงแรมกู๊ดไนน์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนบางบ่อวิทยาคม เป็นโรงแรมที่ตกตแ่งได้อย่างน่ารักเรียบง่าย บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบน่าพักผ่อนมาก ๆ เลยค่า มีพื้นที่จอดรถสะดวกให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มาพร้อมพื้นท่ใช้สอยที่กว้างขวาง ปลอดโปร่งโล่งสบายพักได้อย่างเต็มที่ไม่อึดอัดเลยค่า ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครคันทีเดียวค่ะ มีโต๊ะนั่งทานข้าว มีทีวีจอแบนขนาดใหญ่ และยังมีหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่อีกด้วย เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการพักผ่อนทั้งระยะสั้นและระยะยาวเลยค่า ใครมองหาที่พักดี ๆ เดินทางสะดวกและปลอดภัยจองที่นี่ถูกใจเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 940 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เพวา ลักชัวรี เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

Paeva Luxury Serviced Residence Samut Prakan

99/88 หมู่ 7 ซอย นัมเบอร์วัน ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10570

เพวา ลักชัวรี เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนบางบ่อวิทยาคม เป็นที่พักที่มีความสดชื่นร่มรื่นบรรยากาศน่าพักผ่อนมาก ๆ โดยรอบเงียบสงบเป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวกในทุกช่วงเวลาที่เหมาะสม และยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บ่อแช่น้ำร้อน มีห้องอาหารบรรยากาศสบายมองเห็นวิวสระว่ายน้ำและต้นไม้เขียวขจีทานอาหารเพลินเลยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงเลยค่า ภายในห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกที่จัดแบ่งอย่างลงตัวและปลอดโปร่งมาก ๆ เลยค่ะ มีห้องนอนหลายแบบให้เลือกซึ่งแต่ละห้องวิวก็จะต่างกันออกไปตามมุมที่เลือกเลยค่ะ บรยากาศในห้องน่าพักมาก ๆ นอนบนเตียงนุ่ม ๆ หลังจากการเดินทางมาทั้งวันนอนหลับสบายสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักราคาประหยัดใกล้โรงเรียนบางบ่อวิทยาคม สมุทรปราการ